Ps: mình định viết cái gì đó gần với hoạt động gần đây của hai người nhưng mãi vẫn không có ý tưởng. Thế là vô tình nghỉ được đoản này nên up luôn. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
Ps: Mình xin phép chuyển thành 1 fic riêng vì độ dài của truyện đã không còn phù hợp với tiêu chí đoản của fic cũ nữa rồi. Mọi người đọc truyện vui vẻ nhá.
-----------------------------------
Build: Xin anh Bible ... em xin anh hãy tha cho bà ấy. Em chỉ còn mỗi bà ấy là người thân.
Bible: Tha? ... Tôi tha cho bà ta? Vậy còn Runess thì sao?
Bible: Cậu biết không? Năm đó, tôi cũng như thế này, quỳ dưới chân bà ta, van xin hãy tha cho em gái tôi, nhưng kết quả thì sao. Giờ cậu nói tôi phải làm gì? Cậu có quyền gì mà yêu cầu tôi tha cho bà ta?
Build lặng lẽ ngưới nhìn anh với khuôn mặt đầy nước mắt. Cậu Build đứa con cưng của gia tộc Puttha giờ đây mang dáng dấp đầy thảm hại. Cậu quỳ trước người đối diện - người yêu của cậu mà cầu xin. Hình ảnh này có biết bao là thê thảm.
Build: Nhưng đó là mẹ em. Mẹ của người yêu anh kia mà?
Bible: Yêu ... tới giờ cậu vẫn nghĩ tôi yêu cậu?
Build: ...
Bible: Build tôi Bible - Bible Wichapas Sumettikul nói cho cậu biết - Tôi chưa từng yêu cậu, tất cả đều là kết hoạch của tôi, tôi muốn trả thù mẹ cậu và cả cậu nữa. Tôi muốn tất cả các người phải nếm trải nỗi đau như tôi. Nợ máu phải đền bằng máu, giết người phải đền mạng. - Bible hét lên ở câu cuối cùng.
Build vẫn im lặng liền nói: Em biết, nếu anh muốn mạng, lấy mạng của em được không? Em đền cho anh.
Bible: Haha được thôi! Nếu cậu dám ... - Bible miệt thị ra mặt nhưng chưa dứt lời, một bóng người lướt qua.
Build vẫn đang lúc ấy vẫn đang quỳ đột ngột đứng lên đi đến vách đá và ... - Build: Hãy giữ lời hứa, tha cho mẹ em. - Dứt lời, Build nhảy khỏi vách núi nơi hai người đang đứng, cả thân người lao mình xuống biển. Bỏ mặt người còn lại xững sờ đứng đó không biết cảm xúc ra sao, anh ta đang nghỉ gì?
Hương vị này là gì đây? Mùi biển ? Không ... đó là vị của tan thương ...
- Fanfic - An An-
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Tội Lỗi
FanfictionĐây là câu chuyện dành cho 2 diễn viên của KinnPorsche là 1 couple phụ Bible Wichapas Sumettikul x Build Jakapan Puttha (as Vegas and Pete) nhưng được mình yêu thích và muốn viết các câu truyện cho họ. Tất cả đều là từ trí tưởng tượng của mình, mọi...