15. 【 gia giáo ➕ danh kha liên động xem ảnh 】 chương thứ mười lăm
Hảo ~~~~ ta muốn đi ý nghĩ 27 thơ ấu nha ~~~
Sau đó kế tiếp chính là toàn bộ tam quan toái rơi ha ha ha ha ha ha ha
Chương thứ mười lăm
{ "Thỉnh ngươi ngàn vạn phải cẩn thận a!"
Efune lão sư cùng mấy vị lão sư nói hoàn liền hướng phía nhà trẻ hậu môn chạy tới, bên ngoài mưa tầm tã mưa to, nhượng Efune tưởng khởi ngày đó sự tình:
【 buông tha đi, hài tử kia đã sẽ không trở lại rồi... 】 Efune vẻ mặt bi thương mà nói rằng.
Thê tử khó có thể tiếp thu mà lắc đầu: 【 ta không cần buông tha! ! Tuyệt đối không cần! ! 】
Thê tử bệnh tình không thể lại bị kích thích, Efune liền dễ dàng tha thứ mà hỏi: 【 vậy ngươi nói rốt cuộc muốn làm thế nào mới tốt? 】 hài tử đã sẽ không trở lại rồi, bị bọn hắn bắt buộc ... Cũng không thể đem thời gian đảo lưu đi?
【 một lần nữa bắt đầu... 】 thê tử cười nói, nhìn hắn kinh ngạc biểu tình: 【 kể từ đó nói, lúc này đây hẳn là sẽ rất thuận lợi ! 】
【 một lần nữa bắt đầu sau đó... Liền sẽ không lại bị thời gian trói buộc ... 】
Tưởng khởi khi đó thê tử vẻ mặt, Efune một bên chạy , một bên lắc lắc đầu, hắn quả nhiên vẫn là! ! Hắn là rất nghĩ nhượng hài tử kia trở về! ! Nhưng là, nhưng là không phải dùng loại này thủ đoạn ——! !
Không thể! !
Lúc này Efune đã chạy đến kia lượng khả nghi xe bên cạnh, mà hắn lại trực tiếp không hề dò hỏi mà mở cửa xe, trực tiếp đối với bên trong cái kia người hô: "Tính ! ! Vẫn là biệt làm loại sự tình này đi! ! !"
"? ! Ngươi là ai? !" Efune cảnh giác mà lui về phía sau, theo bản năng mà cùng bên trong người bảo trì khoảng cách nhất định.
Người bên trong xe —— xuyên một thân thâm sắc áo gió, đội kính râm cùng mũ, che khuất chính mình diện mạo nam nhân, là cái kia đi theo tiểu bằng hữu nhóm mặt sau, rình coi nam nhân! ! Nam nhân vừa thấy Efune chỉ là mang có thiện ý mà nói rằng: "Tại trong mưa đứng nói chuyện cũng không quá phương tiện, mời ngồi đến phó điều khiển chỗ ngồi đi?" Nam nhân vừa nói, một bên đem mũi thượng ác kính râm trích hạ: "Efune Ronsuke tiên sinh?"
"Ngươi, ngươi là cái gì người? !"
"Ta?" Nam nhân đối Efune đề phòng thái độ lạnh nhạt, vẻ mặt tự nhiên mà từ trong túi đào xuất từ mình ánh mắt: "Ta chỉ là một cái mới vừa bộc lộ tài năng tiểu thuyết gia mà thôi."
Nam nhân đúng là Kudo Yusaku.
"Tiểu thuyết gia... Vì cái gì tiểu thuyết gia sẽ..." Efune vẻ mặt mờ mịt, nhưng hắn hiện tại càng để ý là này chiếc xe chủ đi nơi nào: "Chiếc xe này chủ nhân! Hắn, người khác ở đâu? ! Này chiếc xe chủ là ta cậu em vợ! ! Hắn..."
"Hắn nói, hắn chuẩn bị từ nhà trẻ nhà vệ sinh cửa sổ xâm nhập thời điểm, bị ta mấy vị mai phục tại một bên cảnh sát bằng hữu đãi vừa vặn, cho nên người khác hiện tại đang tại cảnh sát cục trong tiếp thu thẩm vấn đâu." Kudo Yusaku sắc mặt nghiêm túc mà nói rằng: "Hắn khả nghi phi pháp xâm lấn vật kiến trúc cùng với bắt cóc nữ đồng chưa toại —— "
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - Dingshiling
General FictionCp: all27➕【 danh kha 】 trong quan phối nhóm Nhân vật: 【 gia giáo 】 cùng 27 có thân thiết quan hệ Mafia gia tộc -- liền Vongola thập đại gia tộc, Varia, Simon gia tộc, Uni, Byakuran này đó người 【 danh kha 】 ShinRan, bình thản, khoái thanh, kinh vi...