Tìm Em

696 79 7
                                    

Viet Anh x Thanh Binh 

| 0504 |

  Chữ thương nặng lắm hỡi ơi dù cho xa mãi vẫn thương một người.

_______________________

  Gửi cậu hai của em,

   Lúc cậu đọc được bức thư này có lẽ em đã rời đi thật rồi. Em xin lỗi, xin lỗi vì bỏ đi mà không nói với cậu một lời từ biệt. Em thương cậu lắm nhưng người hầu kẻ hạ như em không xứng được ở cạnh cậu đâu, em ước rằng bản thân được giàu có hay địa vị cao để có thể đủ xứng đáng được yêu cậu, nhưng đời đâu cho em những thứ đó. Cậu cần một gia đình và em không thể mang lại điều đó cho cậu nên xin cậu đừng nhớ về em nữa hãy cưới cô Linh Nhi đi cậu, cô ấy có vẻ thích cậu lắm cô ấy sẽ cho cậu những đứa con sẽ mang cho cậu cuộc sống hạnh phúc mà cậu luôn khao khát. Coi như em sai vì ngay từ đầu đã không biết thân phận mà dám đem lòng thương cậu, coi như em sai vì đã cắm rễ đoạn tình này sâu đến vậy. Em sẽ cố gắng trả hết món nợ cho ông nhưng hãy cho em thời gian nhé ạ. Và xin cậu đừng chờ em đừng tìm em nữa hãy bắt đầu một cuộc sống mới thật hạnh phúc cậu nha.

                                                                                                        Luôn thương cậu

                                                                                                               Thanh Bình

  Gã như chết lặng khi đọc xong bức thư mà em để lại, chỉ mới sáng sớm thôi và đây là món quà dành cho gã sao ?

  Tim gã thắt lại đau đến tột cùng, sao lại bỏ gã mà đi sao lại bỏ gã một mình, em đi rồi gã biết làm sao đây. Nước mắt rơi xuống, gã lại khóc vì em nữa rồi, từ bao giờ người lạnh lùng vô cảm như gã lại khóc vì một người rất nhiều lần như vậy.

  Em ơi em phải hiểu được rằng chỉ một mình em mới có thể mang lại hạnh phúc cho gã thôi vậy khi em đi rồi gã sẽ sống như thế nào khi không có em bên cạnh đây ?

  Em thật quá đáng đã bỏ đi như vậy còn mang theo cả trái tim của gã đi cùng. Em biết là gã yêu em đến vậy mà, cớ sao vẫn nhẫn tâm bỏ đi như thế em không thương gã à ? không có đâu đúng không ? Gã thương em vô điều kiện thương hơn cả bản thân gã nữa vậy mà ông trời đã thẳng tay chia cắt chuyện tình cảm còn chưa thể trọn vẹn. Em đến như tia nắng cứu vớt lấy cuộc đời gã khỏi đống đổ nát của nỗi đau để lại, chữa lành hết tất thảy những vết xước trong tim gã nhưng rồi em lại rời đi như một thiên thần chỉ đến cạnh để giúp đỡ gã thôi vậy.

  Tự nhốt mình trong phòng gã khóc như muốn xé tâm can, sao em lại chọn cách rời đi như vậy ? cả hai có thể cố gắng trải qua sóng gió cùng nhau mà, vì sao em lại chọn hy sinh hạnh phúc của bản thân như thế. Không một lúc nào em nghĩ đến bản thân mình chỉ biết lo lắng cho người khác rồi lại nhận về mọi điều bộn bề. Tình yêu luôn bình đẳng mà em, xuất phát từ con tim nó mang cho con người hạnh phúc không phân biệt bất cứ ai hay giới tính gia thế cấp bậc. Chỉ đơn giản nó là một loại cảm xúc tuyệt vời nhất trên thế giới này và nó đến để phần nào đó xoa dịu đi tâm hồn của chính chúng ta.

[ 0504 ] gã và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ