[A/N]: skyghia . salamat sa paginspire sakin na ipagpatuloy pa itong story ko ahh.
[Tristan Kevin Mendoza]
Never in my wildest dream to be like this. a head over heels by someone who's not aware she is!. I hate my self for being fool!. I'm not like this before?!
I know she would never ever notice my feelings for her, for she truly like my best friend!.≧﹏≦
It really hurt when your greatest rival would be yoir best friend. Knowing that he can surely win.
Pero Di pa naman sila Di ba? Ewan ko ba? Siguro crush palang naman to. Pero iba talaga yung tama ko sakanya, tsk!
Nakatambay ako ngayon sa tindahan sa tapat ng bahay namin. Di naman ako madalas tumambay dito, Pero ngayon trip ko lang lumabas.
"Ate pabili nga pong yosi" nagiging addicted na naman ako sa sigarilyo. Pero maging kami lang, promise kakalimutan ko lahat mg bisyo ko.
"Ahh sige kuya, wait lang Ahh unahin ko lang po muna sya, nauna sya Eh" turo nya dun sa dalawang bumibili din
"Ok sige, sanay naman akong mas may pina-prioritize kesa sakin eh"ang drama ko, putek!
Napatingin sakin yung tindera pati na din yung dalawang babae, makamukha sila kambal yata?
"Aysus si kuya humuhugot pa, ahaha eto na nga po at baka maiyak ka pa jan" sabi nya sabay abot ng isang stick ng yosi. Tapus na pala nyang pagbentahan yung dalawa.
"Sayang Ang gwapo pa naman nya, kaso bakit humugot ng ganun??!" girl1
"Malay mo broken hearted??" Girl2
"Nako, jan nagsisimula yung mga nagiging bakla Eh, sa mga bh na ganyan" girl1
"Oh tingin mo? Sayang gwapo pa naman" Girl2
Oh diba lakas nila magchismisan, andito lang ako sa gilid nila Oh?!. Respeto naman uy?! Nakakahiya naman sakanila alis na nga ako. Akala ko peaceful dun, Di rin pala, hmp! ╭(╯ε╰)╮
Walking distance lang naman mula sa bahay namin yung mini park ng village so nilakad ko nalang, mahilig ako tumambay sa mga park, tignan Ang mga batang naglalaro at kung anu ano pa. Narerelax kase ako dun Eh.
Suddenly nung nasa path na ko papunta dun sa mga duyan, Eh may nakabunggo saking batang babae.
"Ay kuyang pogi sorry po" sabay karipas ng takbo.
Oh diba kanina pa aila puri ng puri sakin?!.. Ang gwapo ko kase Eh hahaha sana mapansin nya din yun ╯︿╰
Napansin ko na may nahulog na barya dun sa bata kanina, tatawagin ko sana sya para ituro sakanya yun ng apansin kong piso lang pala haha. Sayang sa time. #^_^#
Ako nalang Ang pumulot dun. Ay Akala ko piso hindi pala. Medyo malaki sya at luma na. Old coin siguro??!
Hmmm??!. Sabi nila kapag nakapulot daw ng coin sa daan at ato Ang nakaibabaw swerte daw diba??! Well let's see if it's true.
Dumiretso na kong umupo sa swing. Kahit mini park lang to, kompleto pa din naman sya sa facilities. At puro mga taga dito lang sa village Ang pwede.
"Walang mangyayare sayo kung nakaupo ka lang!! Kumilos ka!" Sigaw nung isang bata dun sa kalaro nya.
Nakasalampak lang kase, na-buro na yata sa laro. Haha yun pa naman Ang pinaka maliit.
Hhmm? Wait a minute! para hafl of my handsome brain tells me to stand up and go. Tama nga naman yung bata.
BINABASA MO ANG
Diary ng Hindi Famous
Teen FictionBeing Famous is not my dream, to express myself is what I aim... Eh ano naman kung walang maglike ng mga posts ko, ang mahalaga MAGANDA AKO.. yun ang sabi ng nanay ko ... hahaha <3 :)