Chương 8

75 3 0
                                    

Khi nào thì đoàn tham quan của trường Thammasat đến - Bible hỏi khi vẫn đang xem xét tài liệu.

Quản gia: Thứ 5 này thưa cậu, tôi đã cử người đưa bọn họ tham quan và chỉ dẫn chi tiết theo những gì cậu dặn.

Bible: Ừ ... hãy để trống lịch trình ngày hôm đó. Tôi muốn quan sát họ.

Quản gia: Vâng ...

THỨ NĂM NGÀY THAM QUAN CTY VP

Em chắc muốn chị làm như vậy chứ? Em có thể tự mình đến tham quan mà. Chị sẽ nói với ban tổ chức cho - Mine cô gái thấy Venice đến buổi tham quan.

Chị đeo cặp kính này là đã cùng em tham gia rồi bảo đảm chị cảm nhận sao là em thấy y chán vậy với chị rất thích công ty ấy mà cứ tham quan đi không sao hết. - Venice ngọt giọng nói cùng Mine qua điện thoại - Với lại hiện tại em cũng chưa cần thiết phải đến đó đâu, thời gian của em còn nhiều lắm.

Được rồi, cám ơn em - Mine vui vẻ cúp máy.

Venice con đang làm gì vậy lại đây ăn sáng nào?! - Build gọi lớn từ phía bếp.

Baba đồ ăn baba nấu là ngon nhất - Venice ngọt miệng nói.

Thật biết nịnh, ăn đi rồi cùng về gia đình Puttha với ba. - Build bình tĩnh bảo.

Về gia tộc Puttha? Sao vậy ba? - Venice ngạc nhiên khi lần đầu nghe về gia tộc của ba mình.

Phải, dù sao cũng về Thái rồi nên sẽ dẫn con về thăm gia tộc một chút. Dạ cũng ghé qua thôi sẽ không ở lâu đâu. - Build nhẹ giọng nói.

Lần này cũng khó khăn lắm mới trở về, cậu quyết định trở lại gia tộc một chút. Venice cũng cần biết nguồn gốc của nó, cậu không thể cứ ít kỹ như vậy.

Chúng ta tự đi sao ba? - Venice hỏi dò, nhóc biết lần nào ra ngoài hai người cũng đều phải chuẩn bị rất nhiều như là lẫn trốn ai đó. Nhất là khi ở Thái thời gian qua, ngoài sự kiện lần trước hầu như ba Build không cho nhóc rời nhà chút nào cả. Có chăn cũng là chưa Type cùng cậu được hoá trang rời nhà còn ba Build thì không hề.

Chú Type sẽ đưa chúng ta đến đó, cũng phải chuẩn bị một chút. Ăn đi lát ba sẽ giúp con làm. - Build.

Vâng - Venice đáp nhẹ nhưng trong đầu đã có chút tính toán.

TRỤ SỞ CÔNG TY VP

Typing ...

Chị đã đến công ty rồi đây, đang chờ người hướng dẫn đến nè - Mine gửi tới Venice.

Dạ vâng, chúc chị đi vui vẻ. Có gì báo động em liền nhá - Venice gửi đến Mine.

Một đoàn 5 người được dẫn đến một phòng chờ nhỏ. Thông qua camera Bible lẵng lặng quan sát mọi thứ.

Cho người vào đi. - Bible ra lệnh.

Sau hiệu lệnh người quản lý liền cùng mọi người rời phòng đi đến phòng chờ và bắt đầu ngày tham quan của 5 người ấy. Toàn bộ nhất cử nhất động của mọi người đều được ghi lại dưới sự quan sát của Bible.

Theo nguyên tắc phải chính anh hướng dẫn mọi người nhưng với tính cách của mình anh không thích khi tiếp xúc với người lạ. Nếu không phải vì đứa nhỏ và người đó ... anh tuyệt đối không tham gia lần này.

Tình Yêu Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ