Viet Anh x Thanh Binh
| 0504 |
Chẳng biết sau này sẽ ra sao nhưng gã và em chỉ cần biết có nhau như vậy là đủ, họ thương nhau và mong đời cũng thương lấy họ.
___________________________
Hôm nay là ngày đầu tiên gã và em bên nhau với mối quan hệ tuyệt vời của tình yêu. Gã đã vạch ra sẵn những việc mình muốn làm cùng em trong ngày hôm nay, nào là xuống chợ, mua cho em những thứ em thích đưa em đi dạo với thời tiết mát mẻ này sau đó cùng em đi thả diều trong nắng chiều xinh đẹp và còn nhiều nơi khác nữa. Chỉ mới tưởng tượng thôi gã đã vui đến mức thiết nghĩ rằng có mấy trái tim bé xinh bay xung quanh gã mất. Em cũng vui chẳng kém, sau khi nghe gã nói sẽ đưa em đi nhiều nơi như thế em căn bản không dấu được niềm hạnh phúc nên đã ôm lấy gã còn liên tục nhảy nhảy nom rất đáng yêu.
Nhưng hiện thực phũ phàng thẳng tay phá hỏng buổi sáng yên bình của gã và em khi mà vừa ra đến cổng đã thấy cô nàng Thanh Lam đứng ở đó từ lúc nào. Cô ta mặc trên mình bộ váy sang trọng nhìn lướt qua cũng biết đắt tiền đến cỡ nào, tay cầm một cái ô vừa phải tóc cũng được uốn xoăn cùng các vòng tràng sức sáng chói tạo nên một vẻ ngoài xinh đẹp thêm phần thanh cao.
Gã cực kì không vui khi nhìn thấy cô ta trước mắt nên tâm tình lại dâng lên nỗi khó chịu vô cùng, quả nhiên mặt rất dày níu kéo gã để có thể bước vào nhà họ Bùi này. Em nhỏ có chút bất ngờ khi thấy cô ả đứng đấy và thầm cảm thán nhan sắc của cô ta.
- Cô Thanh Lam mới tới ạ. Em lễ phép khom người cúi chào cô ả nhưng thái độ của cô ta lại chẳng quan tâm đến lời chào của em chút nào.
- Cậu hai Bùi có thể cùng em ra chợ có được không ?
Lần này là cô ta đi tới níu lấy áo gã mà cất lời, dù bị từ chối phũ phàng vào ngày hôm qua như vậy nhưng lại chẳng thấy xấu hổ còn dám trở lại làm những trò thế này. Không có chút phép tắc nào còn dám chạm vào gã như vậy thật là gan trời nhỉ ?
- Chẳng việc gì tôi phải đi cùng cô hết không phải hôm qua đã nói rồi sao ? còn đến đây làm phiền tôi như vậy là do mặt cô quá dày à ?
Nói rồi gã nắm lấy tay em kéo đi bỏ lại cô ả tức đến mức nghiến răng nghiến lợi. Như vậy còn chưa thỏa nỗi lòng tham lam muốn bước vào làm vợ gã nên cô ả đi theo hai người xuống chợ. Gã thấy vậy liền mặc kệ chỉ quan tâm đến em bé nhỏ bên cạnh mình đang vui vẻ cười tít cả mắt nhìn bao nhiêu cũng chẳng hết đáng yêu.
Gã cùng em vui vẻ đi khắp khu chợ nhưng em tuyệt nhiên chẳng mua thứ gì làm gã thắc mắc, chẳng nhẽ nhiều đồ đẹp như vậy mà em không ưng ý chút gì sao ? Em nói rằng em chẳng cần mua gì hết, quần áo em đã có dép em gã cũng đã mua chỉ như vậy là đủ và em cũng chỉ muốn xin chút yên bình trong cuộc sống này để cha em cùng gã sẽ luôn được bình an mãi như vậy. Gã khẽ mỉm cười, em cứ như vậy có chết gã cũng chẳng đành bỏ lại em một mình trên thế gian rộng lớn này.
Cô ả phía sau vẫn nhất quyết làm cái đuôi phiền phức mà mặc kệ những lời bàn tán của bà con xung quanh chợ. Thấy gã và em cười nói cùng nhau như vậy cô ta vừa ghen tị vừa tức tối một lần nữa nỗi niềm muốn được làm vợ gã lại càng dâng trào trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0504 ] gã và em
RandomGã và Em chỉ vậy thôi _________ Tên truyện: Gã và Em Tác giả: bxinh_ Cậu ơi em thương cậu lắm ! Tôi thương em lắm em ơi... Nhân vật không thuộc về tác giả Không có thật và không áp đặt lên thực tế!!!