30. 【 gia giáo ➕ danh kha liên động xem ảnh 】 đệ tam thập chương
Đệ tam thập chương
"A nha ~~ lại nói tiếp ta cũng có ấn tượng rồi đó!" Kudo Yukiko mãnh vỗ một chút tay: "Ta nhớ rõ khi đó còn chụp đến Shinichi cùng một vị mỹ phụ nhân đáp lời quá đâu ~~ "
"Mỹ, mỹ phụ nhân? !" Tiểu Ran cùng Sonoko hai người đều là cả kinh, bất đồng là một cái là vội vội vàng vàng , một cái khác lại là có bát quái cũng biết hưng phấn.
"Đó là bởi vì hắn làm trinh thám mà đối khi đó người ở chỗ này tiến hành chứng cứ thu thập mà thôi." Kudo Yusaku vuốt cằm, nhìn trên màn ảnh truyền phát tin hình ảnh, hắn cũng có sở ấn tượng : "Ân —— thì ra là thế a, xem ra Shinichi miệng nói cái kia quốc trung sinh là Hattori-kun a..."
"Nguyên lai là như vậy a. . ." Tiểu Ran cười nói, một bên Sonoko che miệng cười trộm.
"A..." Nhìn trên màn ảnh hơi có vẻ ngây ngô nhi tử, Hattori Shizuka tựa hồ cũng tưởng khởi cái gì : "Ta nhớ ra rồi! ! Khi đó tới tìm ta muốn hình ảnh hài tử chính là —— "
"Chính là Kudo..." Hattori Heiji che mặt, trên mặt hơi có vẻ không cam: "Nguyên lai khi đó cái kia quốc trung sinh chính là ngươi a... Kudo ~~ "
Hattori Heiji tà mắt, liếc Conan. Conan hì hì mà nhếch miệng cười nói: "Ta ngay từ đầu cũng không biết , chỉ là tại nghe được ngươi nói chuyện này sau đó, ta mới biết được nguyên lai ngươi ngoài miệng nói " so ngươi còn lợi hại "Quốc trung sinh thiếu niên là ta a ~~ "
"Dong dài! !" A a ———— thật muốn đem trước nói như vậy chính mình cấp gạt bỏ ~~~~~! !
{ phủ định ki luân thưởng binh thanh âm là một đạo ngây ngô tiếng nói, mọi người đem tầm mắt nhìn lại: Là một cái thân xuyên lục sắc trượt tuyết phục, làn da ngăm đen thiếu niên, thoạt nhìn như là một cái quốc trung sinh.
"Chính là bởi vì là người làm mới gọi là phạm tội, hơn nữa có chuyện gì là không có khả năng làm được đến ! ? Ngu ngốc! !"
"Chờ, chờ một chút... Heiji! !" Bên cạnh có một cái hình như là đồng hành giả thiếu nữ nhìn đến thiếu niên như thế, có chút luống cuống mà tưởng muốn ngăn lại, nhưng là thiếu niên trước nói ra khẩu đến, ngăn lại không được nữ hài liền sắc mặt lo lắng mà nhìn về phía bọn hắn nơi này...
Không quản là ra tiếng phủ định thiếu niên vẫn là lo lắng thiếu niên thái độ sẽ chọc hắn nhóm không khoái thiếu nữ —— như thế hữu ái cảnh tượng, nhượng nữ nhân không từ mà cười đi ra.
Các nam nhân cũng hai mặt nhìn nhau, cũng không khỏi mà cười đi ra.
"A ——? !" Thấy hắn nhóm cười khai, tựa hồ cảm thấy chính mình bị vũ nhục thiếu niên có chút không vui.
"Ha ha ha không nghĩ tới trong vòng một ngày thế nhưng bị hai cái thiếu niên nói như vậy đạo đâu." Nam nhân cười nói: "Vừa mới cũng có người nói quá, người thiếu niên kia cũng là đối với cái này án tử phát ra với ngươi đồng dạng rống giận đâu ~~ "
"Niên cấp cũng kém không nhiều, cũng là một cái quốc trung sinh đi?" Đại thúc cười nói: "Thật là, hiện tại loại này trị thế hạ người trẻ tuổi ý tưởng đều là như thế nhất trí sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - Dingshiling
Ficción GeneralCp: all27➕【 danh kha 】 trong quan phối nhóm Nhân vật: 【 gia giáo 】 cùng 27 có thân thiết quan hệ Mafia gia tộc -- liền Vongola thập đại gia tộc, Varia, Simon gia tộc, Uni, Byakuran này đó người 【 danh kha 】 ShinRan, bình thản, khoái thanh, kinh vi...