29. 【 gia giáo ➕ danh kha liên động xem ảnh 】 chương thứ hai mươi chín
Chương thứ hai mươi chín
{ "Uy ———— cải phương học viện quốc trung bộ học sinh! ! Tập hợp đi ăn cơm trưa ———— "
Chính chờ cảm kích nữ hài tử nhóm muốn nói cho Hattori Heiji khi, cách đó không xa cầm loa các lão sư hô nhượng bọn hắn tập hợp, mấy người vội vàng đỡ chân bị thương Kazuha chạy tới tập hợp.
Trong phòng ăn kín người hết chỗ, Hattori Heiji cúi đầu nhìn một chút đồng hồ.
"Đã hai điểm a!"
"Thật sự sao? Chẳng lẽ bụng sẽ như vậy đói đâu! !"
Hattori Heiji lật lật bạch nhãn: "Ai với ngươi thảo luận có đói bụng không bụng sự a! Ta ý tứ là —— "
"Đó là bởi vì nghe nói còn giống như có mặt khác trường học học sinh cũng tới bên này, vi sai khai chật chội đám người, các lão sư mới có thể sai khai ăn cơm thời gian." Thay Hattori Heiji giải đáp là Kazuha, Kazuha vẻ mặt dường như không có việc gì mà ngồi ở Hattori Heiji bên cạnh: "Hơn nữa nghe nói còn có..."
"Nha a a a —— "
Phía sau truyền đến một trận đến từ chính nữ nhân thét chói tai đánh gãy Kazuha sau đó nữa lời nói, mọi người đem tò mò tầm mắt đầu hướng phía sau —— một người nam nhân bị đa số nữ nhân vây quanh, nam nhân khóe miệng thì treo một tia độ cung, tiến thối có độ mà đối đãi các nữ nhân.
"A? Cái kia không là diễn viên sao?"
"Ta nhớ rõ hắn giống như gọi là ki luân thưởng binh đi? Tên lại nói tiếp rất khó đọc ..."
Hattori Heiji nhìn tứ chu tựa hồ bởi vì nhận thấy được diễn viên tồn tại mà bắt đầu xôn xao đứng lên các học sinh, hắn không giải mà hỏi: "Cho nên... Cái gì kia diễn viên vì cái gì sẽ ở đây a?"
"Đối đối ! ! Nghe nói hắn đang tại chụp nhất bộ cải biên tự tuyết sơn chân nhân chuyện thật điện ảnh đâu!"
Ngồi ở bên cạnh hắn một cái khác đồng học buông xuống cái nĩa: "Chính là ta như thế nào nghe nói là có quan với Tuyết Nữ câu chuyện trinh thám kịch đâu?"
Hattori Heiji nhăn mày: "Tuyết Nữ câu chuyện? Trinh thám kịch?"
Kazuha chớp chớp đôi mắt: "Các ngươi như thế nào biết như thế nhiều a... Chẳng lẽ các ngươi là hắn miến?"
"Chúng ta là xem tv mới biết được nha!"
Hattori Heiji lật lật bạch nhãn, chi má: "Nhàm chán!"
"Tóm lại cái kia ki luân thưởng binh là nhân vật chính, hình như là sắm vai một cái tại truy tra mỗ nhất kiện thần bí án kiện trinh thám nhân vật đâu!" Đồng học nói đạo, mà nguyên bản không hề hứng thú Hattori Heiji vừa nghe đến trong giọng nói mỗ một cái mấu chốt từ, nhất thời đến hứng thú.
Đôi mắt nhất chuyển, nhìn về phía cùng miến đàm tiếu gian ki luân thưởng binh: "Trinh thám a..."
"Ngại ngùng, xin hỏi ngươi lần này là muốn chụp Tuyết Nữ hệ liệt tác phẩm kết thúc thiên sao?" Một vị miến vẻ mặt thẹn thùng mà hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR/Conan 】 Quan Ảnh Thể - Dingshiling
Ficción GeneralCp: all27➕【 danh kha 】 trong quan phối nhóm Nhân vật: 【 gia giáo 】 cùng 27 có thân thiết quan hệ Mafia gia tộc -- liền Vongola thập đại gia tộc, Varia, Simon gia tộc, Uni, Byakuran này đó người 【 danh kha 】 ShinRan, bình thản, khoái thanh, kinh vi...