8: Nemic

77 18 3
                                    

[Cindy Alfaro]

Good morning Philippines!... Good morning World!... Hayy Good vibes lang ngayong araw, kalimutan ang problema, tapus na yun eh. Portee portee lang! Hahah

Di ko mapaigilan magsasayaw dito sa may bridge ng pool na tinambayan ko kagabi. Hahah

Baliw na kung baliw, basta masaya ako at gusto ko sumayaw. Yeah. Hahaha sayaw dito sayaw dun. Mukha na talaga akong baliw dito. Buti walang nakakakita saki---

Click...

Click...

Click...

Huh??! Tunog ng camera yun ahh?? Sino yun! hala may nakakakita ba sakin ngayon? May nakakita ba sa pinag-gagagawa ko kanina??. Kung sino man sya?, wag naman sana nya akong patayin dahil sa nga pinaggaga-gawa ko kanina. Hindi po ako adik pramis!!! . (×_×)

Oa?! Patay agad?! Di ba pwedeng papahirapan ka lang, tapus itatapon sa ilog nang humihinga pa para unti unti mong mafeel ang pagkawala ng hininga mo?

Grabe, ang brutal ahh??

"Oh why do you stop??! You're good in dancing" napatingin ako sa pinanggalingan ng boses sa bandang itaas.

Oh my!! Si kyler??!!. Nandun sya sa may terrace ng second floor, at may hawak syang dslr at pini-picturan nya ako??!! Oh my gee, nakakahiya. Nakita nya kaya lahat ng yun??!

"Ahh. Eh? kanina ka pa jan??" Nahihiyang tanong ko sa kanya. Napapatakip ako ng mukha ko gamit ang kamay ko, kase patuloy pa din sya sa pagkuha ng pictures ko stalker lang ang peg? Haha

"Not really, just enough to see what's you're doing" edi nakita nya nga??! Grabe, nahihiya talaga ako sakanya.

Pero bakit ganun?? Diba dapat pagtatawanan nya ako dahil sa mga ginagawa ko?? Eh bakit parang wala lang?? Di man lang sya naaliw?! Tsk! Haha pero ok lang yun, atleast di ako gaanong maiilang.

"Breakfast is ready" narinig ko sabi nya, habang papatalikod na. Nang biglang---

"I can't help it, sorry but I burst my laughters as I saw you dancing alone. Haha sorry" sabi nya Saka tuluyan nang umalis.

Huwaaaat???!! All this time na akala ko seryoso sya Eh naubos na pala kanina lahat ng tawa nya?? Oh my! Grabe sya?!

Ganun ba ko sobrang nakakatawa kanina?? Hmmm. Tapus siguradong kinuhanan nya pa ako ng mgapictures kanina. Or worst Baka na-videohan nya pa!! Waaahhh Kyler Ang rude mo sakin!! Halaaaa!! Nakakahiya grabe!!!

Nakatungo akong lumakad papuntang dinning table. Ganun pa din Ang pwesto namin, nasa gilid ko silang dalawa. Pero unlike kahapon, Di na sila nagkakagulo ngayon.

"Bakit ang quiet nyo naman yata masyado guys?!, is there something happened we didn't know??!" Nagtatakang tanung ni Masey. Bakit nga ba ang tahimik Ngayon??

"Nothing, i just bond with my camera *smirk*" Di ko gusto yung mga ngiting yun ni Kyler ahh.. halatang May ginawang kalokohan Eh.

"Oh really? Can I see it later oppa?" Tanong ni PC. Waaah! No. Di mo pwedeng makita yun. Nakakahiya grabe!. Hahah No please, No.

"Maybe, if Cindy will allow" sagot nya kay PC.

"E-ehem. Ehem!" Nasamid ako sa sinabi nyang yun. Nakakainis sya, Haha grabe ka sakin !..

"Hey, what happened??!" Tanung ni Tristan sakin, hinagod hagod nya pa yung likod ko, Saka ako inabutan ng tubig.

"Salamat" yun nalang ang nasabi ko sakanya. Saka ako sumubo ulet. Haist anu bang trip nitong si Kyler?? Eh kahapon lang kabait bait nya Eh. May pagood night kiss pa.

Diary ng Hindi FamousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon