Vegas
Cuối cùng thì ngày này cũng đến. 3 đứa chúng tôi cùng thêm vài tên vệ sĩ đi đến căn nhà hoang ở bến tàu số 3. Kế hoạch của chúng tôi có thay đổi một chút là bắt người của bên kia làm con tin và bắt bọn chúng khai ra tất cả sự thật.
Chúng tôi đến điểm hẹn sớm hơn 30 phút. Một lúc sau thì bọn chúng cũng đến.
"...Sao? Giờ một là tụi bây khai ra hết để lấy nó về còn hai là cả nó và chúng mày đều phải bỏ mạng!".
Tôi bước lên nói với tên cầm đầu bên kia. Nó cười khinh rồi nói một câu khiến tôi không đỡ được."Mày tưởng tao không biết kế hoạch ngu ngốc này của chúng mà à? Vegas!".
"Ý mày là sao?".
Vừa dứt câu bọn chúng đưa Pete ra trong tình trạng là bị trói cả tay lần chân. Vừa thấy em trong tình trạng như thế tôi liền tái mặt thương lượng lại với bọn chúng."Bình tĩnh! Chúng ta có thể nói chuyện lại với nhau!".
"Nhưng giờ tao lại không thích nói chuyện nữa! Mà tao lại thích giết nó!".
Nói rồi nó dí súng vào đầu em tôi hốt hoảng hét lớn."Đừng!".
"Khun Vegas đây cũng biết sợ sao?".
"Mày!!!".
Tôi định đánh nó thì Kinn cản lại và nói nhỏ vào tai tôi."Khoang đã. Nó đã nắm được điểm yếu của mày thì chắc chắn nó cũng không vừa đâu. Bình tĩnh đi!".
"Khun Vegas! Sao thế?".
"Mày muốn gì?".
"Muốn mày giao toàn bộ số hàng còn lại ra đây! Và cho tụi tao an toàn qua biên giới! Còn không thì mày biết rồi đó!".
Một câu nói là hắn lại càng dí súng sát vào em. Tôi đang rất rối và cũng hết cách nên đành giao số hàng còn lại cho bọn chúng.
Khi bọn chúng vừa lấy được hàng thì tất cả chạy hết bỏ em xỉu xuống đất. Thằng Kinn và Kim cũng đã đuổi theo bọn chúng còn too thì đỡ và đưa em về chính gia."...Ây Pete! Nó bị gì thế!".
"Chuyện dài lắm tôi kể sau! Giờ tôi giao Pete lại cho Porche nhé! Chăm sóc em ấy giúp tôi".
Vừa giao em cho Porsche thì tôi liền chạy đi theo Kinn và Kim. Nhất định tôi phải bắt bằng được bọn chúng và phải giết hết tất cả bọn chúng. Giám đụng đến người của tôi thì chỉ có chết."...Sao rồi? Bắt được chúng nó chưa".
Tôi theo địa chỉ mà Kinn đưa. Vừa đến nơi tôi liền hỏi Kinn."Tuy không bắt được hết! Nhưng bắt được thằng cầm đầu!".
Vừa nghe xong tôi liền vào căn phòng nhốt nó. Và hành hạ nó đến khi nó chẳng còn thở nữa thì tôi mới thôi và đi ra ngoài.
"Đi về! Tao không muốn ở đây nữa!".
Nói rồi tôi đi trước chẳng chờ hai người kia nói gì thêm.Pete
Lúc sáng tôi đang đi đến thứ gia tìm Vegas thì tôi có cảm giác như có người theo giỏi mình. Đường đi đó rất vắng và tôi lại còn đi bộ nữa. Tôi cũng đoán được là bọn chúng sẽ kiếm chuyện nhưng không ngờ bọn chúng lại đánh úp tôi từ đằng sau lưng. Và sau cú đánh đó tôi chẳng còn biết gì nữa hết. Đến khi tỉnh lại thì đang ở trong phòng và thằng Porsche ngồi kế bên. Tôi liền bật dậy và hỏi chuyện nó.
"...Porsche, tao bị gì vậy?".
"Tao cũng không biết! Chỉ biết là lúc nảy Vegas đưa mày về trong tình trạng là mày xỉu!".
Tôi lắt cổ vài cái rồi nói tiếp."Chỉ thế thôi hả?".
"Ừ! Chỉ thế thôi!".
Nói rồi thằng Porsche cũng đi ra ngoài.
Một lúc sau thì Vegas bước vào trên tay còn cầm đồ ăn và thuốc."Em khỏe chưa?".
"Khỏe rồi".
"Vậy để tôi đút cháo cho em ăn nhé!".
"Thôi để tôi tự ăn được rồi!".
"Không được! Tôi sẽ đút em! Ngoan, há miệng ra nào".
Tôi cũng há miệng ra để hắn đút tôi ăn đến hết tô cháo. Rồi cẩn thận lấy thuốc và nước cho tôi uống.
Sau khi uống thuốc xong thì hắn hỏi tôi."Lúc sáng em đi đâu vậy?".
"Tôi định đi đến thứ gia tìm anh nhưng mà lại bị đánh úp".
"Tìm tôi làm gì? Nhớ tôi à?".
Hắn lại thế, lại trêu tôi nữa.
Ngay lập tức tôi đánh đầu hắn một cái rồi nói tiếp."Nhớ nhớ cái gì! Chẳng qua là do tôi muốn biết tại sao anh lại không cho tôi tham gia vào nhiệm vụ?".
"Là do nhiệm vụ lần này rất nguy hiểm! Tôi không muốn cho em tham gia vào! Tôi sợ xảy ra chuyện không hay với em!".
"Tôi là vệ sĩ đấy!".
"Tôi biết em là vệ sĩ giỏi võ nhưng tôi vẫn rất sợ!".
Tôi nghe thế cũng chẳng biết trả lời hắn sao còn hắn thì ôm tôi và hôn tôi rồi kể hết toàn bộ câu chuyện cho tôi nghe. Sau khi nghe xong thì tôi cũng chẳng nói gì mà nằm trong vòng tay hắn thiếp đi lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Liệu Rằng...
Fanfiction-Khun Vegas,chúng ta không thể nào bên nhau được đâu cậu là cậu chủ của thứ gia còn tôi là vệ sĩ của chính gia,không có tôi thì cậu còn Tawan mà. - không,Pete tôi không thể nào sông thiếu em,hãy cho tôi một cơ hội nhé Pete. sẽ thế nào nếu như vệ sĩ...