27

208 22 2
                                    

27.    chương thứ hai mươi bảy

{ hơn nữa... Toyama Kazuha hơi hơi mà gục đầu xuống, che giấu chính mình trên mặt thẹn thùng.

Vừa lúc đó, một trận trượt tuyết khiêu tiếp cận thanh âm vang lên, theo trượt tuyết khiêu đem mà thượng đống tuyết nhấc lên, một đống lạnh băng tuyết nhất thời hướng Toyama Kazuha kia một bên tiên, rơi vào Toyama Kazuha một thân tuyết ——

Mà làm vị đầu sỏ gây tội người, một thân trượt tuyết trang bị, bởi vì đội trượt tuyết kính mà thấy không rõ này khuôn mặt , nhưng có thể rõ ràng mà nhìn thấy hắn kia một thân da tay ngăm đen thiếu niên đối với cái này, thì một bộ nói xong nói mát mà giọng điệu: "Xin lỗi xin lỗi ~~ ta còn tưởng nói tuyết trung như thế nào sẽ có cái tọa Địa Tạng Vương Bồ Tát đâu..." Nói xong đồng thời, vươn tay đem trượt tuyết kính thoát hạ, lộ ra mặt đến: Là một cái có dương quang anh khí khí tức, cùng với có một đôi mày rậm mắt to thiếu niên.

"Nhưng là đâu ~~ ta nhìn kỹ nguyên lai là cá nhân a!"

"A ~~~ Kazuha! !"

"Ngươi làm cái quỷ gì nha! !" Mấy cái nữ hài nhìn cả người dính tuyết Kazuha, một bên thân thiết mà đem Kazuha trên người tuyết phất đi, một bên mỗi cái giận trừng thiếu niên: "Đây đã là lần thứ năm ! !"

"Hơn nữa ở bên kia nói xong nói mát, còn không hảo hảo mà hướng Kazuha xin lỗi nha! !"

Thiếu niên nghe nữ hài nhóm đối hắn lên án, hắn một bộ không để bụng mà bĩu môi: "Vì cái gì ta phải nói xin lỗi a? Ta đây là vi làm cho nàng xoay thương nhanh chân chút hảo nguyên nhân, mới có thể đối nàng lộng điểm tuyết băng phu một chút hảo không hảo ~~" hắn xoay người, chỉ chỉ bị tuyết bao trùm Kazuha chân, trên mặt có rất là thiếu đòn biểu tình.

Nữ hài nhóm mỗi cái đều lộ ra tưởng muốn đem hắn béo đánh dục vọng.

"Uy ~~~ Hattori! ! !"

Thiếu niên tò mò mà nhìn lại, nghênh diện mà đến là một mảnh tuyết trắng tuyết trắng... Cùng đập vào mặt mà đến băng cảm cùng đau ý: "Hảo đau! !"

"A ————" thiếu niên phía sau mấy cái nữ hài nhóm cũng trúng chiêu .

"Lão sư ~~~ Hattori đồng học lại tại khi dễ khác nữ sinh ~~ "

"Đúng vậy ~~~ lão sư mau điểm đến nha ~~~ "

Là cùng lớp các nam sinh, vừa rồi ném lại đây tuyết cầu chính là bọn hắn giở trò quỷ. Mà bọn hắn đã nói khi dễ là...

"Các ngươi nói bậy bạ gì đó a?" Thiếu niên, không, là Hattori Heiji bưng bị tạp đau đầu, quay đầu quát.

"Theo chúng ta không hề quan hệ! !" Phía sau nữ hài nhóm trăm miệng một lời mà hô.

"A a ~~ lão thái bà nhóm sinh khí ~~~" các nam sinh ồn ào , nói ra nhượng nữ hài nhóm nhất thời biến sắc từ ngữ.

Nữ hài nhóm nhất thời nổi giận: "Bảo chúng ta lão thái bà ————" nổi giận nữ hài nhóm nhất thời hóa thân vi chiến sĩ, hướng khẩu xuất cuồng ngôn các nam sinh nếm thử một chút các nàng tức giận! !

【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - DingshilingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ