Chương 3

92 7 0
                                    


CÓ THAI !!!

Đến giờ Bible vẫn không tin được thông tin mà mình nhận được. Giờ đây, cậu hiểu tại sao thời gian đó lại như vậy, ... những biểu hiện, những câu hỏi vu vơ về trẻ con.

Phải rồi, cậu làm sao nhận ra những ẩn ý đó khi cậu vẫn một mực tính kế người bên cạnh mình, bỏ mặt khi cậu đau đớn, bỏ mặt khi cậu mệt mỏi, ... để rồi đạt được điều mình muốn ... NHƯNG Đây thật sự là điều Bible cậu muốn sao?

Lắp thanh đạn và nhấm bắn vào mục tiêu phía trước. Mỗi phát bắng như giải tỏa bớt những tâm tư phức tạp đang thay nhau nhảy múa trong đầu cậu.

Những hồi ức tại bệnh viện dần tái hiện.

Bible: Kết quả chuẩn đoán 'CÓ THAI'? - Bible bất giác đọc lớn sau khi xem lại vài lần. Cậu lên giọng như hỏi chính mình hay hỏi Dr.Type kế bên.

Dr.Type: Phải cậu Build mang thai rồi, ở đây - thai tám tuần tuổi. À nếu tính tới hiện tại chắc đã được hơn ba tháng rồi. Cậu ấy đến làm xét nghiệm các đây hơn 2 tuần trước rồi còn gì. Chúc mừng anh nha cậu Bible. - Vui vẻ giải thích cho Build nghe mọi thứ như không cảm nhận được điều bất thường từ anh.

Không hổ là người đứng đầu gia tộc Sumettikul dù đứng trước bất ngờ nào cậu cũng dễ dàng quản lý cảm xúc và nhanh chống giải quyết vấn đề.

Bible: Có nhầm lẫn gì không? Làm sao Build cậu ấy mang thai được? Ý tôi là cậu ấy là đàn ông mà ... dù đúng là chúng tôi là ... bạn đời của nhau. - Bible có chút khó khăn khi nói đến từ 'bạn đời' sau tất cả cậu không biết liệu họ còn có thể gọi nhau như vậy. Cuộc chiến kết thúc như kết quả lại vượt tầm kiềm soát mà nó nên có.

Dr.Type: Cậu Bible ngồi đi tôi sẽ giải thích cho. - Type kéo ghế trước bàn làm việc và làm một tư thế mời hết sức nghiêm túc. Nếu Build có ở đây sẽ tự hỏi Type đang định làm gì.

Ngập ngừng nhìn Type một lúc, Bible vẫn quyết định ngồi xuống và lắng nghe. Bất giác cậu mong tất cả những điều trong xấp hồ sơ ấy chỉ là một trò đùa dai của tên bác sĩ trước mắt này.

Dr.Type: Gia tộc Puttha là một gia tộc lâu đời cậu biết chứ?

Bible: Gật ...

Dr.Type cười tiếp tục nói: Bọn họ và bệnh viện của chúng tôi có một liên kết rất chặt chẽ.Những đứa trẻ trong gia tộc hai bên được sống và lớn lên cùng nhau từ nhỏ để tạo nên niềm tin khăn khít và thậm chí còn liên hôn của hai gia tộc.

Bible: ...

Dr.Type: Cho nên có thể nói Build là thanh mai trúc mã của tôi và cậu ấy cũng là đối tượng liên hôn của tôi theo kế hoạch của hai bên gia đình. - Type dần thả chậm tốc độ nói khiến từng câu từ rõ mồn một mà rơi vào tai Bible.

Dr.Type: Nói sao nhỉ? Nếu không có cậu - Bible Wichapas Sumettikul - cậu ấy sẽ là của tôi. Hờ nhưng không sao, đó đã là chuyện quá khứ rồi. Bây giờ ai cũng có khoảng trời riêng cả. Phải không nào? - Lần này anh ta liền vỗ vào vai Bible.

Bible: Cậu ấy là của tôi ... cậu ấy ... - Chợt muốn nói thêm gì đó nhưng ... Bible người đầy ngôn từ, thông thạo nhiều thứ tiếng cũng không thể diễn tả cảm xúc cùng ý nghĩ của mình hiện tại. Build của cậu nhưng - BUILD ĐÃ KHÔNG CÒN NỮA.

Dr.Type: Haha ... tôi biết! Tôi chỉ dẫn truyện hơi dài để nói vì sao tôi có thể dám chắc với cậu - kết quả này là chính xác. - Type bất chợt cắt ngan lời Bible - Gia đình chúng tôi theo ngành y đã rất lâu đời và nổi tiếng về các chuyên đề về sinh sản. Gia tộc Puttha vừa là một nhánh của chúng tôi, vừa là đối tượng nghiên cứu còn là mối thâm tình nhiều năm của các trưởng bối. - NHÀ PUTTHA CÓ THỂ THỤ THAI CẢ NAM VÀ NỮ. Nghĩa rằng con trai nhà họ có thể mang thai như nữ giới nhưng tỷ lệ thụ thai và sinh con rất thấp. Build là một trong những người trong thế hệ của chúng tôi có tốt chất đó.

Bible: Làm sao biết là ai có thể khi anh nói họ có tỷ lệ thấp như vậy?

Dr.Type: Cậu có để ý rằng khi hai người ân ái, bả vai bên phải của Build sẽ có những bớt đỏ hiện lên như cách hoa đào năm cánh không, nhất là lúc đạt cảnh giới cực khoái càng cao chúng càng rõ ràng. - Type ranh mảnh mỉm cười hỏi dò.

Bible: Phải ... khoan đã ... làm sao cậu biết?

Dr.Type: Hừ không phải tôi đã nói rồi sao? Cậu ấy là vị hôn phu của tôi, cậu không biết rằng khi được xác nhận là hôn phu là đối tượng của nhau, tôi có quyền hạn như thế nào ở cả hai gia tộc đâu. Tôi dám nói rằng chắc chắn có những cái cậu không có được như tôi đâu. - Người con rễ chưa được thừa nhận của gia tộc Puttha. - Type nghỉ thầm.

Dr.Type: Để có thể liên hôn, điều kiện đầu tiên cậu phải là người có khả năng thụ thai cao nhất trong gia tộc. Ai có cánh hoa đào nở rộ nhất khi phát tình thì người đó sẽ được chọn, phương pháp có nhiều cách. Cách mà họ chọn chính là dùng thuốc để xem cơ thể bọn họ như thế nào, rất may mắn lần đó tôi có thể nhìn thấy tất cả quá trình thử nghiệm trên người Build. Cho nên khi có kết quả này tôi cũng không ngạc nhiên gì.

Dr.Type: Có đứa nhỏ này rồi, vị trí của cậu trong gia tộc sẽ được củng cố nhiều đấy Bible hãy cám ơn Build khi đưa kết quả cho cậu ấy và chăm sóc cậu ta thật kỹ vào.

Những lời cuối của Type vẫn như vang bên tại cậu, Bible Wichapas Sumettikul thế mà chính mày đã giết chết 'vk' và con của mình. CHÍNH MÌNH.

Bằng ... bằng ... bằng - từng phát súng phát lên nhưng thể hiện sự phẫn nộ cùng cực trong thâm tâm cậu. Trả thù, vì trả thù cậu có thể tàn sát cả bạn đời của mình cùng đứa nhỏ chưa chào đời của cả hai.

Thù đã báo nhưng sao cậu lại đau gấp trăm lần thế này ..... - Ahhh .... - Bible đột nhiên hét lên cùng các đợt bắng liên tiếp. Tấm bia trước mặt giờ đây có bao nhiêu thê thảm khi liên tục nhận lấy sự phân nộ từ chủ nhân của chúng.

KHÔNG! SỐNG PHẢI THẤY NGƯỜI, CHẾT PHẢI THẤY XÁC - Bible đột nhiên suy nghỉ - Build dù em có làm ma thì cũng phải là người của nhà Sumettikul, phải là người của Bible Wichapas Sumettikul tôi.

Bible em đừng mong thoát khỏi tôi.

- Fanfic - An An -

Tình Yêu Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ