Candy Alfaro.
"Sissy! Wake up!" Argh! Ingay ah?
"Anu ba yun? Bakit ang Ingay nyo?" Tinignan ko yung orasan, 3:25 am??!! Aish! Ang aga aga pa ah, Bakit ba di ko nailock yung kwarto ko?.
"Oppa just came home, and lasing na lasing sya !" Bakit ba nakasigwa ng nakasigwa tong si Masey?. Inaantok pa nga ako eh.
"Hayaan mo sya, malaki na yun, kaya na nya ang sarili nya" mga istorbo sila. Ang sarap sarap ng tulog ko eh.
"Candy ang taas ng lagnat nya!" Bigla ko tuloy naisip yung pag-aalaga nya sakin nung ako yung may sakit . Parang naawa tuloy ako.
Tumayo na ko saka ako dumiretso sa kwarto nya, kahit pupungas pungas pa ko pinilit ko maglakad ng maayos. Bakit ba kasi sya nilagnat? Psh!
Pagpasok ko ng kwarto nya nakahiga sya sa kama nya. Lumapit ako saka ko hinipo yung leeg at noo nya.
Aray! Ang init naman nya yata masyado?
"Sige sissy ikaw na bahala jan kay Oppa ko ah? Arasso, kamsahamnida" hala? Akala ko americana sya? Bakit biglang nagkorean?
Pero pano palang gagawin ko dito kay Kyler?. Sinubukan kong habulin si Masey pero-
"Masey wait--" huh? Nakalock yung pinto?.
Inikot ikot yung door knob, pero Wala talaga eh. Ano bang trip nya? Bakit nya ako ikinulong kasama yung lasing nyang kuya dito sa kwarto na to?.
Sisigaw na sana ako ng biglang, "enjoy sissy hahaha" narinig kong tumawa pa sila ni PC. Psh! Kaibigan ko ba talaga sila? Bakit nila ako ginaganito? Huhuhu. T_T
No choice naman ako eh, so Lumapit nalang ako sa natutulog na si Kyler.
Dahil sayo to eh! Edi sana mahimbing din akong natutulog ngayon.= ̄ω ̄=
Napalingon ako dun sa side table nya, aba! May nakahanda ng planggana na May tubig at bimpo. Kinuha ko yun saka ko pinunasan si Kyler.
Nanginginig sya sa ginaw laya pinatay ko muna yung aircon, saka ko binuksan yung wall fan. Para hindi gaanong mainit at Hindi sya masyadong lamigin.
Itinupi ko ng maayos yung bimpo saka ko inilagay sa noo nya, kaya napatingin ako sa mukha nya. Ang amo amo pala ng mukha nya kapag tulog. Akala mo naman mabait talaga? Eh napaka cold kaya nya tapus minsan pamusit . aish! Daig pa yung babae sa dalas mag mood swing eh.
Tinitigan ko yung mukha nya, napaka gwapo talaga nya. Kaya nga naging long time crush ko tong mokong na to eh.
Kapag pala nakikilala mo yung taong gusto mo may pagkakataon na mawala yung nararamdaman mo sakanya, at pwede ding mas lumala pa yung pagkagusto mo sakanya.
Sa kaso ko sa kanya, parang medyo nababawasan yung pagkacrush ko sakanya, pero crush ko pa din naman sya. Ewan ko ba? Ang kulit nya kase eh, Haha
Bakit ko nga kaya nararamdaman to? Di naman nalilipat sa iba yung pagtingin ko ah? Saka kung sakali man, kanino?
Nakaramdam ako ng antok.
*SIGH* . Ang aga aga kasi nila akong ginising eh. Malaki naman tong kama nya, saka dito lang ako sa dulo. Saka sigurado namang mauuna akong magising sakanya. Hahah tama!15 minutes...
.
.
.
.
.
.
20 minutes
.
.
.
.
.
.
30 minutesAish! Di ako makatulog! Ang init naman kase eh, nakakatamad namang buksan yung aircon kase inaantok ako. Matanggal na nga lang yung panjama ko. Saka ko hinila yung kumot ni Kyler.
BINABASA MO ANG
Diary ng Hindi Famous
Teen FictionBeing Famous is not my dream, to express myself is what I aim... Eh ano naman kung walang maglike ng mga posts ko, ang mahalaga MAGANDA AKO.. yun ang sabi ng nanay ko ... hahaha <3 :)