Quản Gia (QG): Bên kia vẫn chưa tìm được thi thể của cậu Build thưa ngài.
Bible: Tiếp tục tìm kiếm, sống phải thấy người chết phải thấy xác. - Bible buông ra một câu nói đầy lạnh lùng.
Bible: Đến bệnh viện Sarapon ...
Build: Con trai của bà thật hiếu thuận, cậu ta ... cậu ta thật sự đã nhảy xuống biển.
Bà Puttha: ...
Build: Mẹ con bà đều tàn nhẫn như nhau ... Hãy cầu nguyện rằng cậu ta đã chết ... nếu không bà sẽ không được yên đâu. Nên nhớ, mạng sống này là cậu ta cho bà.
Bà Puttha: ...
Cậu không hiểu Build mất rồi, cậu chính là báo được thù nhưng tại sao ... tại sao cậu lại không vui? Cậu lại còn đau lòng hơn khi mất Runess. Cậu đau, đau ở ... trái tim - Bất giác, chính cậu đưa tay lên ôm lấy ngực trái vẫn đầy những nhịp đập nhưng lại mất đi thứ gì đó. 'Thình thịch ... thình thịch' đó không phải âm thanh vốn có sao? Nhưng sao cậu lại nghe khác thế - nó như mất đi một thứ gì đó? thứ gì đó ... như một phản xạ tự nhiên và rồi cậu ôm lấy chính mình, tự an ủi bản thân đã làm đúng, mặc kệ những cảm xúc đó và sự gào thét tuyệt vọng nơi trái tim.
Doctor: Ngài Build, ... à không tôi xin lỗi là ngài Bible sao?
Build: Phải là tôi, ngài là ...? - Bible điều chỉnh lại cảm xúc, đứng thẳng dậy và đối diện với vị bác sĩ trước mặt.
Doctor: Tôi là Dr.Type đây, tôi là một trong những bác sĩ hội chuẩn của bà Puttha. Chắc tôi vừa thay đổi phong cách nên anh không nhận ra phải không? Nhiều người cũng ... - Type cứ liên tục liên thuyên về sự thay đổi của mình.
Bible nhớ, cậu ta là người phụ trách chăm sóc bà Puttha khi bác sĩ chính không có ở đây, không thường có mặt nhưng Bible có vài lần thấy cậu. Cậu trai này khá giỏi, theo đánh giá của anh là vậy.
Bible: Dr.Type tôi nhớ, Dr.Type ... Nhưng có chuyện gì không? - Bible cố gắn dừng sự luyên thuyên của anh ta lại.
Doctor: À, không tôi tìm ngài Build thôi, dạo này không thấy cậu ấy. Tôi có việc cần bàn thôi mà.
Bible: Về tình hình của Bà Puttha sao?
Doctor: Ukm cũng đại loại như vậy! - Type hơi hơi gật đâu - Lạ thật cậu ấy chưa từng rời Bà Puttha lâu như vậy? Liệu có chuyện gì không?
Để điều khuyển được tình hình, Bible luôn có người của mình ở mọi nơi mà cậu muốn. Nhưng cậu không nghĩ khâu y tế là khó nhất.
Hệ thống của bệnh viện Sarapon được gắn kết với gia tộc Puttha, chỉ cần là người của họ mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối. Tuy Bible đã xâm nhập được nhưng vẫn có vài người không thể đụng vào. Điển hình là người trước mặt - Type Tharnot.
Bible: Build chắc một thời gian dài cậu ấy không đến được đâu. Có vấn đề gì anh có thể nói trước tiếp với tôi, tôi sẽ truyền đạt lại cho cậu ấy.
Doctor: Vậy hả? Vậy anh đến phòng tôi lấy tài liệu nhá.
Bible: Được sao? Tôi nghĩ thông tin cá nhân của người nhà Puttha sẽ không được tuyết lộ cho người khác mà?
Doctor: Phải. Nhưng với người ngoài thôi còn cậu là người phối ngẫu - bạn đời của Build nên tôi được phép giao tài liệu dành cho cậu. Thật may quá. Đi thôi. - Chưa dứt câu, Dr.Type đã kéo Bible đi theo mình.
Bible: Chỉ cần là bạn đời thì sẽ được sao ... hay nhỉ ... Nhưng đó là chuyện gì vậy, là một tin xấu sao? - Bible tò mò gạ hỏi.
Doctor: Tin xấu? Không đâu, phải là một tin vui mới đúng. Tin vui cho các cậu. - Dr.Type vui vẻ nói - Gia tộc Puttha họ có cách nhận dạng bạn đời của mình mà.
Nghe vậy Bible lúc này liền có chút lo lắng mà không để ý lời Type, anh chỉ biết có tin vui cho cậu. Không lẻ bà ta thật sự tỉnh lại? Không, ... không thể nào! Bà ta có thể sống nhưng tuyện đối không thể 'sống' đúng nghĩa được.
Doctor: Đây, cậu đọc đi. Chúng mừng cả hai nha. - Nói rồi vỗ vai chúc mừng cậu.
Nhận được tài liệu, Bible liền mở ra xem ...
Trong một tích tắt mọi thứ xung quanh như ngừng quay và người giỏi tiếng anh như Bible đã phải đọc lại kết quả bệnh án vài ba lần.
- Fanfic - An An
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Tội Lỗi
FanfictionĐây là câu chuyện dành cho 2 diễn viên của KinnPorsche là 1 couple phụ Bible Wichapas Sumettikul x Build Jakapan Puttha (as Vegas and Pete) nhưng được mình yêu thích và muốn viết các câu truyện cho họ. Tất cả đều là từ trí tưởng tượng của mình, mọi...