Type là cậu đến sao? - Build dò hỏi trong bóng tối, cậu không thích mở quá nhiều đèn huống chi lúc này đã chiều tối rồi. Người đến giờ này chỉ có thể là Type còn không thì là trộm mà thôi.Sau khi nghe tiếng động dưới phòng thì Build lần mò xuống lầu mà nhìn xem. Thị lực cậu giảm nhiều từ khi sinh Venice, Type bảo đó là hậu chứng của việc sinh con cũng may nó chỉ không tốt lắm khi ở trong bóng tối mà thôi.
Không phải! Là tôi ... - Vừa trả lời người lên tiếng vừa bật công tắc đèn lên.
Build liền nheo mắt để thích ứng với ánh sáng đột ngột đồng thời nhìn xem người trước mặt là ai.
Team? ... Sao cậu lại ở đây! - Build bất ngờ hỏi.
Tại sao hả? ... Tôi đi tìm anh. - Team thẳng thắng trả lời.
Nghe đến đây Build có chút ngẩn người cậu dừng động tác lại rồi nhìn thẳng vào Team, sau đó không biết nghỉ gì rồi lại lắc đầu biểu cảm cũng thay đổi thành bình thản như chuyện này thường xảy ra vậy.
Nếu đã đến rồi, thì ngồi đó đi tôi lấy nước cho cậu. - Build chỉ về phía ghế sofa mà nói.
Team lẳng lặng làm theo mà không nghi ngờ anh sẽ lại trốn cậu vì thật chất Build không hề tỏ ra khó chịu gì với cậu cả.
Chỉ anh và nhóc Venice sống ở đây sao? - Team nhìn quanh rồi hỏi vì lúc nãy Build đã gọi tên một người nhưng nhìn mãi vẫn không thấy có bóng dáng của người thứ ba ở đây.
Cơ bản là vậy, đôi khi cũng sẽ có bạn đến ở cùng - Build đáp.
Người tên Type đó sao? - Team
Phải - Build đáp rồi đưa ly trà nóng đến cho cậu. - Uống tạm thứ này đi, chỗ tôi không có những đồ uống có gas hay bia gì cả.
Nhìn vào ly trà hoa trông tay mà ngẩn người - đây là trà thảo mộc mà - Team nghĩ rồi ngước nhìn người đối diện. Một bộ Pijama dài người, chân mang vớ còn cả đôi dép êm đi trong nhà loại mà giữ ấm cho người. Đó không phải bộ dạng của một người lớn tuổi sao? - Team nghĩ thầm nhưng vẫn trả lời - Cái gì tôi cũng uống được mà.
Ừ ... - Build đáp rồi im lặng
Một khoảng lặng trôi qua không ai lên tiếng Team muốn tìm cách phá bỏ bầu không khí này nhưng tìm mãi vẫn không biết nên nói gì. Mọi sự can đảm đều dùng cho việc lén vào đây và màn đáp trả lúc nãy rồi. Trong lúc mãi suy nghĩ thì ...
Mọi người vẫn còn chơi ở đó à? Sao cậu không ở lại cùng mọi người. Sáng mai đến tìm cũng được mà. - Build hỏi.
Nếu để sáng mai thì đâu được gặp riêng anh như này. - Team thẳng thắn đáp.
Cũng phải, nhưng mà cậu cũng nên trở lại đó đi. Nhóc Venice sẽ phát hiện ra cậu biến mất nhanh thôi. Nó sẽ nổi giận đấy ... - Build có chút khuyên răng nhưng ẩn ý vẫn thể hiện khá rõ rằng Team nên rời đi.
Team: Tôi sẽ đi nếu anh có thể nói cho tôi biết tại sao lại lừa tôi không?
Lừa cậu? Tôi lừa cậu lúc nào? - Vừa nói Build vừa xoa thái dương của mình, lâu ngày không trở về Thái, thời tiết ở đây oi bức hơn ở Hàn nhiều dù đã về thêm khiến anh dễ đau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Tội Lỗi
FanficĐây là câu chuyện dành cho 2 diễn viên của KinnPorsche là 1 couple phụ Bible Wichapas Sumettikul x Build Jakapan Puttha (as Vegas and Pete) nhưng được mình yêu thích và muốn viết các câu truyện cho họ. Tất cả đều là từ trí tưởng tượng của mình, mọi...