32. 【 gia giáo ➕ danh kha liên động xem ảnh 】 chương thứ ba mươi hai
Đầu tiên, cám ơn đại gia an ủi ta ~~~ cũng cám ơn đại gia đối ta phát thanh cùng duy trì! ! Tại hạ ngọ đột nhiên tại đại gia nhắn lại hạ xuất hiện này nhất nhắn lại, nói ta hành văn không hảo, ooc nhân vật cũng có thể, nói ta cọ nhiệt độ ta liền rất khí, loại cảm giác này như là vũ nhục ta đối danh kha thích chi tình nhất dạng nhượng ta rất không thoải mái. Tuy rằng hiện tại đối với danh kha tình tiết ta là rất thất vọng , nhưng đối này bên trong nhân vật yêu thích chi tình vẫn là không biến ...
Bất quá tại nhìn đến đại gia nhắn lại sau đó, ta tâm tình hảo nha ~~~ bởi vì loại này chuyên môn đến bừa bãi nhân sinh khí hoàn toàn không tất yếu ! ! Cám ơn đại gia nha ~~
Ta đã kéo hắc xử lý nha.
Cho nên đại gia cũng không cần quá để ý loại này người, chúng ta tiếp tục khoái trá mà nhìn văn đi ~~~
Chương thứ ba mươi hai
"Đâu... Tiểu Ran..." Sonoko kéo kéo Tiểu Ran góc áo, có chút sợ hãi mà nói đạo: "Cái kia xuyên hắc tây trang nam nhân vừa rồi có phải hay không hướng chúng ta bên này nhìn nhất mắt ..."
"Ân..." Tiểu Ran từ vừa rồi liền vẫn luôn cảnh giác mà nhìn đối diện người nhất cử nhất động, nhất là kia mấy cái nhìn qua dị thường nguy hiểm người —— tỷ như cái kia xuyên hắc tây trang nam nhân: "Nhưng là hắn lại rất nhanh mà dời đi tầm mắt ..."
"Kia chút người vừa rồi tựa hồ tại thảo luận cái gì ——" Sera Masumi chi cằm tự hỏi: "Là tại thảo luận trên màn ảnh án kiện sao? Đâu, Hattori-kun, này nhất kiện án kiện là ngươi cùng Kudo-kun cùng phá sao?"
Không đợi Hattori Heiji trả lời, Sera Masumi liền vẻ mặt chính sắc: "Như thế thỉnh ngươi nhóm nhất ngũ nhất thập mà đem này nhất kiện án kiện chi tiết nói ra đi!"
"Rõ ràng là đã giải quyết án kiện, vì cái gì còn muốn nhất ngũ nhất thập mà nói ra a?" Kazuha vẻ mặt không giải.
Sera Masumi đem tầm mắt đầu hướng đối diện, ánh mắt ngưng trọng đến nhượng Sonoko càng thêm khiếp ý mà nắm chặt Tiểu Ran góc áo: "Bởi vì đối phương vừa rồi là tại thảo luận này nhất kiện án kiện, có lẽ này nhất kiện án kiện còn có ta nhóm không biết chi tiết —— không quản như thế nào nói, chúng ta trước hết làm hiểu đối phương điểm ở đâu..."
"Không cần phải nói a." Conan trầm giọng nói.
"Cái gì?" Sera Masumi nhíu mày, rất là kích động không giải mà hỏi: "Vì cái gì? ! So với bọn hắn, thân là lúc ấy có mặt các ngươi không là rõ ràng hơn khi đó phát sinh sự tình đi? ! Chúng ta muốn là hiện tại tiến hành hồi tra nói, nói không chừng chúng ta sẽ biết bọn hắn nghĩ muốn cái gì a? !"
"Conan nói không sai, này nhất kiện án kiện căn bản không cần lần nữa lấy ra nói..." Hattori Heiji ở một bên nhắm mắt nói đạo, ngăm đen trên mặt bày ra xuất rất là bi thương thương hại vẻ mặt: "Bởi vì cái này án kiện nói cho cùng chính là bởi vì nhàm chán động cơ mà thành nhàm chán bi kịch..."
{ "Tính nha, Heiji ~~ "Kazuha nhìn từ từ biến đại bão tuyết, lần nữa khuyên nhủ: "Muốn điều tra xe cáp nói, vẫn là chờ trận này bão tuyết ngừng cũng sẽ không quá muộn !"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - Dingshiling
General FictionCp: all27➕【 danh kha 】 trong quan phối nhóm Nhân vật: 【 gia giáo 】 cùng 27 có thân thiết quan hệ Mafia gia tộc -- liền Vongola thập đại gia tộc, Varia, Simon gia tộc, Uni, Byakuran này đó người 【 danh kha 】 ShinRan, bình thản, khoái thanh, kinh vi...