Cái gì? Vậy hắn ta đã lừa em sao? - Kang bất mãn nóiKhông sao em cũng dành được dự án tại Maldives, nơi đó ổn hơn nhiều. - King dù đang lái xe cũng không quên an ủi người của mình.
Vậy bây giờ chúng ta phải làm sao? - Kang nói
Anh đã gọi chi viện rồi, giờ anh đưa em về khách sạn trước sau đó liền đi tìm người cũng không muộn. Tuy đường định vị bị ngắt nhưng vẫn còn một đường truyền an toàn khác. - King giải thích.
Không, em muốn theo anh. - Vừa nói King liền nắm tay Kang thể hiện ý cương quyết của mình.
King biết cũng không còn nhiều thời gian, cũng không muốn cải nhau lúc này nhưng nhìn bộ quần áo trên người Kang anh lại ... - Được, nhưng em đổi bộ đồ khác trước đã.
King nói rồi liền tấp xe vào lề đường, mở cốp lấy quần áo dự phòng được chuẩn bị sẵn đưa cho Kang. - Em thay đi.
Ở đây luôn sao? - Kang mở to mắt nhìn anh.
Ra ghế sau. Anh sẽ ở ngoài canh cho em - King dúi bộ đồ vào tay cậu rồi xoay đi.
Kang không nói nhiều mà làm theo lời anh, dù có bướng bĩnh hay bóc đồng thì Kang cũng biết lúc nào nên như thế.
Xong rồi, bây giờ chúng ta làm gì đây anh? - Kang bước ra ngoài cùng với bộ quần áo của King trên người.
Vóc dáng hai người khá tương ứng nhưng King lại cao hơn Kang khá nhiều, khiến cho chiếc áo sơ mi trắng khoác lên Kang có phần lạ lẫm hơn.
Nghe giọng cậu anh liền xoay người lại, khung cảnh trước mắt khiến anh phải dùng tất cả nghị lực để kìm chế bản thân mình. - Chết tiệt sao còn dụ hoặc hơn lúc nãy. - Anh đã gọi cho nhóc Venice nhóc sẽ truyền tín hiệu cho chúng ta, mau đi thôi. - King không dám nhìn lâu mà hối thúc người lên xe rời đi.
Nhận thấy sự khác thường ấy từ bộ đồ mình đang bận. Kang có chút mừng thầm. Nếu ai đó lúng túng khi bạn bận đồ của họ. Chúc mừng bạn, bạn đã thành công có được sự chú ý rồi đấy.
Chuyến đi này cũng không vô bổ cho lắm - Kang nghĩ thầm.
---///----///----
Sao hả? Phần đại lễ này của tôi khiến ngài Lee hài lòng chứ? - Bible cười nói.
Tốt, tốt lắm, cậu không biết đâu tiểu mỹ nhân này tôi đã theo đuổi từ lâu nhưng luôn được sự bảo bọc của ai đó khiến tôi bao lần vuột mất. Quả thật như dự đoán cậu ta được bảo vệ bởi King. Tên King thế mà lại nuôi tình nhân bên ngoài, hèn gì dù tôi có làm gì cũng không bắt được người này. - Tên Lee lên tiếng trong khi nhìn người đang nằm trên giường.
Không đâu, tôi đã điều tra kỹ người này chỉ là một đối tác của anh ta, được anh ta bảo bọc cũng vì tình làm ăn thôi. Lần này người đã đến tay ngài, tôi không tin cậu ta dám đến chỗ của ngài cướp người. Huống hồ tôi không nói, ngài cũng không làm sao mà biết được cậu ta ở chỗ của ngài phải không nào? - Bible tiếp tục thể hiện cười nói nhưng sự thật lại không có chút sắc mặt vui vẻ nào.
Cậu nói chí phải - Tên Lee vẫn không hết vui vẻ mà đáp lời.
Vậy dự án lần này ... - Bible tỏ vẻ ngập ngừng mà mở lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Tội Lỗi
FanfictionĐây là câu chuyện dành cho 2 diễn viên của KinnPorsche là 1 couple phụ Bible Wichapas Sumettikul x Build Jakapan Puttha (as Vegas and Pete) nhưng được mình yêu thích và muốn viết các câu truyện cho họ. Tất cả đều là từ trí tưởng tượng của mình, mọi...