Chương 13

56 6 0
                                    

Tình hình dự án ở Hàn như thế nào rồi?

Đại diện của chúng ta đã bay sang đấy, các giấy tờ thủ tục đều hoàn thành, chỉ cần buổi đấu thầu diễn ra lần này chúng ta chắc chắn sẽ dành được lô hàng này. - Team báo cáo tình hình đến Bible. Build đã đi được một tuần, cậu cũng chính thức trở về công ty mà phụ giúp mẹ mình.

Được, hãy quan sát thật kỹ tình hình bên ấy. Đây là chuyến hàng đầu tiên của chúng ta tuyệt đối không được để sai sót. - Bible dặn dò.

Nhưng mà ... - Team ngập ngừng

Có chuyện gì? - Bible ngước lên nhìn đứa cháu có 8 phần giống mình lúc này.

Cháu không theo dự án nhiều nhưng mà, có vẻ chú rất tự tin về nó! Cháu biết trong dự án có một kẻ họ Lee, hắn ta luôn hứng thú với những dự án dạng này. Liệu rằng ...

Uhm ... cũng có tìm hiểu đấy. Rất tốt. - Bible khen ngợi rồi nói tiếp - Hắn ta là một đối thủ đáng gờm nhưng ... không ai mà không có điểm yếu cả. Chỉ cần nắm được liền có thể ... - Bible không nói hết câu mà thể hiện bằng một hành động dứt khoác.

Chú định hạ hắn luôn sao? - Mỗi khi Team nhìn thấy hành động ý chứng tỏ rằng có một người nữa chuẩn bị rời ngai vàng của hắn, nếu may mắn thì còn như về hưu sớm ngược lại thì không ai biết được cả.

Tên Lee đó là một mối họa không thể giữ. - Bible trả lời cùng thái độ kiên quyết.

Nghe đến đây Team biết rằng mọi thứ đã được sắp xếp. Cậu và chú tuy rất giống nhau nhưng tính cách của Bible quyết đoán hơn cậu rất nhiều. Bởi chú là người từng trải sao? Hay do tuổi tác? Chắc chắn là vế trước rồi, tuổi hai người thật sự không chênh lệch quá nhiều nhưng EQ sống thì quá khác rồi.

---///----///----

Ngày đấu thầu ngày càng gần, nhưng chúng ta vẫn chưa tìm được điểm yếu của tên Lee, phải làm sao đây? - Type lo lắng nói.

Không phải nói rồi sao? Điểm yếu của hắn là mê nam sắc - Build bình tĩnh trả lời.

Phải, nhưng chưa thấy người nào khiến hắn để tâm cả, những người tình của hắn đều thoáng qua không đủ để xâm nhập vào hệ thống. - Type.

Thật ra ... hắn có ... - King người toàn yên lặng liền lên tiếng.

Địa bàn và cơ sở nghiệp vụ của hắn đã bị chúng ta thâu tóm một phần rồi, cậu thật sự muốn đạp đổ hắn ta sao? Bình thường đâu phải làm đến mức này? - King trước khi nói tiếp liền quay sang Build mà chất vấn.

Phải. - Build

Này có chuyện gì mà hai người giấu tôi phải không? Nói mau tên Lee kia có điểm yếu là gì? - Type lên tiếng.

Hắn ta chung tình nhưng nếu không có được hắn sẽ chọn cách phá hủy. Đã từng có một cậu sinh viên vừa mắt hắn nhưng một mực không muốn nhận 'sủng ái' của hắn. Sau một thời gian dài theo đuổi và nhận ra cậu trai ấy muốn trốn chạy. Hắn đã cho người mang cậu về và ... 'ướp lạnh' cậu ta. Cậu ta liền trở thành một mô hình sống nhiều năm. - King giải thích.

Tình Yêu Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ