Pete
Sau khi về chung nhà với Vegas tôi chẳng được đi đâu hay làm gì cả hắn cứ bắt tôi trong nhà mãi coi có tức điên không chứ. Hôm nay tôi lại có hẹn với bọn thằng Porsche sao tôi ra khỏi thứ gia được mà đi chứ. Tôi ngồi trên giường suy nghĩ cách trốn, tôi quay qua nhìn cửa sổ phòng rồi nảy ra một ý tưởng. Nghĩ xong tôi liền thực hiện ngay, tôi cũng tung được trong phòng mình một sợi dây đủ dài xuống tới đất. Tôi thả một đầu dây xuống đất còn một đầu thì tôi cột cố định ở một nơi chắc chắn rồi tôi leo ra theo sợi dây mà tuột xuống đất.Vừa xuống đất thì tôi liền chuồn ra cổng chính của thứ gia rồi chạy đi ra nơi cho thằng Porsche đứng chờ sẵn.
Nhưng tôi lại cảm thấy lạnh sống lưng nhỉ.
Tôi lên xe thằng Porsche rồi được nó đứa đến nơi đã hẹn. Nhưng tôi lại đâu ngờ nguyên đám chúng nó đưa tôi đến chỗ của Vegas đang ở. Tôi cứ tưởng đời mình xong rồi nhưng khoan đã hình như nơi hắn ở là gay bar hắn lại còn say bét nhèm nằm dài trên bàn mặc cho tên kia muốn động chạm như nào cũng mặc kệ.
Tôi vừa thấy cảnh đó thì nhẹ châu mài và bước vào nơi có người đang ve vãng chồng tôi.
Tôi tiến lại nắm tay tên nhóc kia hất ra ngoài rồi đỡ Vegas dậy. Nhóc kia bị tôi đẩy bất ngờ nên đứng dậy quát tôi."Mày dám phá chuyện của tao?!".
Nó vừa nói vừa chỉ vào mặt tôi hầu như tất cả mọi người đều biết tôi nên tránh ra một bên chỉ riêng nhóc này chẳng biết tôi là ai thì phải.
Tôi dõng dạc nói."Phá? Cho hỏi tôi phá chuyện gì của cậu vậy? Trong khi đây là Cậu Vegas là chồng của tôi! Có lẽ cậu trai trẻ chẳng biết tôi nhỉ?".
"Chẳng lẽ mày là phu nhân của Vegas là cậu chủ nhỏ của thứ gia sao?".
"Biết rồi hả? Vậy mày có biết mày sắp bị gì không?".
Nó liền quỳ hẵn dưới chân tôi xin tha tội chết."Tôi xin lỗi cậu! Lúc đầu tôi không biết cậu nên mới vô lễ! Mong cậu tha tội! Từ này về sau tôi cũng sẽ không dám đến gần cậu Vegas nữa đâu ạ!".
"Mày thừa biết là nó có phu nhân ở nhà mà vẫn thừa lúc nó say ve vãng nó! Vậy gan mày cũng to lắm nhỉ!".
"Tôi xin lỗi cậu! Từ này về sau tôi không dám thế nữa!".
Tôi ngồi xổm xuống đối diện với nó."Đụng ai cũng được, ve vãng ai cũng được. Nhưng đừng ngu dại mà ve vãng chồng tao! Trai ngoài đường đầy muốn thì tự đi kiếm, tự xài! Còn Vegas là của tao!".
Nói rồi tôi đi lại lại đỡ tên Vegas về thứ gia.... Về đến Thứ gia cơn giận trong tôi cẫn chưa nguôi phần nào. Tôi đỡ hắn lên phòng rồi quăng mạnh hắn xuống giường khiến hằn một phần tỉnh rượu mà ngồi dây nói chuyện với tôi.
"Vợ!".
"Vợ mẹ mày! Mày dám trốn tao đi bar còn dám để thằng khác đụng chạm mày nữa! Nay mầy ăn gan hùm hả Vegas! Nếu hôm nay không có thằng Porsche giúp thì tao bị mày gạt thế mãi à?".
Tôi quát lớn.
Hắn nghe tôi quát xong tỉnh rượu."Tôi xin lỗi! Lần sau sẽ không thế nữa!".
"Còn có lần sau? Mày muốn chết lắm rồi phải không Vegas?".
"Thôi vợ vớt giận nhé! Tôi hứa sẽ không như thế nữa!".
Hắn ôm tôi vào lòng."Mày buông tao ra nghe! Ôm ôm tao đánh đừng có trách!".
"Mà sao thường ngày em hiền lắm mà sao hôm nay em dữ thế!".
"Mày là chồng tao đó! Chẳng lẽ tao không có quyền giữ chồng hay gì! Lần sau mà để tao bắt gặp một lần nữa là cuốn gói ra khỏi nhà!".
"Biết rồi mà! Vợ bớt nóng nhé!".
Vegas
Hôm nay em bị sao thế, ai chọc giận gì em à. Thường ngày em rất hiền chẳng bao giờ nổi nóng đến thế. Hôn nay em như thế khiến tôi rất sợ. Tôi sợ hồi tôi bị em trúc giận là toang mất.
Tôi phải dỗ em tận 30 phút thì em mới bớt giận hẵn mà đi ra ngoài với Tankhul và Porsche.
Macau bên phòng liền chạy qua hỏi."Nảy vó chuyện gì mà anh dâu giận dữ vậy anh!".
"Tại tao say trai đụng chạm tao nên em mới nổi nóng như thế!".
"À! Mà em thấy P'Pete như thế cũng tốt có khi anh lại bỏ đi hết gần xấu của mình".
"TanKhul kiếm mày kìa!".
"Đâu đâu?".
Macau bị tôi dụ liền nhìn dáo dác ra ngời cửa."Thằng dại trai!".
Nói rồi tôi đi ra ngoài tìm Pete.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Liệu Rằng...
Fanfiction-Khun Vegas,chúng ta không thể nào bên nhau được đâu cậu là cậu chủ của thứ gia còn tôi là vệ sĩ của chính gia,không có tôi thì cậu còn Tawan mà. - không,Pete tôi không thể nào sông thiếu em,hãy cho tôi một cơ hội nhé Pete. sẽ thế nào nếu như vệ sĩ...