"Phụt" phàm vũ nhịn không được bật cười, rất ít thấy tiểu tử này vấp phải trắc trở a, bất quá như vậy cũng hảo, áp áp tiểu tử này ngạo khí.
Mang Lạc lê thấy phàm vũ cười như vậy hoan! Nhịn không được chèn ép một chút: "Phàm vũ lão sư nha, ta cũng không biết ai cực hạn đơn binh kế hoạch thất bại lâu như vậy cũng chưa thực hiện, ta cũng không biết, ta cũng không dám hỏi nha ~" vốn đang tưởng cùng ngươi nói một chút này hai nghịch thiên nhân nhi, đáng tiếc ai làm ngươi cười ta hừ.
Phàm vũ cũng chú ý tới mang Lạc lê ánh mắt lộ vẻ kỳ quái, nhìn nhìn hai người, yên lặng mở miệng: "Phương tiện nói một chút võ hồn cùng với hồn kỹ sao?" Hoắc vũ hạo nhéo một phen đường vũ đông tay, ngó đường vũ đông liếc mắt một cái.
Đường vũ đông: Nháy mắt đã hiểu
Đường vũ đông giây biến nho nhã lễ độ đại thiếu gia: "Phàm vũ lão sư ngài hảo, ta kêu đường vũ đông võ hồn quang minh Long Thần điệp, hồn lực 51 cấp. Vị này chính là ngài mời đến hoắc vũ hạo võ hồn vận mệnh chi mắt, hồn lực 49 cấp. Đương nhiên ta bồi hắn cùng đi là tưởng tham quan tham quan hồn đạo hệ, rốt cuộc ta đối hồn đạo khí cũng là phi thường cảm thấy hứng thú." Hoắc vũ hạo liền ở một bên nhìn hắn nói lung tung, tuy rằng là chính mình ngầm đồng ý đi.
Nghe thấy hai người một cái chuẩn hồn vương một cái hồn vương hậu, phàm vũ nguyên bản thập phần bình tĩnh ánh mắt tức khắc nổi lên gợn sóng: "Thân thể cùng hồn lực đều là quái vật tiêu xứng a. Uy lực nhất trọng đại định trang hồn đạo khí chỉ sợ đều có thể nếm thử. Mang Lạc lê ngươi đây là mang về tới hai tiểu quái vật a."
"Vị này vận mệnh chi đồng tiểu quái vật, phương tiện nói một chút ngươi hồn kỹ sao?" Không trách phàm vũ như vậy thật cẩn thận, rốt cuộc hồn kỹ là một cái hồn sư quan trọng cùng với bí mật.
Đương nhiên hoắc vũ hạo mới không để bụng này đó, hắn để ý chỉ cần một người: "Không thành vấn đề."
Phàm vũ cái này thật bị hoàn toàn điên đảo nhận tri: "Vũ hạo, ngươi tinh thần dò xét xa nhất có thể có bao nhiêu?"
Hoắc vũ hạo chần chờ một chút sau, nói: "Thẳng tắp dò xét nói, ước chừng có thể tới 1000 mễ trở lên, nhưng không thể kéo dài, bởi vì tiêu hao tinh thần lực cùng hồn lực đều sẽ phi thường đại. Phạm vi nói 500 mễ tả hữu."
Phàm vũ: Ta nhận tri một lần lại một lần bị điên đảo.
Mang Lạc lê một chân đá văng sững sờ phàm vũ: ""Lão đồ ăn, lại đây hạ." Mang Lạc lê hướng cách đó không xa đám kia người chiêu xuống tay, trong đó một người thân hình cao lớn làn da ngăm đen thiếu niên bước nhanh đã đi tới, thuận tay xoa xoa cái trán: "Lạc tiểu huynh đệ, ngươi lại làm cái gì chuyện xấu."
"Lão sư đâu?" Thiếu niên gãi gãi cái ót, mang Lạc lê chỉ chỉ góc tường: "Kia không, tự bế đâu." Thiếu niên sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây, lão sư lại bị Lạc tiểu đệ hố. Bất đắc dĩ cười: "Nói đi, yêu cầu ta làm gì?"
Mang Lạc lê chỉ chỉ hoắc vũ hạo, nói: "Ngươi thí bắn một phát định trang hồn đạo pháo, làm này tiểu quái vật phụ trợ ngươi, đánh di động bia."
Cùng đồ ăn đầu nhìn mắt so với chính mình lùn không ngừng một đầu hoắc vũ hạo, cộc lốc cười, vươn nhân trường kỳ huấn luyện che kín một tầng vết chai mỏng đôi tay: "Tiểu huynh đệ ngươi hảo, ta kêu cùng đồ ăn đầu, đại gia giống nhau kêu ta đồ ăn đầu."
"Cùng đại ca, ngươi hảo, ta là hoắc vũ hạo, bên cạnh là ta bạn tốt đường vũ đông." Đường vũ đông hướng cùng đồ ăn đầu gật đầu một cái, tiếp tục đem ánh mắt phóng tới hoắc vũ hạo trên người: Sách, lại nhiều một người. Vì cái gì nhà ta mưa nhỏ hạo mị lực lớn như vậy đâu......
Hắn này cùng đại ca ba chữ một kêu, cùng đồ ăn trước tiên là sửng sốt một chút, ngay sau đó hướng hắn so ra ngón tay cái, nói: "Tiểu huynh đệ, ngươi không tồi nga." Không biết sao, hắn khiêu khích nhìn thoáng qua đường vũ đông, cái này làm cho đường vũ đông vốn là không tốt tâm tình, càng thêm kề bên hỏng mất, tay áo hạ nắm tay gân xanh bạo khởi......
Vũ hạo, quả nhiên quá mức thâm trầm đồ vật chỉ thích hợp giấu ở trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông hạo: Tương ngộ là duyên, tuyệt không bỏ lỡ (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Mặc dạ sanh tửu Trạng thái: drop Tóm tắt: Thích ngươi là thấy sắc nảy lòng tham, nhưng là truy ngươi đều không phải là tâm huyết dâng trào. 【 đường vũ đông 】 --------------------- "Ta trước nay đều không phải cái gì người tốt, bảo bối" "Khô...