21. chương thứ hai mươi mốt
"Cái kia ngại ngùng, quấy rầy một chút..." Hattori Heiji vẻ mặt thất bại mà lại đây tìm kiếm trợ giúp: "Cái kia... Các ngươi trước hết nghĩ nhất nghĩ biện pháp đi..."
"Cái gì?" Conan vẻ mặt mờ mịt.
Hattori Heiji thở dài, rất là bất đắc dĩ mà chỉ chỉ bên kia tình huống: Mấy nữ sinh trên mặt hoặc nhiều hoặc ít mà dẫn dắt một ít phẫn nộ.
"Quá đáng!" Kazuha cau mày, nàng lòng đầy căm phẫn mà nắm tay.
Tiểu Ran cũng nhíu mày, nàng gật gật đầu, trên mặt cũng là một bộ lòng đầy căm phẫn biểu tình, hiển nhiên nàng cũng rất không quen nhìn."Rõ ràng không là Sawada tang sai, Sawada tang ba ba tại sao có thể như vậy đối đãi Sawada tang đâu! !"
"Kỳ quái là, vì cái gì cái kia nhà trẻ lão sư chẳng lẽ không có đem Sawada tang đánh nhau sự tình nguyên nhân, chi tiết nói cho Sawada thái thái sao?" Aoko vấn đạo: "Nếu nhượng Sawada thái thái biết nói là có thể đem hiểu lầm giải trừ a?"
"Không có đơn giản như vậy đâu ——! Cái gọi là có tiền có thể sử quỷ thôi ma!"
Sonoko lật lật bạch nhãn, trong đó mánh lới thân là xuất thân danh môn nàng vừa thấy liền biết: "Vừa rồi không là một cái tiểu quỷ đầu nói mình gia là cái gì kẻ có tiền sao? ! Ta tưởng nhất định là cái kia lão sư bởi vì cái kia tiểu quỷ đầu cha mẹ mà đem tất cả đều sai lầm giao cho Sawada tang ! !" Sonoko tức giận mà ôm hung, một bộ nghiến răng nghiến lợi mà: "Nhưng càng khiến ta buồn bực mà là cái kia không nghe chính mình hài tử giải thích Sawada tang ba ba! !"
"Xác thực, vẫn luôn không tại chính mình hài tử bên người làm bạn này lớn lên hài tử, thế nhưng không hỏi nguyên do liền trách cứ hài tử không khỏi..." Sera Masumi cau mày: "Xem ra là loại này tự quyết định, tự đại loại hình đâu..."
"Tiểu hài tử một thân ướt đẫm bộ dáng, trong lòng cảm giác đến ủy khuất mà tưởng muốn tìm mụ mụ có cái gì sai đâu! ! Xả cái gì nam tử hán không nam tử hán ! !" Ayumi tiểu kiết nắm, cũng là một bộ thở phì phì bộ dáng: "Ayumi chán ghét kia một cái người! !"
"Hơn nữa căn bản sẽ không chiếu cố hài tử, thật sự là một vị thất cách phụ thân." Duy nhất không như thế nào cảm xúc lộ ra ngoài Haibara Ai hạ này đánh giá, sau đó phảng phất mắt không thấy tâm không phiền mà nhắm mắt lại.
Uy uy ——— này cùng các ngươi có cái gì quan hệ đâu... Làm gì như thế xúc động? ?
"Nhìn cuối cùng kia hài tử tựa hồ là phát sốt rồi đó." Kisaki Eri đẩy kính mắt, thấu kính thượng lóe một trận ánh sáng lạnh: "Không biết Sawada tang có nguyện ý hay không cấp lệnh đường phương thức liên lạc cho ta đâu..."
Mori Kogoro vẻ mặt vô ngữ: "Uy uy, Eri ngươi muốn người gia Sawada thái thái phương thức liên lạc làm gì a? !"
"Đương nhiên là vi nàng yêu cầu thời điểm, thân là luật sư ta có thể trợ nàng giúp một tay a." Kisaki Eri khóe miệng hơi hơi thượng dương, tại luật sư giới người trong người tán dương nữ vương khí thế hiển lộ không thể nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - Dingshiling
General FictionCp: all27➕【 danh kha 】 trong quan phối nhóm Nhân vật: 【 gia giáo 】 cùng 27 có thân thiết quan hệ Mafia gia tộc -- liền Vongola thập đại gia tộc, Varia, Simon gia tộc, Uni, Byakuran này đó người 【 danh kha 】 ShinRan, bình thản, khoái thanh, kinh vi...