13. Đánh không lại, bối cảnh ngạnh

42 5 0
                                    

Chỉ thấy kia thiếu niên vỗ tay: "Đã lâu không thấy nha, hai vị đại nhân ~"

Đường vũ đông nhíu nhíu mày, Tu La lĩnh vực phóng thích: "Mang Lạc lê, chú ý ngươi lập trường." Uy áp ở gia tăng, cho dù đường vũ đông hạ phàm thân có phong ấn. Nhưng Tu La chi tử uy nghiêm há có thể tùy ý xâm phạm? Dần dần mang Lạc lê cũng không hề nhẹ nhàng, trên đầu mồ hôi lạnh liên tiếp toát ra.

Hoắc vũ hạo ôm ôm đường vũ đông:" Tiểu đông nhi ~ hảo hảo, hắn là ta bằng hữu. "Bạo ngược Tu La lĩnh vực nháy mắt biến mất:" Vũ hạo? "Đường vũ đông khó hiểu nhìn về phía hoắc vũ hạo, gia hỏa này ở Thần giới chính là cái lão bất tử. Hạ giới cũng ứng chịu pháp tắc ước thúc, công nhiên khiêu chiến thần chi tử uy nghiêm chính là lớn hơn. Đến tột cùng là khi nào......

Hoắc vũ hạo gãi gãi đầu, đem mang Lạc lê tiếp nhận tới: "Ta khi còn nhỏ từng nhân quấy rầy phụ thân mẫu thân sinh hoạt cá nhân, mà bị ném đến phong thần kia. Lạc lê lúc ấy vẫn luôn chơi với ta tới, đây chính là ở gặp được tiểu đông nhi trước ta duy nhất bằng hữu nga! Tiểu đông nhi các ngươi phải hảo hảo ở chung! Ta trước lưu hắc hắc." Nói xong hoắc vũ hạo liền đem mang Lạc lê ném tới đường vũ đông trước mặt, xoay người liền phải chạy. Tuy rằng bị phản ứng lại đây đường vũ đông bắt lấy, không chạy thành tựu đúng rồi.

Đường vũ đông âm trầm nhìn hoắc vũ hạo, tựa hồ hoắc vũ hạo lại chạy hắn liền phải đem hoắc vũ hạo nhốt lại giống nhau.

Mang Lạc lê trước đánh vỡ này xấu hổ không khí: "Tiểu hạo nhi, lần này ta tới là có nhiệm vụ nga." Nói xong thu hồi cà lơ phất phơ tư thái, tạc thu phóng tới trước ngực cung kính nói:" Hồn đạo hệ ngoại viện lão sư phàm vũ mời hoắc vũ hạo đồng học đi trước hồn đạo hệ thí nghiệm khu tiến hành trắc nghiệm, tới thu hoạch hồn đạo hệ ngoại viện hạch tâm đệ tử thân phận. "Giọng nói vừa ra liền phóng thích võ hồn, tím tím đen hắc hắc năm hoàn hồn vương:" Đệ nhất hồn kỹ cơn lốc truyền tống. "Từ gió xoáy vờn quanh cửa chắn gió xuất hiện ở hoắc vũ hạo trước mặt.

"Mời vào." Mang Lạc lê khom lưng mời hoắc vũ hạo, một bên đường vũ đông nhưng không vui, đem tay đáp ở hoắc vũ hạo trên vai: "Ta cũng đi." Trong giọng nói giao tạp không dung phản kháng mệnh lệnh. Hoắc vũ hạo bất đắc dĩ nhún nhún vai, kéo đường vũ đông tay: "Đi thôi."

Ánh vào mi mắt chính là một cái thật dài nằm ngang hành lang, nhìn qua cùng ký túc xá khu có điểm giống, nhưng lại chỉ ở một bên mỗi cách 30 mét có một phiến môn. Mặt trên viết thí nghiệm khu nhất hào, thí nghiệm khu số 2 linh tinh chữ.

Mà hoắc vũ hạo trước mặt trên cửa viết chính là thí nghiệm khu số 12, mang Lạc lê lấy ra một khối màu bạc lệnh bài ấn đến trên cửa lớn. Mà đại môn cũng hiện ra một cái chỗ hổng vừa lúc cất chứa lệnh bài.

Đại môn một khai, đường vũ đông liền bắt đầu phân tích. Này phiến môn là hoàn toàn dùng kim loại chế tác đại môn, độ dày ước vì hai thước. Mà mặt đất cùng đỉnh đều có thanh trượt, sử nó thong thả khởi động.

"Phàm vũ lão sư ~ có hay không tưởng ta nha." Mang Lạc lê chạy đến một vị trung niên nam tử trước mặt vẫy vẫy tay.

Bị xưng phàm vũ nam tử đã đi tới, phục phục cái trán. Tựa hồ đã quen thuộc mang Lạc lê thao tác: "Nhiều một cái?" Phàm vũ nhìn hoắc vũ hạo bên cạnh đường vũ đông, tựa hồ có chút mê hoặc mang Lạc lê lần này cư nhiên không có hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ. Phải biết rằng người này nhi chính là mini cưỡng bách chứng người bệnh, làm việc lão truy cứu hoàn mỹ.

Mang Lạc lê khóe miệng vừa kéo, ta là thật không thể trêu vào lần này.

Tuy rằng nội tâm hùng hùng hổ hổ, nhưng biểu tình vẫn là nháy mắt khôi phục tươi cười: "Này không bị người đụng vào sao, bạn cùng phòng chi gian quan hệ hảo đành phải mang đến lâu ~" đương nhiên, phàm vũ đối hắn loại này không li đầu nói cũng là ôm chín phần giả một phân thật sự thái độ.

Phàm vũ yên lặng nhìn chằm chằm mang Lạc lê không nói lời nào, ngươi cảm thấy ta tin sao? Này sáu cái tự đều viết đến trên mặt.

Bách với phàm vũ nhìn chăm chú mang Lạc lê vẫn là tâm bất cam tình bất nguyện nhỏ giọng lẩm bẩm một câu: "Đánh không lại, bối cảnh ngạnh."

Đông hạo: Tương ngộ là duyên, tuyệt không bỏ lỡ (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ