04

463 63 7
                                    

ABIEY POV.

“Aliyu, hakuri ake yi da rayuwa, dan adam kullum rayuwarsa a cikin wahala take ko da kuwa wasu na maka kallon kana jindadi ne, shi musulmi baya zama babu jarabawa, Allah babu ruwansa da kyauka muninka asalinka kyau ko muni, kana cikin wata jarabawar zai iya karo maka wata, sai dai shi musulmi an sanshi da hakuri da yardar da kaddara”

A wannan gabar ne ya daga kai ya kalli Momy dake magana.

“Momy idan ban yi hakuri ba hauka zan yi? Na yarda jarabawa ce shiyasa na tashi babu soyayyar mahaifi, bayan kuma na samu Zahra mun shaku da juna, ita ma kaddara ta hana ni aurenta, Momy kin sani ina da iko ina da karfi ina da kudin da zan yi amfani da su na kashe auren Zahra ko na rabata da mijinta na aureta amman ban yi ba, as long as zata zauna cikin farinciki tare da wannan azzalumin sheidane abun farinciki ne ni a gurina, ina son farinciki Zahra ko da ni zan cutu, Momy ina son Zahra ina sonta sosai Momy Allah ma ya sani”

A sirrance Momy ta sauke ajiyar zuciya tana tausayin dan Kishiyarta.

“Allah ya sasssauta maka Abiey Allah ya baka wanda ta fi Zahra”

“Babu wata mace da zan gani ta burge ni kamar yadda Zahra ta burge ni, dan haka a gurina babu wata mace da ta fi Zahra,  komai na Zahra dabam yake Momy she's social, unique... Everything about her is beautiful...”

Ya furta yana murmushi zuciyarsa na masa wani irin zafi, kami ya daga ido ya kalli Yasmin da ke kokarin mika masa ruwa.

“Thank You”

Ya furta sannan ya bita da kallo har ta shige dakinsu, after like 20min ta fito sanye da uniform din makaranta.

“Momy zan tafi islamiya”

Ya mike tsaye.

“Lemme drop you”

Momy ma ta mike tsaye suka jera ita da shi suka nufi kofar fita falon Yasmin na bayansu.

“Ka yi ta addu'a Allah ya yaye maka abun da kake ji a zuciyarka akan, kuma kar ka yarda son Zahra ya hada ka da mahaifiyarka da yan'uwanka, ita tana can tana yi aure tana rayuwarta cikin farinciki kai kana nan kana fama da Ciwon So, kar kuma son ya hana ka son wata mace ka rika tausayawa kanka, a musulunci ma ba a yardar mutum ya cutar da kansa da kansa ba, hakan da zaka yi shi zai kara tabbatar da cewar ka yardar da kaddara...”

Haka Momy ta yi ta masa kalama na kwantar da hankali da lurarwa har suka isa gurin motar.

“Na gode”

Shi ne abun da ya fada sannan ya bude motar ya shiga driver side ya zauna, Yasmin kuma ta zagaya ta bude front seat ta zauna, sai da yayi reverse sannan aka bude masa gate din gidan ya fice, yana hawan titin unguwar ya mika hannunsa ya riko hannun Yasmin sai ta kallrshitda sauri gabanta na faduwa, domin be saba yi mata haka ba.

“Abiey ba kyau fa...”

Ta fada da kamar tsoro sai yayi murmushi ya janye hannunsa.

“Haka Zahra take min idan na rika ta, sai ta ce wai kai miyasa kake son taba ni kamar dan'iska”

Ya karasa yana busar da iskar bakinsa, Yasmin dai ban da kallonsa babu abun da take tausayinsa ya cika mata zuciya. Adaidai gate din makarantar ya faka sai ta bude mota ta fita ta rufe masa, kallonta ya tsaya har sai da shiga ciki sannan ya yi reversed ya hau titi, be yi minti uku da hawan titi ba kiran Dr ya shigo wayarsa, hannunsa ya saka aljihu ya ciro wayar ganin yayarsa ce ya saka ya aje motar a muhalin da aka tanadar mata a cikin tsadaddiyar motar, haka kiran ya shigo har ya tsinke wani ya sake shigowa ya ki ya daga. Kiran Dr Zainab na yankewa na Ammy ya shigo, sai a nan ya mika hannu ya dauka ya saka speaker.

CIWON - SOWhere stories live. Discover now