36. Chương thứ ba mươi sáu
Kuroba Kaito híp mắt, nhìn trên màn ảnh ki luân thưởng binh, nam đạo: "Nguyên lai là như vậy..."
"Di? Kaito ngươi biết phạm nhân là ai sao? !" Aoko kinh ngạc mà nhìn Kuroba Kaito.
Conan cùng Hattori Heiji tầm mắt đầu hướng Kuroba Kaito, Hattori Heiji ngồi xổm người xuống cùng Conan nói đạo: "Uy... Kudo, cái này người —— "
"A a. . ." Conan một chút cũng không ngoài ý muốn Kuroba Kaito như thế khoái mà trinh thám xuất phạm nhân là ai: "Đơn giản như vậy ngụy trang, đối với lấy xuất sắc biến trang trình độ mà xuất quỷ nhập thần, đem các cảnh sát đùa giỡn đến xoay quanh quái đạo Kid đến nói, căn bản trốn không thoát hắn hoả nhãn kim tinh đâu —— "
"Nguyên lai này chính là đại danh đỉnh đỉnh quái đạo Kid bộ mặt thật a... Với ngươi lớn lên giống nhau như đúc a..."
"A, cho nên đây chính là hắn mấy lần ngụy trang thành ta bộ dáng mà không bị nhìn thấu nguyên nhân đi..."Conan tựa hồ không yên lòng , so với đã pk mấy lần hiểu rõ đạo nhất nhị quái đạo Kid, hắn hiển nhiên càng để ý đối diện kia một đám người: " Hattori... Ngươi có hay không chú ý tới Sawada Tsunayoshi khác thường..."
Hattori Heiji đem tầm mắt theo Conan tầm mắt nhìn lại, vừa vặn nhìn đến là Sawada Tsunayoshi đối hắn người chung quanh an ủi tính mà cười cười, cái kia tươi cười hoàn toàn không giống một cái Mafia hẳn là có tươi cười...
"Hắn như thế nào sao?"
Conan ngẩng đầu nhìn nhất mắt màn hình, hắn suy tư, châm chước lời nói: "Theo đạo lý, vi không làm cho xã hội dư luận sôi nổi, năm đó thủy thượng tiên sinh nguyên nhân chết cũng không có công bố ra ngoài, cuối cùng chỉ là đem nguyên nhân chết quy về bắn chết mà thôi... Bởi vậy trừ bỏ cảnh sát cùng khi đó tương quan nhân viên, cùng với chúng ta mấy cái ngoại, hẳn là liền không có bất luận kẻ nào biết —— "
Conan trong đầu xẹt qua Sawada Tsunayoshi trong nháy mắt đó bị hắn bắt giữ đến biểu tình, hắn ký ức hãy còn mới mẻ. Conan cuối cùng vẫn là nói ra hắn ý tưởng: "Ta cảm thấy hắn, Sawada Tsunayoshi là biết thủy thượng tiên sinh tao ki luân tiên sinh sát hại, cũng biết ki luân tiên sinh là bị ai giết chết —— chỉ sợ liên ki luân tiên sinh xuống tay nguyên nhân cũng là biết ..."
"? ! Làm sao có thể! !" Hattori Heiji cả kinh nói: "! ! —— khó, chẳng lẽ..."
"Hiện tại kết luận còn quá sớm , chẳng qua chúng ta muốn thận trọng suy nghĩ một chút tại đây sau đó vấn đề ..."
Đúng là muốn thận trọng mà tự hỏi sau đó sở đề xuất vấn đề , bởi vì dù sao muốn vạch trần tên là 【 Sawada Tsunayoshi 】 cùng Mafia thần bí cái khăn che mặt ——! !
{ "A nha ~~ Shinichi đang tại cùng vừa rồi Yusaku đáp lời mỹ phụ nhân trong lúc nói cười đâu ~~~ "
Buông xuống kính viễn vọng, vị kia xuyên hồng sắc trượt tuyết phục mỹ nữ —— thì phải là Kudo Yukiko vẻ mặt bán nguyệt mắt mà phiết người bên cạnh: "Thật là ~~~ không biết điểm này là giống ai a —— "
"Không, hắn kia nhất trương mặt là trinh thám mặt." Bên cạnh nam nhân khóe miệng thượng dương : "Tuy rằng còn rất non nớt đâu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - Dingshiling
Fiksi UmumCp: all27➕【 danh kha 】 trong quan phối nhóm Nhân vật: 【 gia giáo 】 cùng 27 có thân thiết quan hệ Mafia gia tộc -- liền Vongola thập đại gia tộc, Varia, Simon gia tộc, Uni, Byakuran này đó người 【 danh kha 】 ShinRan, bình thản, khoái thanh, kinh vi...