28

194 15 0
                                    

28. 【 gia giáo ➕ danh kha liên động xem ảnh 】 chương hai mươi tám

Chương hai mươi tám

Như bọn hắn mong muốn, mảnh không gian này chi chủ xuất hiện ! !

Conan cùng Hattori Heiji hai người liếc nhau, mắt trong đều lộ ra cẩn thận ý. Hattori Heiji nhấc tay ý bảo, cũng mở miệng hỏi: "Cái kia, ta có thể hỏi mấy vấn đề sao?"

【 nhưng, nhưng là xin đợi này đoạn hình ảnh truyền phát tin hoàn. 】

Đi đi, chỉ cần có thể cho phép bọn hắn hỏi vấn đề mà được đến bản thân muốn tình báo nói...

Thấy vậy, Sawada Tsunayoshi cũng nhấc tay vấn đạo: "Ta cũng muốn hỏi mấy vấn đề đâu, không biết vị này đem chúng ta mang đến này phiến khó hiểu không gian là bởi vì cái gì đâu?"

"Uy uy, Sawada tiên sinh." Hattori Heiji có chút buồn rầu mà nhìn Sawada Tsunayoshi: "Mọi việc muốn giảng thứ tự đến trước và sau a, như vậy không là nhượng mảnh không gian này chủ nhân sẽ vì khó muốn trước trả lời cái nào vấn đề sao?"

Sawada Tsunayoshi mỉm cười, xua tay: "Đương nhiên, bởi vì Hattori-kun ngươi trước đặt câu hỏi , chúng ta rất vui lòng đem "Trước tay" nhượng dư ngươi ."

"Thật sự sao? !" Hattori Heiji vừa nghe, nhất thời giống đạt được trăm vạn tiền thưởng cao hứng mà nhếch miệng mỉm cười: "Thật sự là cám ơn ngươi nha ~~ "

"Ngại ngùng, ta cũng có thể đề xuất mấy vấn đề sao?" Okiya Subaru đẩy kính mắt, phía sau là theo lại đây Jodie cùng James mấy người: "Bởi vì ta cũng có hảo mấy cái nghi hoặc vấn đề đâu."

" xin hỏi ngươi là?"Sawada Tsunayoshi nhìn Okiya Subaru vấn đạo.

Okiya Subaru đẩy kính mắt, tự giới thiệu đạo: "Bỉ nhân danh gọi Okiya Subaru, chỉ là một cái sinh viên mà thôi."

"Chỉ là một cái sinh viên?" Sawada Tsunayoshi lẩm bẩm, hắn tràn đầy này ý mà phiêu Okiya Subaru phía sau Jodie cùng James: "Như thế ngươi phía sau này hai vị là? Cũng chỉ là sinh viên sao? Nữ sĩ có thể là, nhưng vị này niên kỷ tương đối đại lão nhân gia hẳn là liền không phải đâu?"

James không chút hoang mang mà mở miệng: "Ngươi hảo, Sawada tiên sinh. Ta cái này lão nhân đương nhiên không là cái gì sinh viên, chỉ là một cái phổ thông giáo sư đại học mà thôi, là hai người này lão sư." James đi lên trước, cùng Sawada Tsunayoshi hữu hảo mà bắt tay nói, chỉ bất quá hắn một đôi ánh mắt nâng mâu, giống như liệp ưng ánh mắt sắc bén gắt gao mà nhìn chăm chú vào Sawada Tsunayoshi: "Bất quá Sawada tiên sinh ngươi đến bây giờ mới hỏi vì cái gì muốn đem bọn ngươi mang đến nơi này vấn đề, có phải hay không có chút vãn đâu?"

"Vãn?" Conan trang trạng khờ dại hồn nhiên mà nghiêng đầu, nghi hoặc mà hỏi: "Heiji ca ca, vì cái gì James gia gia nói Sawada ca ca hỏi cái này loại vấn đề là có chút vãn a?"

Sawada Tsunayoshi cười mà không nói, lẳng lặng mà nhìn khờ dại hồn nhiên Conan cùng phối hợp hắn Hattori Heiji.

"Ân? A a ~~ ta quên lấy ngươi loại này tiểu quỷ đầu trình độ là tưởng không rõ ~~" Hattori Heiji ngồi xổm người xuống, tại Conan trên đầu không chút khách khí mà loạn lỗ một phen: "Ngươi xem, tỷ như chúng ta vừa tới nơi này thời điểm, có phải hay không mỗi người đều vẻ mặt khủng hoảng mà tại tìm chính mình quen thuộc nhất người đâu?"

【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - DingshilingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ