Hôm nay trong dinh thự nhà Desaulnier thật nhộn nhịp, những người hầu chạy qua chạy lại với đủ thứ đồ trên tay nào là vải vóc, đồ trang trí, hoa,... Ngoài khu vườn hôm nay cũng trở nên sáng sủa, tươi tắn hơn bình thường. Ở khu vườn lớn phía Đông của dinh thự được chuẩn bị nhiều bàn ghế, trang trí hoa, giấy, lụa và nhiều thứ. Thật hiếm khi thấy dinh thự này trông nhộn nhịp và tươi sáng như hôm nay.
Từ sáng sớm hầu gái trưởng và quản gia đã gọi những người làm dậy để bắt đầu giải thích công việc và chuaant bị nhiều thứ. Họ giải thích không rõ ràng khiến cho những người làm thấy rất hoang mang, họ chị đơn giản nói rằng hôm nay là một ngày trọng đại, cần phải chuẩn bị ngay và luôn. Tuy không rõ lắm nhưng dựa và việc bày trí trang trọng ngoài vườn thì có vẻ như chiều tối nay sẽ có tiệc.
Đến chiều thì mọi thứ đã xong xuôi, trước cổng dinh thự bắt đầu có vài xe ngựa đến. Bước ra từ xe ngựa đầu tiên là quý ông Jack, người được bao cô gái, tiểu thư mê đắm, bước ra cùng với Jack không ai khác là Naib-"vợ" hắn ta. Tóc Naib dài ra được một chút rồi vàcó vẻ tính khí cũng đã ổn hơn rồi, không cục súc nhiều như xưa nữa.
Theo sau là xe ngựa của Hastur và Eli, hai người đã đính hôn rồi nhưng chưa kết hôn, chắc sau sự kiện này sẽ kết hôn luôn. Sau hai người là quý cô Michiko cùng cô bé Helena. Hôm nay Michiko mặc trên người bộ đồ mang phong cách lai giữa châu Á và châu Âu, nhìn thật lộng lấy. Cô bé Helena cũng đẹp không kém với bộ đầm trắng muốt, đính thêm vài bông hoa ở chân váy.
Sân vườn trong phút chốc đã đông khách mời, nhưng cũng có cả khu cho những người làm nữa. Thật ra bọn họ cũng không ngờ đến điều nay cho đến khi đầu giờ chiều, khi hầu gái trưởng và quản gia thông báo rằng buổi tiệc ngày hôm nay tất cả người hầu đều được phép tham gia thì họ thật sự rất bất ngờ. Tuy rất sốc nhưng ai nấy sau đó đều đi lựa trang phục đẹp nhất cho mình, không biết là vì chuyện gì mà ngài Bá tước lại có quyết định như vậy.
"Lâu ngày không gặp. Cuộc sống của ngươi vẫn ổn chứ?"
Đó là câu nói của Hastur chào hỏi với người bạn của mình, Jack.
"Ổn, chỉ là thỉnh thoảng ta hơi bị hắt hủi."
Jack trả lời với một gương mặt đau khổ. Sau khi kết hôn thì quan hệ giữa hắn và Naib cũng thân thiết hơn nhiều, nhưng cũng vì vậy mà hắn trở nên tham lam hơn, luôn muốn được ở bên vợ hắn, có khi còn đòi "làm" với vợ tới mấy ngày liền. Kết quả là bị Naib bồi thẳng một cú đá bay ra khỏi giường, lên ghế sofa ngủ.
"Ha ha ha. Ai kêu ngươi tham lam làm gì."
"Hừ, ngươi có phúc thật, có được thằng "vợ" ngoan hiền thế kia."
"Cảm ơn lời khen của ngươi."
Hastur vui vẻ đưa ly rượu lên miệng uống, nhận lời khen của Jack. Tuy nói vậy nhưng Jack cũng rất mong Naib có thể cho mình nhiều cơ hội hơn, chứ bản thân hắn cũng rất thèm muốn mà.
Mặc kệ cuộc trò chuyện của mấy quý ông kia, Michiko cùng Helena đến bàn của các quý phu nhân trò chuyện, còn những người "vợ" kia thì cũng đến một bàn riêng nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nô lệ hay người yêu[Identity V/JosCarl] (Hoàn)
FanfictionAu: Black_Yui Một nhà quý tộc cao quý và một nô lệ thấp kém liệu có thể yêu nhau? Cho dù là thế giới có ngăn cản ta thì họ cũng chẳng thể thắng nổi tình yêu ta dành cho nhau.