17

275 18 0
                                    

17.    chương thứ mười bảy

Fran lời này vừa nói ra, dẫn tới mọi người nổ oa.

" ha ha dù sao Tsuna khi còn bé rất đáng yêu đi ~~ "Yamamoto Takeshi ha ha cười: "Cũng khó trách hài cùng Varia đám gia hỏa kia sẽ có biến thái ý tưởng đâu ~~ ha ha ha."

"kufufufu, Yamamoto Takeshi ngươi hảo ý tứ nói ta sao ——" Rokudo Mukuro nghiến răng nghiến lợi , trên đầu dứa diệp tử run lên run lên mà tỏ rõ chủ nhân tức giận giá trị đạt tới cực điểm.

"Thập ——! ! Bóng chày hỗn đản ngươi quả nhiên đối thập đại mục bất kính! !" Gokudera Hayato nhất thời đem đầu mâu chỉ hướng từ học sinh thời kì liền không đối đầu Yamamoto Takeshi, đương nhiên hắn cũng không quên đem dứa diss: "Còn có Rokudo Mukuro ngươi cũng là! !"

Đối mặt với Gokudera Hayato nhằm vào, Yamamoto Takeshi tươi cười không thay đổi: "Nói là như vậy nói, nhưng Gokudera ngươi không như vậy tưởng ?"

"Ta ——! !" Gokudera Hayato nháy mắt đỏ bừng, xem ra bị nói trúng rồi.

"Ai... Thật sự là cực hạn mà không thành thục đâu!" 髰 xuyên Ryohei làm như người lớn tuổi chi nhất, thật sâu mà thở dài: "Là đi, Hibari?"

Hibari Kyouya mắt không thấy tâm không phiền mà nhắm mắt lại, hừ lạnh mỉm cười: "Cùng ta không quan hệ."

"Nha ~~~ thật sự là náo nhiệt đâu ~~~~~" làm như điểm hỏa phiến phong người Fran chắp tay sau đít, lạnh nhạt đánh giá này nhất trò khôi hài. Còn có chút không biết đủ mà nghiêng đầu: "Nhưng là có phải hay không khuyết thiếu cái gì?"

Sawada Tsunayoshi đỡ trán, hắn có chút đau đầu: "Fran ngươi a, đánh đứng lên nói chẳng phải là lộ hãm ... Tính , ngươi muốn không ngồi ở bên cạnh ta đi."Đỡ phải tái đổ dầu vào lửa...

Sawada Tsunayoshi mỉm cười, cùng tối tới gần Varia 髰 xuyên Ryohei giao đệ một ánh mắt. 髰 xuyên Ryohei gật gật đầu, ha ha mà cười chạy tới cùng Varia tọa , nhưng là cũng chỉ có chính phủng mặt, thưởng thức trên màn ảnh tiểu hài đáng yêu bộ dáng Lussuria cười hoan nghênh hắn.

{ màn ảnh nhất chuyển, sáng sớm. Tuổi trẻ mẫu thân mang theo hài tử đi vào Namimori nhà trẻ, đây là hài tử thượng nhà trẻ tuần thứ hai.

Đã lớn lên không ít hài tử, không, là Sawada Tsunayoshi dùng hắn kia một đôi đại đại tông đồng nhìn trước mặt hắn quái vật lớn, tiểu tiểu nhất chỉ kiết khẩn mà nắm chặt hắn mẫu thân vạt quần, nhất trương thịt đô đô khuôn mặt nhỏ nhắn có chút mệt mỏi mà hướng mụ mụ mặt sau trốn.

"A nha? Như thế nào nha, Tsuna-kun?" Mụ mụ ngồi xổm người xuống, ý cười doanh doanh mà hỏi: "Không đi vào sao? A, chẳng lẽ nhượng mụ mụ tái cùng ngươi đi vào sao? Có thể a ~~~ vừa vặn mụ mụ cũng tưởng nhận thức một chút Tsuna-kun tiểu bằng hữu nhóm đâu ~~~ "

Nghe được "Tiểu bằng hữu" ba chữ Tsunayoshi thân thể run lên, mắt đồng vâng vâng dạ dạ mà ngắm mụ mụ, nhỏ giọng mà nói rằng: "Mụ mụ... A, Tsuna có thể không thể không đi vào a... Tsuna tưởng phải về nhà..."

Mụ mụ vừa nghe, nàng biết nàng hài tử là sẽ không mạc danh kỳ diệu mà nói loại này nói, nàng nhướng mày. Nhưng là mặt quay về phía mình hài tử, trên mặt vẫn cứ ôn nhu mà cười: "Tsuna-kun ~~ có thể nói cho mụ mụ vì cái gì sẽ nói loại này nói sao? Ngươi trước không là có thể rất cao hứng phấn chấn mà chính mình đi vào nhà trẻ sao?"

【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - DingshilingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ