[Cindy Alfaro]
Yeah! May pasok na. At eto ako ngayon nakaupo na sa unofficial seat ko.
Bale parang ito palang yung maicoconsider as the first day of class. Eh kasi naman eh sumingaw daw pala yung LPG ng canteen. Buti di na gaanong kumalat yung apoy. Nadelay tuloy ng one week yung pasukan hahaha..
2nd semester na toh, kaya sana naman may makapansin na sakin. Hello! I exist! Pansinin nyo ko!
Haist grabe, 8:10 na wala pa din yung instructor namin. Tapus ngayon palang din kasalukuyang dumadating yung mga estudyante.
Kung iniisip nyo po kung anu yung dala kong gamit ngayon? May narecycle po kasi akong mini notebook tapus may napulot akong ballpen dun sa computer shop nung last week na pumunta ako dun.. haha bait pa rin pala talaga sakin ni Lord ^____^v. Tapus si Aling Tetay naman nag-aalok ng bag nung isang araw. Pwede daw kahit one month na utang, edi kinuha ko na kesa wala akong bag diba??
"Hi, excuse me ? Can I seat here for a while??" Luh? May biglang nagsalita sa gilid ko??
Ngek!! . Si Englisherang hilaw??!! Wews! Panu sya napunta sa klase ko??
[Other me]: " engot! Nakalimutan mo na bang sinabi nya na nagtransfer daw sya dito sa school na toh??! Kaulyanin mo naman teh!!"
Ahhh?? Oo nga nuh!? Salamat ha! Hilig mo manlait! Haha xD
"Ahh?? O-ok" lagot! Diba sinabi kong hindi ako dito nag-aaral?? .. nyieeeh! Sa dinami dami kasi ng ino-offer na course dito bakit BSIT pa yung kinuha nya?? Tadhana nga naman.
"Wait! You look familiar. Have we met before??" Tanung nya sakin.. waahhh ayan na nga ba yung sinasabi ko ehh.. naisip ko ng itatanung nya yan.
[Other me]:" wews. Wala ka namang sinasabi ehh??"
Che! Basta meron. Sa isip ko nga lang. Hahaha xD
Dali dali kong ginulo gulo yung talagang gulo-gulo ko nang buhok.. haha xD
"Hi-hindi ako yun! .. baka kamukha ko lang?? Tignan mo ohh? Mukha akong pulubi?? Hehehe" wag sana nya maalala yung mga pinag-gagagawa ko nung una kaming nagkita..
"No, i remember you. You own this bag ,right?" Wahhh yung bag ko!! Bakit nasa kanya yung bag ko??!!
"A-ahh.. salamat? Bakit pala nasa iyo toh?? Grabe namiss ko tong bag kong toh?? Nabili ko pa toh sa Divisoria nung unang sweldo ko sa paluwagan namin nung high school..
"My kuya Kyler have been looking for since last week. Kaya nga lang nagtatakbo ka paalis the first time we met in the coffee shop" ngeks! Naaalala nya pa pala yun??!! Nakakahiya nemen..
"A-ahh?? Hehehe.. pasensya na nga pala ahh?? Saka thank you ulet?? Wait! Kapatid? Kuya?" Ngeks? Ibig sabihin ba nito may pag-asa na ko?? Wuhoo!! ..
"Yeah.. he's my kuya ^___^v" oo nga? May hawig nga sila. Pero medyo blue eyed tong si Englisherang hilaw.. si Kyler parang brown?? Ewan? Di ko sure? Pero parang may mole sya sa gilid ng mata pati na din sa gilid ng bibig.. ewan di ko talaga sure?? Haha xD
"Ahhh?? Sino pala sya??" Turo ko dun sa isa pang girl na katabi nya. Di kasi sya nagsasalita.. and parang foreigner din toh?.. kasi blonde, super puti, ang tangos ng ilong, and blue eyed din sya! .. grabe kaingit naman sila..
"Ah yeah she's my cousin, Purple Clarizze Alben. Hey sissy meet Cindy" pagpapakilala nya saming dalawa.. nakita kong tumayo yung Purple Clarizze daw? Saka lumapit sakin..
"Hi nice meeting you, I'm Purple Clarizze, you can call me Purple or Clarizze or what ever you want" ang cute naman nya. May dalawang dimples pang super lalim.. haha ang cute cute , bagay sakanya yung curly hair nya.
BINABASA MO ANG
Diary ng Hindi Famous
Teen FictionBeing Famous is not my dream, to express myself is what I aim... Eh ano naman kung walang maglike ng mga posts ko, ang mahalaga MAGANDA AKO.. yun ang sabi ng nanay ko ... hahaha <3 :)