TRỞ LẠI HIỆN TẠI
Ba à sao chú này cứ ở đây mãi thế? - Venice nhỏ vừa ăn vừa ý kiến với ba mình về người đối diện.
Sao vậy? Con không thích chú ta sao ? - Build cười nói.
Vâng - Venice đáp nhẹ
Ba cũng không thích nhưng đuổi mãi người ta không đi thì biết làm sao bây giờ. - Build giả vờ làm mặt buồn bả nói với con trai mình.
Venice lạnh lùng nhìn Team bằng một ánh mắt sắc lẹm thể hiện sự không hài lòng của mình. Nhưng vì trước mặt Build cậu phải là một bé ngoan nếu không chắc chắn sẽ biến người này biến mất trong vòng 5s.
Này đừng nhìn anh như thế Venice, chúng ta nào có xa lạ gì nhau mà em phải khó chịu khi nhìn thấy anh thế chứ. Anh chỉ muốn được thư giản cùng gia đình mình thôi mà. - Team bày tỏ lại thái độ thách thức với Venice nhưng câu nói lại hết sức êm tai.
Anh cũng có gia đình mà sao phải đi cùng chúng em chứ. Baba toàn lo tiếp anh mà không có thời gian rãnh rỗi nào cả - Venice nói rõ to.
Gì chứ, là anh bận rộn mới đúng. Em không thấy từ khi anh đến đây ba của em ăn ngon, ngủ sớm, da thịt hồng hào bây giờ mà mang đi cân thì chắc cũng lên được vài kí đấy nhá. Vậy mà còn chê anh. - Team đưa ra dẫn chứng.
Quả thực là như vậy, từ ngày Team đến Venice thấy được ba mình không còn thức khuya lo công việc. Nhưng chuyện vặt như nấu nướng dọn dẹp cũng có người làm cho. Thậm chí có những hôm làm việc quá khuya thì vẫn có người chịu xuống bếp chuẩn bị đồ và bưng đế tận nơi cho ba của cậu lấy sức.
Lần mắn người này của cậu chủ nhỏ Venice thua rồi.
Tức giận không làm được gì Venice liền chuyển hướng sang nhìn ba mình muốn cầu cứu. Nhưng lần này chỉ nhận lại cái mỉm cười lắc đầu của ba mà thôi.
Chết rồi - đó là điều Venice nghỉ lúc này - Ông già ruột, ông mà còn không nhanh tay, 'vk' của ông sắp bị người ta cướp mất rồi kia kìa. Đứa con như tôi không giữ được giúp ông nữa rồi.
Ở phương xa một người nào đó liền hách xì liên tục như bị ai mắn.
( Bible: Lạ thật sao lại thấy lạnh lạnh ngươi thế này.
Sau đó là hàng dài tiếng hách xì ... khung cảnh tại nơi Bible )Được rồi, đừng tức giận. Chú ấy đến để giúp ta làm việc. Công việc đã xong nên hôm nay ta có thể dành thời gian cho con đấy. - Build vuốt lông chú cọp con của mình. Cái nết này không thua ba của nó là gì cả. - Build mỉm cười khi nghỉ đến điều đó.
Thật hả baba - Venice liền vui vẻ trở lại. Dù cậu có tài giỏi như nào thì vẫn là đứa nhỏ 6 tuổi cần sự yêu thương của gia đình.
Ukm ... Venice ăn ngoan rồi chúng ta cùng đi chơi nhá. - Build gật đầu ý khẳng định.
———///———///———
Tại sao không cho tôi đi cùng? - Team ngồi cạnh giường mà nhìn người kia đang di chuyển qua lại để sắp xếp hành lý cho chuyến đi dài ngày của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Tội Lỗi
FanficĐây là câu chuyện dành cho 2 diễn viên của KinnPorsche là 1 couple phụ Bible Wichapas Sumettikul x Build Jakapan Puttha (as Vegas and Pete) nhưng được mình yêu thích và muốn viết các câu truyện cho họ. Tất cả đều là từ trí tưởng tượng của mình, mọi...