31

187 15 0
                                    

31. 【 gia giáo ➕ danh kha liên động xem ảnh 】 chương thứ ba mươi mốt

Hôm nay liền viết như vậy nhiều đi...

Mấy ngày nay đi bát răng khôn... Đau đến ta đầu cũng theo đau...

Chương thứ ba mươi mốt

"Tổng cảm thấy kia chút người chi gian không khí có chút kỳ quái đâu." Yamamoto Takeshi gãi gãi đầu, bình luận.

"Là bởi vì cái kia chết đi người đi?" Sasagawa Ryohei ở một bên ôm hung phụ họa đạo: "Bất quá nói trở về, có quan với Tuyết Nữ truyền thuyết điện ảnh a... Tổng cảm thấy giống như có từ Kyoko bên kia nghe nói qua a..."

Chrome nghe vậy, quay đầu nói đạo: "Ta cũng là từ Tiểu Haru cùng Kyoko nơi đó nghe nói qua, nói là mấy năm trước đột nhiên đại hỏa điện ảnh, từ trên màn ảnh danh gọi là ki luân thưởng binh nam nhân diễn viên chính ."

Nhất chúng nam nhân hứng thú nhạt nhẽo, Reborn vuốt vuốt thái dương: "Chiếu bọn hắn đã nói nói, như thế bọn hắn sở muốn quay phim này một bộ phim hẳn là cũng sẽ đại hỏa đi?"

"Không —— nghe nói là cái kia diễn viên chính đã qua đời." Chrome lắc lắc đầu, nàng chớp chớp đôi mắt thầm nghĩ: "Nghe Kyoko các nàng nói hình như là tại quay phim này một bộ phim trong quá trình quá thế , mà bởi vì xuất hiện loại này tình huống, kết quả này một bộ phim cuối cùng cũng không có chiếu phim..."

"Đã qua đời?" Lambo vẻ mặt không hề gì mà duỗi vươn vai, thuận miệng một câu vấn đạo: "Nhìn cái kia người một bộ thần khí tràn đầy bộ dáng đâu ~~ là bởi vì sinh bệnh cái gì sao?"

"Điểm này ta cũng không biết..." Chrome nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, có chút áy náy: "Xin lỗi... boss, ta đối một kiện sự này tình biết rõ đến cũng không nhiều..."

Sawada Tsunayoshi khoát tay áo, ôn nhu mà cười cười: "Ngươi không cần để ý , Chrome. Lambo hắn cũng chỉ là thuận tiện nhắc tới mà thôi." Hắn nhìn về phía Lambo, Lambo hướng phía hắn làm nũng tính mà hì hì mỉm cười, hắn bất đắc dĩ mà cười thán một tiếng: "Bất quá ta càng để ý mặt khác nhất sự kiện đâu..."

"Mặt khác nhất sự kiện?" Dino vấn đạo.

"Ân, chính là kia chút người nói tại vị kia thế thân diễn viên tự sát hiện trường phát hiện nhất đại bao tuyết... A" Sawada Tsunayoshi nhìn về phía mọi người, phát hiện trong đó một người so sánh với người khác hứng thú nhạt nhẽo hoàn toàn không đồng dạng như vậy biểu tình, hắn nhất thời không nhịn được cười đạo: "Hayato ~~~ "

Mọi người theo Sawada Tsunayoshi ánh mắt nhìn lại, Gokudera Hayato tuy rằng vẫn là lạnh lùng nhất trương mặt, nhưng là quen thuộc hắn người bọn hắn có thể nhìn ra hắn hiện tại rất hưng phấn...

Oa a... Hơn nữa hưng phấn giống như tiểu hài tử nhìn thấy vừa ý đồ chơi nhất dạng... Sawada Tsunayoshi trong lòng oán thầm đạo, dù sao Hayato hắn thích nhất một ít bất khả tư nghị sự tình đâu ——

"! ! Khụ khụ! ! Thập phân xin lỗi, thập đại mục..." Gokudera Hayato nhìn nhà mình thủ lĩnh vẻ mặt bất đắc dĩ bộ dáng, nhất thời xấu hổ nhất trương mặt mà giả khụ vài tiếng, cũng hướng Sawada Tsunayoshi xoay người, tỏ vẻ xin lỗi. Sau đó bật người khôi phục thành cái kia nhượng lý thế giới người nghe thấy biến sắc Vongola lam chi người thủ hộ: "Ngài là nói cái kia trang mãn nhất đại bao tuyết sao?"

【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - DingshilingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ