Chương 9

55 6 0
                                    

Một dự án bé nhỏ như vậy mà các người cũng để tột mất? Tôi nuôi nhiều người ưu tú với bằng cấp cao như vậy để làm gì hả? - Tiếng la phẩn nộ vang vọng khắp hành lan.

Giờ đây cả phòng họp đều hết sức căng thẳng, không ai dám thở mạnh vị chủ nhân nơi này đang rất tức giận. Đây là lần thất bại thứ 3 trong năm nay với họ, hễ dự án lớn nào được nhấm tới có đầu tư quy mô cao bọn họ đều ra sức chuẩn bị nhưng ... đối thủ của họ lại là ... công ty VP.

Công ty Puttha cùng công ty VP đã đối đầu được nhiều năm, ngày trước VP còn không thể lấy được một dự án nhỏ nào từ Puttha. Nhưng giờ đây, hễ có thông tin VP thầu dự án nào thì Puttha phải rút quân nơi đó. Tình trạng ngày càng trầm trọng, nhất là hai năm vừa qua. Puttha là một doanh nghiệp lâu đời, các sản nghiệp kinh doanh khác đủ để duy trì sự sống cho công ty, nhưng một tập đoàn lớn với hàng nghìn nhân công như này mà không có được một dự án lâu dài nào thì quả thật xa sút rất nhiều.

Ngài Kang - Thư ký xuất hiện rồi tiến đến nói thầm vào tai vị chủ trì.

Không biết có chuyện gì nhưng sắc mặt ngài có phần biến đổi, đồng thời cho phép giải tán cuộc họp. - Hôm nay tới đây thôi, còn những dự án khác ta mong không lập lại chuyện như này nữa. Giải tán đi. - Kang Puttha lên tiếng. Mọi người nghe được liền lần lượt rời đi như đây là một ân xá lớn với tội chết của họ vậy.

PHÒNG LÀM VIỆC PHÓ CHỦ TỊCH KANG PUTTHA.

Tôi tưởng anh sẽ không trở về nữa chứ? - Kang lên tiếng khi thấy bóng người ngồi tại sofa.

Định là vậy nhưng có một chút chuyện cần xử lý nên trở về. - Build đáp lời.

Vậy thì anh định khi nào đi? - Kang tỏ thái độ lạnh lùng đáp.

Có kế hoạch rồi, nhưng có lẻ tôi sẽ thay đổi lịch trình ở đây lâu một chút. - Build thổi trà chậm rãi trả lời.

Cái gì? - Kang không hài lòng hỏi lại - Anh đùa tôi à? Anh thật sự định ở lại hả?

Không, tôi giúp cậu xong rồi sẽ rời đi. Được chứ? - Build tự tin nhìn thẳng Kang và nói.

Lúc này Kang hơi mất tự nhiên ra hiệu cho thư ký thân cận của mình rời đi, để lại hai anh em bọn họ trong văn phòng. - Anh nói thật đấy à? Không phải anh đã quyết định từ bỏ rồi sao? - Kang nhẹ giọng hỏi, lúc này sắc mặt cậu không còn cáu gắt nữa mà sự hoài hòa vốn có giữa anh em bọn họ.

Chú Win đã ngỏ lời, ta định không ở lại nhưng lúc nãy đi dạo công ty một vòng thì thay đổi quyết định. - Build.

Chỉ đi vài vòng mà anh đã nói vậy, nếu đưa cả sổ sách cho anh xem chắc anh sẽ giết tôi mất. - Kang khịch mũi nói.

Build: Cũng có thể, nhưng mà tôi thắc mắc ... King đâu mà để cho cậu một mình điều hành công ty chính như này?

Kang: Anh ấy ở nước ngoài rồi, bay đi được 3 năm rồi. Lúc trước có anh ấy thì còn chống đỡ được vài phần giờ đây tôi thật sự không biết làm sao. Ba thì sức khỏe không tốt, luôn tránh mặt với chuyện làm ăn của gia tộc. Mấy lão quái vật thì ngày nào cũng than phiền chỉ biết tới lợi nhuận mà không chịu bỏ ra gì cả.

Tình Yêu Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ