Chương 7

75 4 0
                                    

Build lúc này lo lắng đến mức lạc giọng - Cậu nói cậu tên gì cơ?

Teamatan Sumettikul - Team nhắc lại một lần nữa.

Vậy cậu cũng thuộc dòng họ Sumettikul? - giọng Build dần ổn định hơn nhưng cậu vẫn chưa đủ bình tĩnh để khiến bản thân ngừng run rẩy. Để che dấu biểu hiện của mình Build dần ngồi thẳng lại, giả vờ thao tác vô định trên máy tính.

Phải nhưng mà nhánh của tôi cũng khá xa rồi, nhánh chính hiện tại là do cậu Bible nắm giữ nhưng tôi với cậu ấy chỉ là bà con xa thôi. - Team nhiệt tình kể.

Vậy sao? Vậy cậu có thường gặp người đó không? - Build vô thức muốn biết thêm về người kia.

Người đó ... - Team khó hiểu nhìn Build.

Là chủ nhân của gia tộc câu, tôi nghe nói anh ta rất nổi tiếng trong giới kinh doanh. - Build tìm một lý do để thoái thoát suy tính của mình.

Ừm ... Ngài ấy sao? ... cũng có ... nhưng chỉ vào những lần họp mặt gia tộc, không thì hầu như chúng tôi không gặp nhau. Đa phần là do mẹ tôi chủ quản chuyện làm ăn nên mới thường xuyên gặp cậu ấy. - Team vừa nói vừa thở dài thể hiện sự chán ghét.

Nhận thấy điều ấy, Build có phần buồn cười mà nghĩ đến - Dáng vẻ này thật giống với Bible năm xưa, khi được cậu giúp đỡ và thành công tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Người đó rất ghét cảnh tranh nhau từng ngày nhưng để có thể trả thù cho gia đình, cậu ấy đã thay đổi.

Sao cậu không thích gặp ngài ấy à? - Build nhẹ giọng hỏi.

Không thích !!! - Team thẳng thừng trả lời - Tôi không thích việc kinh doanh với lại mỗi lần gặp cậu cả Bible mọi thứ đều căng thẳng, chả ai trong gia tộc thích cả.

Vậy sao? - Build hơi cười đáp nhưng trong lòng ngầm hiểu lý do.

Hừm ... nhưng sắp tới thì khác rồi ... phải chi quay về 7 năm trước có lẽ tôi sẽ thích nghi dễ hơn. - Team lại lần nữa thở dài, thể hiện sự chán trường của mình với vấn đề trước mắt.

Vì sao? - Nghe đến cậu nhắc chuyện 7 năm trước Build có phần sợ hãi nhưng cũng muốn biết cậu trai trẻ bên cạnh đã nắm được gì, cậu ta là họ hàng xa có lẽ cũng chả nhận ra cậu đâu. Nếu không sao lại có thể cùng cậu trò chuyện lâu như vậy.

Bảy năm trước khi đó tôi còn là cậu nhóc cấp 3 đang ở nước ngoài du học, tôi chỉ mới về nước hai năm nay để giúp mẹ công việc kinh doanh gia đình tôi. Đáng ra phải hết năm sau mới về cơ, nhưng mà nếu về sớm lúc đó thì cũng có lợi và cũng có hại.  - Team ngừng một chút và nói.

Tôi nghe mẹ kể rằng, đó làm năm 'bước ngoặc' của gia tộc, mọi thứ đều được đổi mới. Tuy nhiên cũng có mất mát, cậu Bible cùng bạn cậu ấy đã vực dậy gia tộc Sumettikul khi đó tuy vất vả nhưng mọi người vui vẻ lắm. Chỉ từ sau khi bạn ngài ấy qua đời thì mọi chuyện đều thay đổi, ... - Team.

Người bạn đó là ai vậy? - Build hỏi dò.

Tôi không biết nữa, mẹ chỉ bảo tới đó, còn dặn không được hỏi linh tinh nhất là trước mặt của cậu Bible nên tôi cũng không quan tâm thêm. - Team tường thuật lại.

Tình Yêu Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ