Chương 2.

535 32 0
                                    

Vegas
Sau buổi đấu giá hôm ấy khi về đến nhà tôi đã bị ba mắng cho một trận vì làm gì cũng thua Kinn,từ lúc sinh ra đến nay tôi không hề nhận được sự yêu thương nào của ba dành cho mình chỉ toàn là những trận đòn roi và những cái tát mà ba thẳng tay dành cho tôi,từ ngày mẹ tôi mất ba tôi lại càng thay đổi hơn đánh tôi nhiều hơn việc giao cho tôi ngày cũng nhiều hơn,cũng may là Macau ở trường nội trú nếu không thì nó cũng sẽ bị giống tôi,từ khi từ chính gia trở về tôi đã bị Pete hút hồn rồi,ngày nào trong đầu tôi cũng chỉ toàn là hình bóng của em ấy mà thôi,phải làm sao đây...

"Vegas đang mệt à để Tawan chăm sóc cho nhé"
Tawan người tình kế hoạch của tôi,tôi chỉ muốn dành cậu ta từ Kinn mà thôi chứ không hề yêu cậu ta như cậu ta nghĩ.
Cậu ta hôn khắp người tôi chẳng chưa chỗ nào,tôi bực bội đẩy ra.
"Vegas sao vậy"
"Hôm nay tôi mệt để bữa khác nhé"
"Vậy để Tawan làm đồ ăn cho vegas nhé"
Tôi gật đầu cho qua.
Khi cậu ta vừa đi thì tôi cũng đi ra khỏi phòng lẻn qua chính gia.

Đến cửa chính gia thì tôi đi vào như thường vào đến trong thì đập vào mắt tôi là hình ảnh Pete đang chơi cùng Tankhul,em ấy đúng thật là ngoài vỏ bọc cứng ngắt kia là một người cực dễ thương...
Tôi đi đến kéo em đứng lên kế mình và lên tiếng.
"Anh cả cho em mượn vệ sĩ xíu nhá"
Nói rồi tôi kéo em đi mặc cho Tankhul đang la oai oái ở phía sau.
"Vegas,mày kéo thằng Pete đi đâu vậy trả nó cho tao,thằng khốn"

Pete
Tôi đang ở cùng khun nủ thì đột nhiên bị một lực mạnh kéo đứng dậy là khun Vegas,cậu ấy kéo tôi đứng lên còn lên tiếng mượn tôi với khun nủ biết chắc là khun nủ sẽ không đồng ý tôi định từ chối thì đã bị cậu ấy kéo ra khỏi chính gia rồi.

"Khun Vegas đưa tôi đi đâu vậy ạ"
"Pete cứ đi với tôi không cần lo tôi đã xin anh cả rồi"
"Nhưng mà nếu khun Kinn biết tôi trốn việc sẽ phạt tôi đấy ạ"
"Không cần lo tôi đã nói với anh hai rồi"
Tôi nữa tin nữa không nhưng đây là lệnh thì sao tôi dám cải,ối ai đến cứu tôi đi,khun nủ sẽ giận tôi mất.
"Pete đang lo gì vậy"
"Không có gì đâu ạ"
Tôi đi cùng Khun Vegas đến thứ gia,tôi vẻ mặt khó hiểu đến đây làm gì cơ chứ.
"Khun Vegas đưa tôi đến đây làm gì ạ"
"Cứ vào trong đã"
Tôi cũng nghe theo và theo sau Khun.
Cậu ấy đưa tôi vào phòng làm gì chứ.
Tôi cũng bước vào theo lời cậu ấy,nhưng tôi lại nghe tiếng khóa cửa.
"Khóa cửa làm gì ạ"
"Pete,cậu có biết là tôi đã bị cậu hút hồn rồi không"
Cậu ấy vừa nói vừa sờ người tôi,tôi cố gắng lảng tránh.
"Khun Vegas nói gì vậy ạ,tôi không hiểu"
"Cậu có biết lag cậu có một nét đẹp khiến tôi không thể quên không"
Ai đó làm ơn cứu tôi đi,tôi cố không cho cậu ấy chạm vào người mình.
*cốc cốc*
Thật may mắn có người cứu tôi rồi.
"Vegas mở cửa cho Tawan đi"
Tawan người yêu cũ của khun Kinn không phải khun Kinn đã giết rồi sao,sao giờ lại ở đây.
"Thưa khun Vegas tôi xin về trước ạ"
Vừa dứt câu tôi chạy thẳng ra khỏi thứ gia và đi về chính gia nhưng tôi vẫn còn không hiểu sao Tawan lại ở đó.

[ VegasPete ] Liệu Rằng...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ