Yana dawowa daga cefane, Yaya Maryam ta karba ta girma mana shimkafa da miya da dan kifin daya siyo mana.
Muna tsakar gidan ni da Yaya Maryam Baba ya sallamo ya shigo fuskarsa dauke da damuwa, ni da Yaya Maryam muka gaishe shi ya amsa mana yana kara tambayar bayanin abun da likitocin suka ce, Deen na jin haka ya fito ya tarbi mahaifinsa da far'ar suka shiga cikin falo, be wuce awa daya da yan mintuna ba ya fito cikin yanayin damuwa yayi mana sallama ya fice, duk yadda na so ya tsaya har Yaya Maryam ta karasa girkin ya ci be tsaya ba, sai addu'a yake ta mana yana saka mana albarka.Bayan Yaya Maryam ta gama ta zubo mana ni da Deen ita kuma ta zuba a plate dabam ta ci, ni kam kasa ci na yi ga mamakina shi kam sai ya ci abincin sosai kamar ma be taba ci abinci mai yawa irin na ranar ba, aka'ida idan ban ci abinci ba baya ci amman a yau sai ya manta da duk wannan ya zauna ya ci abincin sosai kamar shi ne abincinsa na karshe.
“Bari na fita na samo miki wani abu da zaki ci”
Ya fada bayan ya kwashe kayan da muka ci abincin, yana fitowa waje Yaya Maryam ta tsayar da shi ta kira ni.
“Zahra...”
“Na'am”
Na amsa ina yunkuwa da cikin na tashi abu ga mai son jiki. Daker na karaso falon na zauna kusa da mijina, sai ta kalleni ta ce.
“Kamata yayi ku koma asibiti abaku takardun da ake bukata so that ko zamu nunawa wani muna da hujja amman idan babu takardun aikin da kudin aikin yake rubuce rubuce wani zai yi zaton kamar karya ne, abu na biyu kuma Deen ka yi magana da Hajiya idan tana da wata hanya can da zamu iya samun taimako sai a kara, nima kuma zan yi duk abun da ya dace da yardar Allah”
Shiru Deen yayi kamar ba zai ce komai ba, har sai da na kai hannu na taba shi.
“Deen”
Ya juyo ya kalleni da murmushi a fuskarsa.
“Da dai mun dan jira mu ga abun da Allah zai yi, akwai wani magani na sauka da nake son na gwada, kuma idan muka dage da addu'a wata kila komai zai zo da sauki”
Daga ni har Yaya Maryam mamaki muke masa.
“Wane irin maganin hausa kuma? A garin neman gira a sai a rasa ido, abun da aka ce ya kai stage din da ba a so sai kuma ka ce zaka sha wani maganin hausa?”
Yaya Maryam ta fada, sai yayi murmushi.
“Miliyan bakwai? Haba samunsu ai ba mai yiyuwa ba ga talaka, da ma ace ina da wata kaddarar ne da na aje shago ne nake tsoro fa shagon ma kuma ba nawa ba, Hajiya kuma bata da komai Wallahi yan'uwanta kuma ba wasu masu son zumunci bane balle mu saka ran su taimaka mana, mai son Zumunci yayanta ne kuma Allah ya karbi abun sa, Baba Kuma danginsa ba wasu masu karfi ba ne daga shi har su babu mai tada wani”
“Allah zai ba mu Deen”
Na fada a sanyaye.
“Toh Allah ya kawo mana mafita”
Duk muka amsa da Ameen sannan ya tashi ya fice, be dade da fita ba Yaya Maryam ta saka hijab dinta ta fice bayan ta yi min nasiha ta kwantar da hankali, be dade ba ya dawo da lemun kwalba marar gas da gasashen naman ragon da nake kyautata zaton zai kai dubu uku a yadda rayuwar nan take da tsada. Sai da ya zauna ya bude naman sannan ya riko hannuna na dawo kasa na zauna.
“Allah yasa ba kudin da kace kana ajiya ka taba ba”
“Toh idan ban taba na siya miki abun da kike so ba, mi zan yi da su”
“Amman kasan abun da yake gabanmu”
“Wannan dabam yanzu kika gama fadin Allah zai kawo mana mafita ai, so kawai ki yi shiru da bakinki ki ci kawai”
YOU ARE READING
CIWON - SO
General FictionA masarautar ABIEY. Soyayyah ce kawai abun da ke iya sada rai da rayuwa. Sai dai a duniyar ZAHRA soyayyah wata hallinta ce da bata da mahadi da rayuwa, tun a wata kunyatacciyar rana da Iyalan ABIEY suka fitar da kansu daga duniyarta! DEEN ya zama w...