5. Shrek học viện

59 7 0
                                    

6 năm sau

Bản thể tông

Bản thể tông không biết tên đệ tử nhất hào:" Ai, cái kia ai ngươi biết không? Hạo Thiên Tông thiếu tông chủ lại tới tìm chúng ta thiếu tông chủ! Nghe nói này hai thiên tài muốn đi Shrek báo danh đâu! Đại lục đứng đầu học phủ a! "

Không biết tên đệ tử số 2: "Ai, lại là hâm mộ ghen tị hận một ngày a."

Không biết tên đệ tử nhất hào:" Chính là chính là, nhưng là ngươi có hay không phát hiện hai vị thiếu tông chủ thật sự hảo xứng a! "

Không biết tên đệ tử số 2:" Khụ khụ khụ, tỷ muội quyển địa tự manh, vạn nhất bởi vì chúng ta, hai thiếu tông chủ nháo bẻ đã có thể không hảo. "

Không biết tên đệ tử nhất hào:" Ân, ngươi nói đúng! "

Bị nghị luận hai người đang ở tinh đấu đại rừng rậm trảo cá.

"Vũ hạo vũ hạo! Ngươi xem nơi xa có hai người ở săn giết ngàn năm hồn thú ai! Chúng ta muốn hay không đi hỗ trợ? Kia hai người giống như thực cố hết sức. "Đường vũ đông vừa ăn cá nướng biên ý đồ điều khởi hoắc vũ hạo hứng thú.

Hoắc vũ hạo đương nhiên phát hiện, hắn tốt xấu cũng là sáu hoàn hồn đế, tuy rằng không đường vũ đông 64 cấp hồn lực nhưng ít nhất cũng là hồn đế. Nhưng hoắc vũ hạo hiện nay suy xét chính là, giống bọn họ lớn như vậy người hồn lực hẳn là nhiều ít?

Hoắc vũ hạo nhìn nhìn bên cạnh kiều chân bắt chéo đường vũ đông:" Đường vũ đông báo danh báo mấy cấp? "Dứt khoát trực tiếp ném cấp đường vũ đông đi.

"Gì? Không phải hồn đế sao? Hai ta không phải hồn đế sao? "Đường vũ đông tỏ vẻ che giấu gì???

Hoắc vũ hạo đỡ đỡ trán đầu, đã quên gia hỏa này từ nhỏ cùng hắn ở bên nhau, tuy rằng hắn cũng là, vì thế liền từ kia hai săn giết hồn thú vào tay:" Ngươi xem kia hai săn giết hồn thú cố sức kính, kia giáo phục không phải Shrek sao? Tối cao bốn hoàn, nói cách khác ~ ngươi hiểu được."

"Áo ~ đã hiểu bốn hoàn a." Đường vũ đông nhìn hoắc vũ hạo cổ linh tinh quái bộ dáng, đáy mắt hiện lên một mạt ám sắc.

Hoắc vũ hạo một phách trán: "Thảm đã quên kia hai!" Bối Bối tiểu nhã: Đôi ta cứu mạng a! Hai ngươi ăn cá nướng!

Mục Bối Bối che lại trúng độc cánh tay, nhìn nhìn thanh bàng tiểu nhã:" Tiểu nhã, ta thích...... "

Ngàn năm mạn đà la xà đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, mà xà sau lưng xuất hiện hai vị thiếu niên, mục Bối Bối bị bắt dừng lại, hắn ý đồ xem kỹ hai người hồn lực, lại không có kết quả.

Xem xét không được, một là bởi vì đối phương hồn lực so với chính mình cường, nhị là bởi vì đối phương không có hồn lực. Nhưng hai vị thiếu niên cũng liền 12 tuổi tả hữu khả năng so với chính mình hồn lực cường sao? Không có hồn lực nói, như thế nào giải thích mạn đà la xà chết bất đắc kỳ tử? Chẳng lẽ là tà hồn sư?!

Ngắn ngủn thời gian mục Bối Bối liền đem đường vũ đông cùng hoắc vũ hạo phân tích cái biến, không hổ là tương lai Đường Môn đại sư huynh. Đương nhiên nếu như bị đường vũ đông, hoắc vũ hạo biết chính mình hảo tâm cứu người lại bị hiểu lầm thành tà hồn sư. Kia đã có thể muốn hô to oan uổng.

Hai bên nhìn chăm chú nửa ngày không có người chuẩn bị nói chuyện, đường vũ đông trước hết không nín được: "Kia gì? Các ngươi sao không hấp thu hồn hoàn? Đều giúp các ngươi đánh bại a!" Này hai người sợ không phải có điểm bệnh nặng???

Hoắc vũ hạo chi gian một cây búa tạp đến đường vũ đông trên đầu: "Ngu ngốc! Ngươi đem hồn thú giết, hẳn là làm hấp thu hồn hoàn săn giết! Bổn ngươi chết bầm." Đường vũ đông hèn mọn, đường vũ đông ủy khuất.

Đường nhã thấy hai người không giống tà hồn sư, vội vàng nói: "Các ngươi cứu cứu Bối Bối đi, cánh tay hắn bị mạn đà la rắn cắn ở, lại không trị liệu liền không có cánh tay!"

Nghe được lời này hoắc vũ hạo vội vàng xem kỹ mục Bối Bối miệng vết thương:" Đường vũ đông. "

Đường vũ đông không tình nguyện đem chính mình tay cắt một cái khẩu tử, một giọt kim sắc máu chảy ra, tích tới rồi mục Bối Bối miệng vết thương thượng. Miệng vết thương nháy mắt chữa khỏi, đường nhã trợn mắt há hốc mồm nhìn một màn này.

Nhưng đường vũ đông sắc mặt nháy mắt tái nhợt, phảng phất mất đi cái gì quan trọng đồ vật. Nhưng hoắc vũ hạo tỏ vẻ: Trang, tiếp tục trang!

Hoắc vũ hạo trong lòng tuy rằng khinh thường, nhưng nói không đau lòng cũng là giả:" Đệ nhất hồn kỹ, thẩm phán chi thiện, ban ân buông xuống.

Mới vừa thi triển xong, đường vũ đông liền ôm lấy hắn: "Ngươi rõ ràng biết ta là trang! Còn tiêu hao khí huyết chi lực!"

Đường vũ đông ôm lấy hoắc vũ hạo, nhìn nhìn phía sau hai người:" Hồn hoàn đã bị tinh lọc có thể hấp thu, ta hỏi câu Shrek ở đâu? "

Đông hạo: Tương ngộ là duyên, tuyệt không bỏ lỡ (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ