Pete
Sau hôm ấy tôi cũng chẳng còn buồn nữa còn Vegas cũng về ở thứ gia không đến chính gia nữa trừ khi nào có việc quan trọng thì mới đến..."Mày có chắc chưa,Pete"
Thằng Porsche hỏi tôi.
"Chắc mà,yên tâm đi,mà nè mày với K'Kinn có gì với nhau à"
"C-có gì đâu mày điên à,tao đi làm việc đây,đừng buồn nữa đấy"
Nó ngập ngừng trả lời tôi rồi đi mất...mà lạ thật tự dưng 1 tuần nay Tawan lại quay về gặp K'Kinn tôi cùng thằng Pol đều khí hiểu còn thằng Arm thì nó rất bình thường y như nó biết chuyện này sẽ xảy ra vậy."Ê,Arm mày có thấy chuyện Tawan quay về có gì đó lạ không"
Tôi hỏi nó mà nó trả lời tôi thảnh thơi.
"Sao lại lạ,mày làm việc với K'Kinn mãi mà chẳng biết à,K'Kinn là người dễ mềm lòng nên háu đứa bây nghĩ đi chuyện K'Kinn giết Tawan có thật không"
Nhờ nó nói mà tôi mới nhớ ra đúng thật là K'Kinn rất dễ mềm lòng.
"Nhưng mà lửa gần rôm lâu ngày cũng bén hai đứa mày có nghĩ là K'Kinn sẽ quay lại với Tawan không"
"Bén hay không tao không biết,chứ tao thấy K'Kinn với thằng bạn mình bén nhất rồi đấy"
"Hê,mày nói ai vậy Arm"
"Thằng Porsche đó bây không thấy nó với K'Kinn có gì đấy à,động não lên"
Ờ nhỉ,nó nói tôi mới để ý nó với K'Kinn đúng thật là có gì đấy,nó chửi khun như con vậy rồi còn hay xuất hiện trong phòng Khun nữa...Vegas
Từ ngày hôm ấy tôi cũng chẳng đến chính gia nữa trừ khi có việc quan trong thì tôi mới đến và tôi cũng cố gắng lẳng tránh Tawan hầu như là không muốn gặp.
Tôi đó giờ đúng thật là chưa bao giờ yêu ai thật lòng,nhưng lần này là thật,tôi yêu Pete không thể sống thiếu em ấy,tôi lúc nào cũng muốn mỗi sáng thức dậy người tôi thấy đầu tiên là Pete chứ không phải ai khác cả,nhưng em ấy nói cũng đúng em ấy là người của chính gia còn tôi là người của thứ gia mà thời điểm hiện tại thứ gia và chính gia lại đang đấu đá nhau,phải làm sao đây tôi thật mệt mỏi tôi cũng chẳng muốn hơn thua gì với Kinn đâu nhưng ba tôi lại ghim vào đầu tôi những câu nói mà tôi không muốn nghe và nó khiên cho tôi trở thành một con người như thế này,hiện tại tôi chỉ muốn chăm sóc Pete và thoát khỏi cái giới này tôi muốn thứ gia và chính gia hòa thuận với nhau chứ không như này,hai người bố làm nhưng tôi và Kinn là người chịu nhiều nhất gánh nặng trên vai chúng tôi là đấu đá vì gia tộc không được hạ súng trước kẻ thù...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Liệu Rằng...
Fanfiction-Khun Vegas,chúng ta không thể nào bên nhau được đâu cậu là cậu chủ của thứ gia còn tôi là vệ sĩ của chính gia,không có tôi thì cậu còn Tawan mà. - không,Pete tôi không thể nào sông thiếu em,hãy cho tôi một cơ hội nhé Pete. sẽ thế nào nếu như vệ sĩ...