18. chương thứ mười tám
Sera Masumi chi cằm, trong đầu hiện lên vừa rồi từ trên màn ảnh nhìn đích xác hết thảy, nàng nhấc tay hướng đối diện Sawada Tsunayoshi vấn đạo: "Ngại ngùng, Sawada tiên sinh?"
Sawada Tsunayoshi mỉm cười: "Trực tiếp gọi ta Sawada là có thể , tiểu thư. Xin hỏi ngươi muốn hỏi ta cái gì đâu?"
"Như thế Sawada, nhìn trên màn ảnh lệnh đường bộ dáng hẳn nên là toàn chức gia đình bà chủ đi?" Sera Masumi vấn đạo.
Sawada Tsunayoshi gật đầu: "Là , gia mẫu chỉ là một cái phổ thông gia đình bà chủ mà thôi, nhưng là nàng một cái người nuôi nấng ta lớn lên , là vị vĩ đại mẫu thân."
"Cái kia ngại ngùng..." Hattori Heiji nhấc tay lên tiếng, đối với Sawada Tsunayoshi đặt câu hỏi: "Sawada tiểu ca, như thế có thể mạo vị hỏi một chút, phụ thân ngươi là..."
Kazuha quả thực phục chính mình thanh mai trúc mã thô thần kinh, trực tiếp dùng khuỷu tay đánh một chút Hattori Heiji bụng: "Heiji! ! Hỏi như vậy thật sự là quá thất lễ! ! Hơn nữa ngươi hỏi nhiều như vậy làm gì? !"
Hattori Heiji một cái cực túc, bị đau mà ôm bụng, thấp giọng mà đối Kazuha quát: "Đau chết ta ——! ! Ngươi làm gì nha! ! Ta chỉ là hỏi một chút hắn phụ thân có phải hay không bận với cái gì công tác mà nhiều năm không ở nhà mà thôi! !"
"Di?" Kazuha mông vòng, không ngừng là nàng, liên bên người nàng Tiểu Ran chờ người cũng mông vòng .
"Nhưng, nhưng là chúng ta đều không thấy được Sawada phụ thân nha... Cho nên chúng ta đều cho là hắn phụ thân đã..." Tiểu Ran phát hiện các nàng là tự chủ chủ trương mà kết luận nhân gia phụ thân qua đời , liền cuống quít mà đối Sawada Tsunayoshi cúc cung xin lỗi: "Thập, thập phần xin lỗi! !"
Sawada Tsunayoshi cười khẽ , không thèm để ý mà khoát tay áo, ý bảo này đó các thiếu nữ không tất chú ý: "Không có việc gì , dù sao trước ta cũng hiểu được ta phụ thân đã qua đời rồi đó, cho nên tại mười bốn tuổi nơi đó hắn đột nhiên xuất hiện, làm ta sợ nhất khiêu đâu." Trên mặt nhẹ nhàng bâng quơ mà nói xong về nhà mình phụ thân vong không qua đời đề tài, nhượng Conan chờ người không khỏi vô ngữ.
Cái này người là có nhiều lạc quan a... Đối người khác hiểu lầm phụ thân đã qua đời cũng một bộ không để ý bộ dáng —— bởi vì hắn cùng hắn phụ thân quan hệ không tốt sao? Dù sao bởi vì phụ thân hàng năm không ở nhà mà dẫn đến hắn bị đến vườn trường lãnh bạo lực...
"Ta tưởng các ngươi là bởi vì ta trong nhà tình huống, kết luận ta phụ thân còn tại kết quả đi?" Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu liếc miết màn hình: Nhất đống độc lập nhị tầng lầu phòng ốc, rõ ràng không có công tác gia đình bà chủ lại có thể gánh vác hai người ăn mặc đi ở —— liền tính là này nam chủ nhân đã qua đời, liền tính là bởi vì nam chủ nhân khi còn sống lưu xuống di sản đầy đủ hai mẹ con vượt qua quãng đời còn lại...
"Hoặc là lại thêm thượng ta hiện tại hành vi cử chỉ?" Sawada Tsunayoshi vi oai đầu, dò hỏi: "Dù sao ta hiện tại bộ dáng nhưng hoàn toàn nhìn không ra ta tuổi thơ thời kì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - Dingshiling
General FictionCp: all27➕【 danh kha 】 trong quan phối nhóm Nhân vật: 【 gia giáo 】 cùng 27 có thân thiết quan hệ Mafia gia tộc -- liền Vongola thập đại gia tộc, Varia, Simon gia tộc, Uni, Byakuran này đó người 【 danh kha 】 ShinRan, bình thản, khoái thanh, kinh vi...