【 gia giáo ➕ danh kha 】 xem ảnh thể -dingshiling
https: / /dingshiling. lofter. com /
Cp: all27➕【 danh kha 】 trong quan phối nhóm
Nhân vật: 【 gia giáo 】 cùng 27 có thân thiết quan hệ Mafia gia tộc —— liền Vongola thập đại gia tộc, Varia, Simon gia tộc, Uni, Byakuran này đó người
【 danh kha 】 ShinRan, bình thản, khoái thanh, kinh viên cùng với thất thất bát bát người (ta bởi vì thích bối tỷ cùng cảnh giáo tổ bốn người kia, cho nên bọn hắn cũng bị triệu hoán a ~~)
Tình tiết: 1, hữu ái tình tiết là đương nhiên ! (bao quát Mori đại thúc vợ chồng , cùng với Takagi cảnh quan )
2, còn có Shinichi cùng hắc kê hợp tác trinh thám (ta siêu cấp thích loại này phối hợp ăn ý tập sổ! ! )
Còn có danh trinh thám nhóm chi gian cạnh tranh 【 cùng Heiji cùng chung ba ngày 】
3, còn có Kid cùng Conan giúp đỡ tương trợ
【 gia giáo 】: 1, 27 kế thừa nhẫn
2, 【 bởi vì có chút tình tiết là ta mặt khác nhất bộ nguyên sang , cho nên chỉ có thể trước nhìn Conan bên kia... 】 ôn nhu vả lại có lực áp bách giáo phụ
3, gia tộc gian ràng buộc
... ... ... . . .
Chương thứ nhất, bị triệu hoán mà đến mọi người
Thế gian không phải công bằng , mỗi người tướng mạo, xuất thân, quốc gia, thậm chí là tính cách, đầu óc đều phân chia thượng, trung, hạ đẳng.
"A! Cái này tiểu nam hài lại thượng tin tức ! !" Trên đường hành tẩu người ngạc nhiên mà đối với bằng hữu nói, bằng hữu cũng đưa qua đến xem: "Ta nhìn xem, a cái này tiểu nam hài có phải hay không cái kia được xưng là "Kid khắc tinh" tiểu hài?"
"Đúng vậy, hơn nữa còn không chỉ một lần đâu! !" Cảm giác sâu sắc bội phục mà nam đạo: "Bất quá ta rất tò mò là đứa bé này vì cái gì như thế thông minh, thông minh đến hình như là có bạn cùng lứa tuổi không đồng dạng như vậy trải qua ..."
"Uy uy, giữa ban ngày không cần nói loại này huyền huyễn sự a..."
Màn ảnh nhất chuyển, người qua đường trong miệng cái kia thông minh quá người tiểu nam hài chính bối tiểu túi sách, cùng chính mình thích nhất tỷ tỷ cùng ra ngoài.
"Kia Conan-kun, ta đi trước đến trường nha, ngươi quá đường cái thời điểm phải cẩn thận điểm úc ~~" thiếu nữ khóa kỹ môn hoàn, khom lưng xuống nhẹ giọng mà đối với nam hài nói rằng. Bởi vì gần gũi mà cùng thiếu nữ mặt đối mặt, nam hài khuôn mặt nhỏ nhắn không khỏi nhất hồng, ngoan ngoãn mà gật đầu.
Nhưng nhìn thiếu nữ khoan khoái bóng dáng, nam hài rất là thất bại mà đô nhượng: "Thật là, lan cái này nha đầu còn thật đem ta trở thành tiểu hài , rõ ràng là nàng người yêu nói... Đi, ấn ta hiện tại bộ dáng tình huống liền tha thứ nàng đi."
Nhìn thiếu nữ rời đi thân ảnh, nam hài trong tròng mắt lộ ra cùng tuổi không hợp thâm trầm: Lan... Ngươi tái chờ ta một chút, chờ ta giải quyết cái kia đáng giận hắc y tổ chức hoàn, lập tức liền khôi phục thành nguyên lai bộ dáng, sau đó trở lại cạnh ngươi! Tuyệt đối! ! Ta cam đoan với ngươi! !
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - Dingshiling
General FictionCp: all27➕【 danh kha 】 trong quan phối nhóm Nhân vật: 【 gia giáo 】 cùng 27 có thân thiết quan hệ Mafia gia tộc -- liền Vongola thập đại gia tộc, Varia, Simon gia tộc, Uni, Byakuran này đó người 【 danh kha 】 ShinRan, bình thản, khoái thanh, kinh vi...