33-34

219 13 0
                                    

33. 【 gia giáo ➕ danh kha liên động xem ảnh 】 chương thứ ba mươi ba

Chương thứ ba mươi ba

{ nữ nhân nhìn trước mắt từ từ biến đại tuyết bay đầy trời, nữ nhân buồn rầu không thôi mà quay đầu lại nhìn.

"Uy ——— Tateyama tiểu thư ————" đột nhiên phía dưới truyền đến một đạo nam nhân thanh âm, nữ nhân cúi đầu vừa thấy, nữ nhân không khỏi thấy được cứu tinh.

"Miho quân!"

Nam nhân, cũng chính là vị kia thế thân diễn viên Miho nhìn nhìn nữ nhân sở tọa xe cáp, kinh ngạc mà hỏi: "Ngươi đang làm cái gì a? ! Bên này chính là xuống núi xe cáp a?"

"Bởi vì vừa rồi không kịp xuống xe..." Tateyama tiểu thư thẹn thùng mà cười cười: "Ta đối loại này đồ vật không quá biết rõ —— "

"Phanh ———— "

Tại đây hoàn toàn yên tĩnh cảnh tuyết trung, một đạo không phối hợp thanh âm vang lên. Mọi người giống như trong hồ bị đầu hướng cục đá mà kinh đến ngư nhi , sôi nổi hoảng sợ mà nhìn về phía thanh nguyên chỗ, nhưng là bị này tuyết bay đầy trời chặn tầm mắt ——

Chỉ có thể nhìn đến bị cao cao treo lên, nhất thai thai cách một khoảng cách xe cáp, cùng với xe cáp thượng kia từng đạo mơ hồ nhân ảnh...

"Vừa rồi kia một đạo thanh âm là..." Mori Ran hoảng sợ mà nam đạo, giống như bị kinh đến ngư nhi .

Mà một bên Kudo Shinichi lại sắc mặt nhất ngưng, trực tiếp nhằm phía kia thanh nguyên chỗ: "Shinichi? !"

"Vừa rồi kia một đạo thanh âm là tiếng súng? !" Tại Kudo Shinichi cùng Mori Ran chạy tới đồng thời, ngồi ở xe cáp thượng Hattori Heiji cùng Kazuha cũng tới đến núi này thắt lưng thượng. Kazuha hoảng sợ mà nhìn phía trước, thanh âm chính là từ bọn hắn phía trước truyền đến !

Hattori Heiji vội vàng mà khuynh thân, nhưng là phát hiện hắn không thể phá hư này xe cáp an toàn khóa, dù sao này an toàn khóa là che chở hai bên trái phải hành khách ———— hơn nữa nhảy xuống đi cũng không được! !

Hattori Heiji cắn răng, khiến cho chính mình an tĩnh lại! Hắn nhớ rõ đáp thượng xe cáp trình tự là đại sơn đạo diễn, diễn viên ki luân thưởng binh, còn có vị kia trinh thám đại thúc... Nghe tiếng súng là cách hắn nhóm tương đối gần , cũng liền nói minh là bọn hắn trước mặt ba vị này trong đó một cái chịu khổ sát hại ——

Rốt cuộc là cái nào? ? ! !

Vị kia đạo diễn đại thúc —— đại sơn đạo diễn hạ xe cáp, chờ đến hắn đứng vững cước bộ, đang tưởng quay đầu lại nhìn xem mặt sau chuyện gì xảy ra khi, vừa vặn hắn nhìn đến trước từng có gặp mặt một lần quốc trung sinh chạy tới.

"Phát sinh chuyện gì ? !" Kudo Shinichi vấn đạo, hắn nhìn đến đại sơn đạo diễn bình yên vô sự liền lập tức chạy đi lên.

"Là ngươi a, ta cũng không biết chuyện gì xảy ra... Ta cũng là vừa mới mới xuống dưới ." Đại sơn đạo diễn quay đầu lại: "Chẳng qua vừa rồi kia một đạo cùng loại tiếng súng thanh âm tựa hồ là tại ta phía sau truyền đến ..."

【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - DingshilingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ