Chương 11

58 6 0
                                    


Ting tong ... ting tong - Team đã đứng trước nhà của Build hơn 5 phút đồng hồ để bấm chuông cửa. Nếu có thể thì chiếc chuông này cũng muốn đình công không làm nữa rồi, ngoài nhấn mạnh tay ra cậu còn dùng nhiều biện pháp bạo lực lên nó nữa cơ. Nhưng dù làm gì người cậu đợi mãi vấn không thấy xuất hiện.

Lần này Team chuyển sang gọi cho Build - Cậu không dừng lại được chút nào hả? - Build tức giận nói khi đường dây vừa thông.

Build, tôi muốn gặp anh. - Team gấp gáp nói.

Hiện tại tôi không có ở nhà, không gặp được. - Build giải thích.

Anh nói dối, có phải anh không muốn gặp tôi nên mới bịa lý do không? - Team dọa nạt.

Cậu điên à, cậu muốn thì vào kiểm tra đi, không phải cậu giỏi đột nhập lắm sao cần chi phải gọi điện cho tôi thế này. - Build tốt tính đến mấy cũng khó chịu với con người này.

Team: Thật sao?

Uhm ... mà có chuyện gì không? Sao phải tìm gấp vậy? - Build dây thái dương mà hỏi.

Có, ... à không tôi chỉ muốn gặp anh thôi! - lời đến môi lại bị Team nhét lại vào trong. Cậu không biết nhưng nghỉ mình không nên hỏi khi hai bên chưa gặp nhau thì hơn.

Đến đây đi, tôi đang ở Koh Si Chang ... . - Build lại xoa thái dương nói, dạo này cơn đau đầu của cậu ngày càng nhiều hơn rồi.

(Ps: Koh Si Chang là hòn đảo gần nhất với Bangkok)

Nghe đến đây Team có chút bối rối liền hỏi lại thử - Hả?

Sao? Cậu ngại xa à? - Build hỏi lại. Thật ra Build cũng không phải tốt lành gì, cậu cũng vì thõa mãn nhu cầu riêng của mình. Có vẻ không ai nói với cậu ta nhưng Team giống Bible đến 6-7 phần, Build có thể nhân cơ hội ấy mà nhìn người kia nhiều một chút, hơn nữa tính cách hai người cũng có phần giống nhau, khiến Build càng nhớ Bible hơn.

Không, tôi sẽ đến - Team vội đáp

Xin lỗi - Build nói thầm sau khi cúp máy, cậu biết chính mình là người yêu cầu Team cách xa mình, nhưng cũng chính cậu đang tìm cách níu kéo người này.

BUỔI HỌP NỘI BỘ CÔNG TY VP

Chị May, Team lại không đến nữa sao? - Bible vừa xem tài liệu vừa hỏi.

Bible rất ưng thuận đứa cháu này, không phải chỉ vì ngoại hình giống nhau mà còn cả phương cách làm việc của cậu ta - Rất giống Bible trước đây.

Thằng bé vừa rồi giúp chị nhiều việc quá nên đã cho nó đi nghỉ ngơi một thời gian rồi - Bà May nói nhưng trong lòng lại rủa thầm đứa con của mình. Team đã đi đâu đó hơn tuần nay rồi, mặc dù cậu vẫn giúp bà hoàn thành các công việc qua mail nhưng các cuộc họp như này thì phải biết đường mà trở về chứ!

Chị đừng nuông chìu nó như thế, còn cả một công ty lớn và hàng đống công việc đang chờ, chị mà không rèn luyện nó từ bây giờ thì sao em dám giao việc lớn hơn cho cậu ấy chứ. - Bible tiếp tục phàn nàn.

Hời, cậu cũng biết tính cách của nó mà. Nếu đã muốn thì không ai cảng được đâu, cứ cho nó bay nhảy đi không được bao lâu rồi cũng trở về thôi. - Bà May mỉm cười rồi nói. Tuy nhiên lần này bà không dám chắc với lời mình. Vì bà biết con mình đang ở đâu và làm gì, ngày mà nó rời đi đã thông báo cho bà biết trước. Gia đình họ chỉ còn có hai người, tuy Team hơi tuỳ ý nhưng cậu biết đâu là điều cần làm. Tuy không nói rõ cụ thể nơi ở nhưng cậu luôn biết cách báo bình an cho mẹ mình.

Tình Yêu Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ