Vegas
Hôm nay là ngày mà tôi phải lấy được tài liệu của chính gia mang về cho ba, nếu không thì chắc chắn tôi sẽ bị ông ấy mắng cho một trận ra hơi vì làm gì cũng không ra tích sự. Tôi định là sẽ dụ Porsche lấy tài liệu cho mình nhưng mà Tawan đã làm hỏng kế hoạch này của tôi, tôi khẽ châu mài khi nhận được dòng tin nhắn mà cậu ta gửi đến với nội dung khiến tôi tức điên lên.
"Vegas, Tawan đã giúp Vegas bằng cách bắt cóc em trai Porsche rồi này Vegas mau đến đi."
Nhắn rồi cậu ta còn nhắn cả định vị cho tôi, tôi liền đi ra khỏi thứ gia và đến gặp Porsche để diễn cho tròn vai, sau khi dụ được Porsche đến một nhà kho cũ kỉ nơi giữ em Porsche thì tôi cũng đã mắng cậu ta một trận vì làm hỏng kế hoạch của tôi."Vegas sao vậy, Vegas lo cho nó à?Người như Kinn chắc chắn sẽ gửi tài liệu quan trọng ở nơi quan trọng"
"No,no,no!"
Tôi cố trấn an cậu ta để cậu ta không nghi ngờ nữa và.."Nhưng kế hoạch không phải như thế này!"
Tôi rịch mạnh cỗ áo cậu ta và đẩy ra, Porsche cũng lên tiếng trách tôi.
"Mày làm gì vậy Vegas, đó là dòng họ mày đấy"
Tôi vừa nghe xong câu đó thì cũng khinh ra mặt."Dòng họ gì?? Cái gia tộc dơ dáy đó tôi không bao giờ nhận làm dòng họ đâu"
Porsche im bặc, tôi quay qua Tawan.
"Tất cả cũng vì sự ngu ngốc của cậu"
Tôi chỉ thẳng vào mặt cậu ta và nói, cậu ta cũng chỉ biết cuối mặt."Tawan, xin lỗi"
Tôi cũng chẳng thèm để ý cậu ta nữa.
Đột nhiên chính gia kéo đến khiến tôi chẳng thể trở tay kịp."Vegas, mình mau đi trốn thôi"
Tôi cầm tay cậu ta và hôn lên trán cậu ta một cái và nói tiếp..."Cảm ơn vì thời gian qua đã vất vả giờ đến lúc nghỉ ngơi rồi"
Nói rồi tôi bắn vào cậu ta 3 phát súng, khi cậu ta vừa ngã xuống chính gia cũng kéo vào tôi cũng chỉ có thể bắn loạng xạ để chạy khỏi đó thật nhanh."...Mày ngu y như con mẹ mày, chẳng làm được tích sự gì cả!!"
"Con xin lỗi"
"Giờ mày xin lỗi thì được gì, suốt kiếp này mày chẳng bao giờ bằng thằng Kinn đâu"
Những lời ông ấy nói đều ghim hết vào đầu tôi nó như một nhát chí mạng đâm thẳng vào tim tôi vậy, tôi tức giận đi về phòng đập hết những thứ có trong phòng đến khi phòng tôi đã thành một mớ hỗn loạn rồi thì tôi mới chịu dừng lại.
Pete
Quái lạ thật cả ngày hôm nay tôi đi làm nhiệm vụ Khun Kinn giao nhưng chẳng có ai cho tôi biết là chuyện gì đã xảy ra ở chính gia, khi tôi vừa hoàn thành nhiệm vụ và trở về chính gia, thì bây giờ không khí ở chính gia rất căng thẳng chẳng ai nói với ai câu nào cả, tôi kéo Porsche ra ngoài và hỏi...
"Porsche, ở Chính gia có chuyện gì vậy??"
"Tao và Porschay bị Vegas lừa"
"Gì? Rồi mày có sao không vậy cả Porschay nữa"
"Tao thì không sao, nhưng mà lúc nảy Porschay có bị thằng Tawan đánh không biết nó sao rồi"
"Mọi chuyện đã giải quyết xong hết rồi à??"
"Xong hết rồi, nhưng chuyện này cần có người phải chịu trách nhiệm"
Tôi nghe Porsche nói thế rất lo. Lo cho chính gia 1 tôi lo cho tên kia 10 tôi cũng không biết vì sao lại lo cho hắn nữa, sao hắn lại làm vậy chứ đây là dòng họ của hắn cơ mà, cả Tawan nữa dám quay về đây và cả gan lừa Khun Kinn thêm một lần nữa.
Tôi phải làm sao đây, nhiệm vụ hay con tim, haizz tôi thật sự rất rối bây giờ trong tôi là một mớ hỗn độn tôi không biết phải làm sao hết. Đứng suy nghĩ mãi tôi cũng trở về làm nhiệm vụ cùng Khun Kinn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Liệu Rằng...
Fanfiction-Khun Vegas,chúng ta không thể nào bên nhau được đâu cậu là cậu chủ của thứ gia còn tôi là vệ sĩ của chính gia,không có tôi thì cậu còn Tawan mà. - không,Pete tôi không thể nào sông thiếu em,hãy cho tôi một cơ hội nhé Pete. sẽ thế nào nếu như vệ sĩ...