Ký túc xá
Thẩm phán thiên bình đỡ đỡ trán đầu, thu hồi kia phóng đãng không kềm chế được thần thái đứng đắn lên:" Ta bổn bí mật cùng kim long vương đàm luận trốn đi thời gian, bước đi cùng với phân công. Ai ngờ pháp tắc đại nhân đột nhiên hiện thân, vì ta kết tội. "
Thẩm phán thiên bình đem chính mình ký ức mảnh nhỏ chiếu phim tại đây nhỏ hẹp không gian.
Mảnh nhỏ trung, hoắc vân đình mới vừa hống xong nhà mình lão bà đại nhân, liền truyền tống tới rồi cấm kỵ nơi trảo trở về thẩm phán thiên bình: "Bởi vì ngươi tự mình thông đồng Thần giới phản đồ, phạt ngươi hạ giới khi ta nhi tử siêu Thần Khí. Thuận tiện xem hắn bên cạnh tiểu tử." Rốt cuộc hắn nhưng không nghĩ ngủ tiếp phòng khách. "Vân nhi, ta đem phê duyệt thiên bình cấp vũ hạo đưa đi. Đêm nay có phải hay không liền có thể......" Không đợi hoắc vân đình nói xong đã bị nhà mình thê tử đánh gãy "Vũ hạo bị ngươi pháp tắc áp chế, vạn nhất gia hỏa này làm hại vũ hạo làm sao bây giờ? Ngươi đều không phong ấn phong ấn thực lực của hắn?" Nói xong lại tức phình phình chạy.
Hoắc vân đình vội vàng đuổi theo: "Lão bà đại nhân, ta này không phải xem......" Lời còn chưa dứt, ký ức ảo giác rách nát. Một đạo thiên lôi bổ về phía phê duyệt thiên bình: "Lộ ra thần vương tin tức, lấy cảnh báo cáo!"
Phê duyệt thiên bình mắt thấy thiên lôi liền phải bổ về phía chính mình, vội vàng trốn vào hoắc vũ hạo thần thức chi hải thề: "Ta thẩm phán thiên bình thề, cả đời nguyện trung thành với hoắc vũ hạo và hậu đại, nếu có vi ý nguyện thần hồn tan vỡ!" Khế ước thành lập, thiên lôi tiêu tán, thẩm phán thiên bình liền từ hoắc vũ hạo thần thức chi trong biển chạy ra, sờ sờ trên đầu không tồn tại mồ hôi lạnh: "May mắn tiểu gia nói được mau, bằng không liền thảm đại pháp."
Không đối như thế nào cảm giác sau lưng âm trầm trầm? Thẩm phán thiên bình quay đầu nhìn lại, lưỡng đạo ánh mắt nhìn chằm chằm chính mình, duy nhất khác nhau đại khái chính là một đạo ánh mắt đáy mắt dục vọng tàng đều tàng không được, một khác nói ánh mắt đáy mắt chỉ có vô tận lạnh lùng: "Cái kia gì, có chuyện hảo hảo nói sao... Ha ha..." Chỉ thấy kia đỏ như máu Tu La thần linh hung hăng phác gục thẩm phán thiên bình, thiếu niên đè ở thiếu niên thượng. Thẩm phán thiên bình tựa hồ cũng ý thức được sự tình nghiêm trọng tính: "Tiểu tu tu ~ ta trước lên được không, còn có người tại đây đâu!" Rốt cuộc Tu La thần linh này tư thế, cắn nuốt chính mình đều không nói chơi.
Tu La thần linh quay đầu lại nhìn nhìn, cố nén hạ trong lòng khảng. Dơ. Ác. Xúc ý tưởng, thi triển lĩnh vực đem ba người túm tiến trong đó, nhìn mắt tay cầm đế kiếm hoắc vũ hạo: "Ta là lĩnh mệnh mà đi, Tu La thần tự này phế. Vật sinh ra, liền đem ta phong ấn này thần thức chi hải. Tu La thần nói qua, ta đột phá phong ấn là lúc, đó là ta tùy ý rơi lực lượng là lúc." Nói xong Tu La thần linh liền đem đường vũ đông túm tới tay trung:" Bất quá, xem ở các ngươi đem thẩm phán thả ra phân thượng, ta liền trước tha phế. Vật một mạng. Các ngươi còn thần tử? Lực lượng như vậy nhược đừng nói ta cùng thẩm phán là các ngươi siêu Thần Khí. "Nói xong liền đem một cổ hồng quang đầu nhập đường vũ đông thần thức chi hải. Chỉ là ở lực lượng hoàn toàn rót vào sau nhíu nhíu mày: Tiểu tử này, chậc. Tu La thần linh làm xong này hết thảy, liền đem đường vũ đông ném tới hoắc vũ hạo trong lòng ngực.
Lần này không đợi Tu La thần linh nói chuyện, khôi phục lại thẩm phán liền tiếp thượng: "Đó là tiểu tu tu căn nguyên chi lực, đối tiểu mênh mông ngươi trong lòng ngực hài tử không có chỗ hỏng!" Bị nhìn thấu tâm tư hoắc vũ hạo chưa nói cái gì, chỉ là phá lĩnh vực đem đường vũ đông phóng tới trên giường. Không đợi hoắc vũ hạo rời đi, liền bị đường vũ đông một cái xoay người áp đảo trên giường.
Nhưng hoắc vũ hạo không có hiện ra ra bất luận cái gì kinh hoảng chi tình, chỉ là lộ ra nhàn nhạt tươi cười: "Rốt cuộc không trang, ân?" Đường vũ đông thấy hoắc vũ hạo xuyên qua, cũng không nhụt chí: "Sao ~ ta này không phải tưởng cấp người nào đó một kinh hỉ sao?"
"Chậc chậc chậc, ban ngày ban mặt. Cư nhiên làm ta gặp được như thế kinh diễm hình ảnh." Quen thuộc mũ lưỡi trai, đây chẳng phải là kia ở lớp học thế hoắc vũ hạo cùng đường vũ đông biện hộ thiếu niên? Thẩm phán thiên bình nhíu nhíu mày: Đến đây lúc nào? Hoàn toàn không nhận thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông hạo: Tương ngộ là duyên, tuyệt không bỏ lỡ (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Mặc dạ sanh tửu Trạng thái: drop Tóm tắt: Thích ngươi là thấy sắc nảy lòng tham, nhưng là truy ngươi đều không phải là tâm huyết dâng trào. 【 đường vũ đông 】 --------------------- "Ta trước nay đều không phải cái gì người tốt, bảo bối" "Khô...