26

12 1 0
                                    

Từ tam thạch đẩy cửa mà vào nháy mắt, liền thấy hoắc vũ hạo chính nghiêng vác ở đường vũ đông trên người.

Kia kiện hỗn độn sơ mi trắng tạm thời che khuất tầm mắt, không cho từ tam thạch bất luận cái gì mơ màng không gian. Còn chưa chờ hắn phục hồi tinh thần lại, đường vũ đông đã đem trong tay giáo phục lập tức ném qua đi, trong giọng nói mang theo vài phần chân thật đáng tin lãnh ngạnh: "Học trưởng, còn tưởng giữ được hai mắt của mình sao?"

Từ tam thạch vội vàng lắc đầu, liên thanh nói: "Sai rồi, sai rồi." Hoắc vũ hạo nhẹ nhàng trấn an đường vũ đông, nói nhỏ nói: "Đông, đừng lo lắng." Nói, hắn liền không hề để ý tới một bên từ tam thạch, mà là ôn nhu mà đem mặt khẽ tựa vào đường vũ đông ngực.

Đường vũ đông đáy lòng kia ti vi diệu tình tố, ở hoắc vũ hạo chủ động yếu thế sau lặng yên tan rã. Bên tai đỏ ửng nhanh chóng lan tràn, nàng không khỏi một tay che miệng, trong mắt lập loè phức tạp cảm xúc.

Nhẹ nhàng trấn an hảo nhà mình Tiểu Long Nhi sau, hoắc vũ hạo rốt cuộc đem ánh mắt chuyển hướng từ tam thạch, trong giọng nói mang theo vài phần cửu biệt gặp lại hài hước: "Đã lâu không thấy, ngày xưa thủ hạ bại tướng."

Từ tam thạch đem hỗn loạn suy nghĩ tạm thời gác lại một bên, mang theo vài phần buồn bã nhìn chăm chú trước mắt người. Tái sau hắn lặp lại cân nhắc hồi lâu, rốt cuộc đem trước mắt vị này so với chính mình tuổi trẻ rất nhiều thiếu niên cùng trong trí nhớ vị kia người mặc áo đen nam tử bóng dáng trùng điệp ở cùng nhau.

"Ngươi là linh băng?" Từ tam thạch ngữ khí ngưng trọng mà thổ lộ ra này hai chữ, mỗi một cái âm tiết đều phảng phất chịu tải ngàn quân trọng lượng.

"Linh băng" hai chữ, chịu tải hắn quá nhiều khuất nhục cùng không cam lòng. Nửa năm trước, vì cấp nam nam chuẩn bị quà sinh nhật, hắn ở đấu giá hội thượng tao ngộ linh băng hoành đao đoạt ái. Rơi vào đường cùng, hắn phẫn mà thi triển hồn lực, mấy đạo hồn kỹ liên tiếp đánh tới. Nhưng mà, linh băng thực lực viễn siêu hắn tưởng tượng, giao thủ bất quá một lát, liền đã bị đánh đến mình đầy thương tích, máu tươi chảy ròng.

Kia một cái đòn nghiêm trọng lúc sau, linh băng lưu lại lời nói giống như lưỡi dao sắc bén, ở trong không khí thật lâu quanh quẩn: "Đã vô thực lực, lại không tiền bạc, buồn cười thật đáng buồn." Những lời này, tự tự tru tâm, phảng phất là ở vô tình mà cười nhạo kia bất kham một kích tự tôn.

"Nếu ngươi ý đồ là lại lần nữa đả kích ta, như vậy ngươi đã thực hiện được." Từ tam thạch buông xuống hai tròng mắt, trong mắt suy nghĩ như sóng gió quay cuồng không thôi, nội tâm phức tạp tình cảm tại đây một khắc tẫn hiện không bỏ sót.

Hoắc vũ hạo nhẹ nhàng vuốt ve đường vũ đông ngón tay, ngữ khí đạm nhiên lại mang theo không dung bỏ qua cảnh cáo, "Không còn sự tìm ta đại sư huynh phiền toái, mặt khác, còn thỉnh giúp ta lưu ý đường nhã lão sư hành tung." Làm vận mệnh chi mắt người sở hữu, hoắc vũ hạo đối vận mệnh cảm giác viễn siêu thường nhân. Lần đầu cùng đường nhã lão sư tương ngộ khi, hắn liền mơ hồ đã nhận ra nàng quanh thân quanh quẩn điềm xấu hắc mang.

Tuy rằng trước mắt xem ra cùng thường nhân không còn hắn dạng, nhưng là hắn là biết đến.

Đã biết đường nhã vận mệnh nhấp nhô, hiện giờ bái nhập Đường Môn, về tình về lý đều ứng chăm sóc một chút vị này Đường Môn chủ.

Từ tam thạch lặng lẽ đầu đi thoáng nhìn, ánh mắt dừng ở đường vũ đông trên người. Chỉ thấy đường vũ đông chính ôn nhu mà nhìn chăm chú vào hoắc vũ hạo, khóe miệng nhẹ dương, một mạt ấm áp ý cười lặng yên nở rộ. Nhận thấy được từ tam thạch ánh mắt, đường vũ đông hơi hơi ngưng thần, một mạt đỏ như máu hồn lực như tơ mang nhẹ nhàng phiêu ra, quấn quanh ở từ tam thạch trước mắt, không tiếng động mà truyền đạt cảnh cáo chi ý. Nhưng mà, từ tam thạch vẫn chưa bởi vậy mà phẫn nộ, trong mắt hắn như cũ lập loè nhu hòa quang mang —— ở trong lòng hắn, nam nam rồi có một ngày sẽ trở thành hắn bạn lữ.

Từ tam thạch gật đầu đồng ý hoắc vũ hạo giao thác nhiệm vụ, ngay sau đó nhẹ giọng từ biệt rời đi, vì này đối đang đứng ở ái muội kỳ tiểu tình lữ để lại một chỗ không gian.


------------------------------

tác giả mới xác chết sống dậy đăng được 1 chương rồi lặng luôn

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đông hạo: Tương ngộ là duyên, tuyệt không bỏ lỡ (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ