TRỞ LẠI HIỆN TẠI
Sao cậu lại để thằng bé về đây chứ? - Build liền nói với người bên cạnh. Cậu vừa đáp chuyến bay sớm nhất về Thái Lan sau khi biết chuyện Venice bỏ trốn.
Venice quả thực đã trở về và cùng Type đến dự hội thảo tại trường Đại Học Thammasat nhưng sau đó thằng bé liền mất tích. Cậu biết ngay sẽ có chuyện này xảy đến mà, có biết bao hội thảo khác nhau cùng thời điểm thì sao nhất định phải về Thái chứ?!
Tôi nào ngờ nó trốn giỏi như thế chứ! Nó không phải thiên tài kỹ thuật không đâu, con cậu chắc phải là thiên tài về lẫn trốn mới đúng. Vì sợ có sơ xuất chính tôi là người đưa thằng bé đi cùng với một vài vệ sĩ vậy mà ... haizzz - Type đáp lời khi anh đến sân bay đón Build đã thấy ngay một người đang bất an là cậu, mọi thứ đều được hiện hết trên mặt rồi.
Bảy năm qua dù có chuyện gì cậu cũng quyết không trở về Thái, cậu đi biết bao nơi và cuối cùng là dừng chân tại Hàn nhưng mà có lẻ ... số phận lại gọi tên bọn họ rồi. Thật sự ... Type biết được bọn họ không thể trốn mãi như thế, cũng đến lúc trở về và giải quyết mọi thứ rồi.
Đưa tôi đến đại học Thammasat - Build bất ngờ đưa ra yêu cầu.
Cái gì? Đừng vội tôi đã cử người điều tra và cũng đánh tiếng với gia tộc Puttha nhờ họ giúp đỡ rồi. Cậu về nghỉ ngơi trước đi, sức khỏe của cậu không thể lao lực được đâu. - Type vội ngăn.
Cứ đến đó đi - Build đáp. Dù biết Type đã lo liệu mọi thứ nhưng tình phụ tử và trực giác cho cậu biết cậu phải đến nơi đó, có thể không tìm được gì nhưng ... cứ đến đi xem sao vậy.
Được - Type đáp.
THAMMASAT UNIVERSITY
Quả thật là một trường đại học tốt - Build cảm thán khi vừa đặt chân đến đây.
Nơi này, nơi mà cậu và người đó ... cũng có vài kỷ niệm. Bảy năm rồi tuy khung cảnh có phần thay đổi nhiều nhưng bố cục chính vẫn như vậy. Build tiến thẳng đến hội trường - nơi dành riêng cho các buổi hội thảo.
Xin hỏi, phòng hội thảo dành cho khoa kỹ thuật ở đâu vậy ạ? - Build tiến đến hỏi một vài sinh viên và tìm đường đến nơi đó.
Sau khi được chỉnh dẫn, anh đã đứng trước một toàn nhà to lớn với nhiều tấm áp phích, bản thông báo cho từng buổi sự kiện. Anh nhìn lướt qua mọi thứ rồi chợt dừng chân trước một buổi hội nghị.
Trở về thôi không cần tìm kiếm nữa đâu. - Cậu nói trong khi tay chụp lại bức áp phích trước mặt.
Hả ... - Type ngạc nhiên
Mình sẽ tự tìm thằng bé, cậu rút người về đi, để vài người thân cận quan sát tình hình thôi là được rồi. - Build dặn dò liền quay người rời đi. - Cậu cũng không cần đi cùng, mang đề trở về giúp tôi trước có gì thì sẽ gọi cho cậu.
Build nói thêm liền hoà vào những sinh viên đang qua lại rồi biến mất theo dòng người.
Type bối rối xoá đầu, cậu thật không hiểu ba con hai người này, sao cứ khó dò như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Tội Lỗi
FanfictionĐây là câu chuyện dành cho 2 diễn viên của KinnPorsche là 1 couple phụ Bible Wichapas Sumettikul x Build Jakapan Puttha (as Vegas and Pete) nhưng được mình yêu thích và muốn viết các câu truyện cho họ. Tất cả đều là từ trí tưởng tượng của mình, mọi...