“Wannan abun ya zama hauka, tun kana yin abu da hankali har ya kai yanzu ka fara fita hayyacinka, wane irin so ne wannan? Ji yadda kake kokarin maida kanka mahaukaci saboda kawai wata can da bata san kana yi ba”
Ammy ta rufe da fada domin a ganinta abun ya wuce gona da iri, amaimakon yayi magana sai ya soke kansa kasa ya rumtse ido. Fadan da Ammy ta yi ya saka Yasmin saukowa jikinta a sanyaye domin ta tsorata sosai da yanayin Abiey. Ammy ta nuna shi da yatsa.
“And this should be the last time da zaka kara ambatar sunan Zahra ko wani abun da ya shafe ta a gidan nan? Enough is enough na gaji, ban san abun da yake damunka ba”
Sai ya dago ya kalleta cikin wani irin yanayi mai wahalar fassarawa.
“Ciwon so ne Ammy, kaddarata ce wannan”
Ya mike tsaye wanda hakan yayi daidai da faka motar Sauban a harabar gidan, sai kawai ya nufi hanyar fita daga falon Ammy ta bishi da kallo har ya bude kofar ya fita, sannan ta maida dubanta gurin Yasmin.
“Kina nan yayi wannan haukar? I think sai mun tashi tsaye Abiey ya fara tabuwa, wai yanzu yake fada min yau ya ga hawaye a idon Zahra bla bla.. ”
“Da gaske Ammy Zahra ta zo nan”
Ammy ta kalleta da sauri.
“Da gaske? Kim ganta da idonki? Me ta zo yi? Ita da wa ta zo?”
Yasmin ya shimfadawa Ammy abun da ya faru, ba karamin mamaki da tausayin Zahra ne ya kamata ba.
“Subhanallahi”
Ta furta sannan ta mike tsaye da sauri ta nufi kofar falon ta bude ta fita, sai ta samu Abiey tsaye a balcony din tare da Sauban.
“Aliyu da gaske Zahra ta zo nan ashe”
“Ni ma yanzu yake fada min abun da ya faru, and i could believe what he did to her”
Sauban ya amsa mata shi kanshi mamakin abun da Abiey yayi yake. Abiey ya kalleshi yana murmushin takaici.
“What do you expect? Kana ganin zan iya taimakon mutumen daya raba ni da rayuwata? Mutunen da ya kashe ni da raina?”
“Ba akansa zaka yi saboda Zahra zaka yi?”
“Yeah idan har zan yi saboda ita to ita kadai zan yi ma, ko zan iya taimako kowa a duniyar nan ban da wannan mashayin Sauban i can't”
Ammy ta sake kallonsa da mamaki.
“Wannan ba halinka ba ne”
“Duniya ce take koyawa mutum wani abu da ba halinsa ba, Ammy don't you think amana ce take bibiyarsa? Yaushe zuciyarki ta manta abun da ya faru? Duk wani hali da nake ciki da damuwa saboda shi ne, abun bakinciki har yanzu Zahra kallona take a matsayin macuci saboda ya bata komai”
Ammy ta yi kasa da kanta tana tuna lokacin da abubuwa suka rinchabe, lamarin da be yi ma kowa dadi ba. Sauban ya dafa shi.
“Yeah kana da gaskiya Abiey, amman ina son ka sani Zahra ba ita ce autar mata ba”
“A gurin Zahra ce autar mata, and i called a nan ne saboda na san Zahra zata iya zuwa neman taimako a gurinka, ko makiyina bana son ya taimakawa Deen, balle wani na kusa da ni har ke Ammy”
Ya juyo yana kallon Ammy.
“Daman can ko zan yi saboda Zahra zan yi, but since ka ce kar ayi i won't hurt you”
Ammy ta fada sannan ta sauke ajiyar zuciya ta juya ta koma cikin falon. Sauban ma ajiyar zuciya ya sauke ya saka hannayensa aljihu.
“Allah yasa kar ka zo kana nadama”
YOU ARE READING
CIWON - SO
General FictionA masarautar ABIEY. Soyayyah ce kawai abun da ke iya sada rai da rayuwa. Sai dai a duniyar ZAHRA soyayyah wata hallinta ce da bata da mahadi da rayuwa, tun a wata kunyatacciyar rana da Iyalan ABIEY suka fitar da kansu daga duniyarta! DEEN ya zama w...