Mục Bối Bối dẫn đầu phản ứng lại đây: "Các ngươi là tới báo danh Shrek học viện?" Mặt ngoài không hề gợn sóng, nội tâm cũng không biết chạy qua nhiều ít thảo nê mã: Lại ngày qua mới, không đây là quái vật! Hơn nữa vẫn là hai a! Còn có để người sống ô ô ô.
Hoắc vũ hạo sợ đường vũ đông gặp phải cái gì nhiễu loạn vội vàng trả lời: "Đúng vậy, xin hỏi tiền bối biết như thế nào đi sao? Ta kêu hoắc vũ hạo, vị này kêu đường vũ đông. Chúng ta hai người từ nhỏ sống nương tựa lẫn nhau, không có cha mẹ. Ngay cả này quần áo cũng là một vị đi ngang qua hào môn con cháu đưa tặng. Lại còn có chỉ ở trên đường nghe nói qua Shrek học viện, cũng không biết có thể hay không đi vào....."
Đường vũ đông: Ta liền lẳng lặng nhìn ngươi nói lung tung, bất quá sống nương tựa lẫn nhau gì đó tựa hồ cũng không tồi?
Đường nhã này vừa thấy, nào còn nhớ rõ này hai người thực lực cường hãn? Kia thiếu nữ đồng tình cảm vừa lên tới, lại có ai có thể ngừng:"! Thật tốt quá, a không ta là nói, các ngươi nguyện ý tiến Đường Môn sao? "
Hoắc vũ hạo tức khắc ngạc nhiên, Bối Bối còn lại là vẻ mặt vô ngữ, giơ tay ở đường nhã trên đầu gõ một chút, "Ngươi như thế nào nói chuyện đâu."
Đường nhã cũng ý thức được chính mình nói lỡ, trừng mắt nhìn Bối Bối liếc mắt một cái, nói: "Nhân gia không phải cố ý sao. Vũ hạo, nếu các ngươi cũng không y vô dựa vào, không bằng gia nhập chúng ta tông môn đi."
"Đường Môn? Đã từng đại lục đệ nhất tông môn?" Hình như là lão cha kiến tới, chính mình tựa hồ cũng là thiếu tông chủ? Nào đó họ Đường danh vũ đông gia hỏa nghĩ người khác tưởng cũng không dám tưởng.
Đường nhã nghiêm túc gật gật đầu, nói: "Đúng vậy, chúng ta tông môn, Đường Môn đã từng chính là đại lục đệ nhất nga. Gia nhập nói, các ngươi tuyệt không sẽ có hại. Hơn nữa các ngươi cô độc một mình, tuổi lại như vậy tiểu, gia nhập tông môn nói, đại gia về sau cũng hảo tương chiếu cố, tuy rằng các ngươi thực lực cường hãn, nhưng vạn nhất bị nhiều người vây đổ, cũng là có nguy hiểm. Tục ngữ nói đến hảo, đoàn kết lực lượng đại sao ~"
Mục Bối Bối vỗ vỗ đường nhã bả vai: "Tai nghe vì hư, mắt thấy vì thật. Vạn nhất này hai người, che giấu tung tích, lòng dạ không rõ làm sao bây giờ?"
"Kia bọn họ cũng là hài tử!" Đường nhã phản bác.
"Là là là." Bối Bối bất đắc dĩ, tức phụ sao? Sủng liền hảo.
"Đường tiểu đệ, ngươi nghe nói qua Đường Môn?" Bối Bối hỏi.
Đường vũ đông thấy đề tài chuyển tới chính mình trên người theo bản năng gật gật đầu, phục hồi tinh thần lại chính là một đốn nói lung tung: "Ta so vũ hạo tuổi đại điểm, ở khắp nơi lưu lạc khi nghe người khác nghị luận quá. Giống như phía trước rất cường đại, hiện tại lạc hậu?" Vô nghĩa, không biết mới là lạ, đó là ta lão cha kiến. Đường vũ đông vô ngữ, đường vũ đông phun tào.
Đường nhã vành mắt đột nhiên đỏ, "Đường Môn đã không có phủ đệ, cơ nghiệp bị đoạt. Trước mắt Đường Môn còn thừa, cũng chỉ có ta cùng Bối Bối hai người. Ta chính là đương kim Đường Môn môn chủ, Bối Bối là ta khai sơn đại đệ tử."
"A?" Hoắc vũ hạo kinh ngạc mà nhìn bọn họ, xem tuổi, đường nhã so Bối Bối cũng lớn hơn không được bao nhiêu, tựa hồ Bối Bối còn so đường nhã tuổi đại. Đây là trong truyền thuyết phản lão hoàn đồng thuật??? Không đúng không đúng, này hai thế nhưng là thầy trò?! Hảo gia hỏa, phàm nhân thế giới thật khó hiểu.
Bối Bối ho khan hai tiếng, nói: "Tình huống ngươi cũng thấy rồi, nhị vị tiểu đệ. Hiện tại Đường Môn tuy rằng liền thừa ta cùng tiểu nhã hai người. Nhưng là chúng ta nhất định sẽ làm này tuyệt thế trung Đường Môn, tái hiện vạn năm trước huy hoàng vinh dự! Nếu các ngươi nguyện ý gia nhập Đường Môn nói, hoan nghênh."
Hoắc vũ hạo ở trong lòng cân nhắc cân nhắc, thêm một cái tông môn tựa hồ cũng không tồi? Quay đầu lại nhìn nhìn đường vũ đông cái này thiếu tông chủ sau, nói: "Như vậy chúng ta hai người gia nhập Đường Môn sau, yêu cầu làm chút cái gì cống hiến đâu?"
Đường nhã nhìn hai người hỗ động, trong lòng hủ nữ hồn lại bốc cháy lên, đột nhiên nhớ tới chính mình muốn làm gì, ho nhẹ một tiếng nói: "Chúng ta Đường Môn yêu cầu các ngươi trở nên cường đại, phi thường cường đại. Có thể bảo hộ chúng ta Đường Môn huy hoàng. Ở Đường Môn gặp nạn là lúc, vì Đường Môn phụng hiến các ngươi lực lượng. Đương nhiên ta cũng không nói ngoa lừa các ngươi, Đường Môn hiện tại tuy rằng là xuống dốc, lạc hậu, nhưng công pháp lại đều còn ở. Còn có quan trọng một chút, chúng ta Đường Môn đã từng là đại lục đệ nhất tông môn cái này các ngươi đều biết đi, chúng ta cho dù lạc hậu cũng vẫn là có một ít đặc quyền. Shrek học viện các ngươi còn nhớ rõ đi, chính là kia đại lục đệ nhất Shrek học viện, mỗi lần chiêu sinh đều sẽ cho chúng ta Đường Môn một cái đặc quyền, chính là miễn thí danh ngạch. Đây là khác tông môn chưa từng có được đặc quyền! Ta cùng Bối Bối hiện tại đều là Shrek học viện học viên, cũng liền không cần cái này danh ngạch. Năm nay chính chính hảo hảo không ra tới kia một cái danh ngạch, nói cách khác nếu các ngươi nguyện ý gia nhập chúng ta Đường Môn nói, cái này danh ngạch liền về các ngươi trong đó một người. Tuy rằng ta cho rằng cái này danh ngạch hẳn là cấp vũ hạo, rốt cuộc vũ đông thực lực của ngươi cường hãn, đánh giá cũng có ba bốn hoàn đi, chính là quái vật đâu! Shrek chính là thu quái vật, vũ đông khẳng định có thể nhập học không phải sao? Đương nhiên, mưa nhỏ hạo nhập học tuy rằng không thành vấn đề, nhưng là có thể hay không tiếp tục lưu tại Shrek học viện liền dựa các ngươi nỗ lực. Mưa nhỏ hạo, tiểu vũ đông, ta có một cái thỉnh cầu, chính là các ngươi gia nhập Đường Môn, như vậy, sinh ra được là Đường Môn người. Nếu có một ngày ngươi muốn rời khỏi nói, liền phải đem Đường Môn tuyệt học toàn bộ đều còn trở về."
Đường vũ đông trầm mặc một cái chớp mắt, nhìn nhìn hoắc vũ hạo, hoắc vũ hạo gật gật đầu, theo sau đường vũ đông nghiêm túc mà nhìn đường nhã, "Tiểu nhã tỷ, chúng ta đáp ứng ngươi, chúng ta đều nguyện ý gia nhập Đường Môn." Vì sao đâu? Này danh ngạch không cần bạch không cần!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông hạo: Tương ngộ là duyên, tuyệt không bỏ lỡ (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Mặc dạ sanh tửu Trạng thái: drop Tóm tắt: Thích ngươi là thấy sắc nảy lòng tham, nhưng là truy ngươi đều không phải là tâm huyết dâng trào. 【 đường vũ đông 】 --------------------- "Ta trước nay đều không phải cái gì người tốt, bảo bối" "Khô...