7. Tân sinh nhập học

47 8 0
                                    

Bốn người đứng dậy lên đường, vừa đi, đường nhã một bên hướng hoắc vũ hạo giới thiệu khởi Shrek học viện tình huống.

Shrek học viện sáng lập với vạn năm phía trước, Shrek ở cổ ngữ là quái vật ý tứ, nói cách khác, lúc ban đầu sáng tạo Shrek học viện người, là vì sáng tạo một khu nhà quái vật học viện.

Shrek học viện sớm nhất khẩu hiệu của trường theo như lời, chính là chỉ bồi dưỡng quái vật, không bồi dưỡng người thường. Mà này quái vật sở chỉ, kỳ thật chính là thiên tài.

Hiện giờ quái vật sử ký sắp nghênh đón hai vị có thể so với đường tam truyền kỳ nhân vật, đương nhiên đây là lời cuối sách.

Mấy cái canh giờ sau, bốn người rốt cuộc tới rồi Shrek học viện nơi. Bối Bối cùng tiểu nhã lão sư có thể nói bị này hai hồ ly tính kế không rõ, không chỉ có cấp hai hồ ly dẫn đường, còn truyền cho hai người tuyệt học. Bọn họ không biết chính là bọn họ đánh cuộc chính xác, này hai người ngày sau sẽ vì trọng chấn Đường Môn làm ra cống hiến số cũng không đếm được. Nhưng hiện nay hai người chỉ biết đây là hai cái đáng thương hài tử.

Mà Shrek học viện, cùng với nói đó là một tòa học viện, nói không bằng nói là một tòa thành thị tới thỏa đáng. Theo đại đạo đi ra một mảnh rừng cây, nơi xa bình nguyên cao cao tường thành hướng tả hữu duỗi thân mở ra

Shrek học viện thành lập ở lập tức bình nguyên phía trên, chiếm địa diện tích cực kỳ rộng lớn. Bản thân chính là một tòa thành thị. Bị xưng là Shrek thành. Ở trên Đấu La Đại Lục, Shrek thành là số một số hai thành phố lớn, sinh hoạt vượt qua hai trăm vạn dân chúng. Mà Shrek học viện đối thành phố này có đơn độc thống trị quyền, không cần hướng bất luận cái gì quốc gia giao nộp thuế phú. Chỉ cần điểm này, chính là bao gồm nhật nguyệt đế quốc ở bên trong sở hữu quốc gia học viện khác sở vô pháp bằng được.

Hoắc vũ hạo hơi hơi nhất đẳng, đường vũ đông liền tới đây:" Vũ hạo ~ ta tới cũng, ngươi xem ta lợi hại hay không không một hồi liền thu phục nhập học! "

Hoắc vũ hạo tỏ vẻ, ngươi cho rằng ta không biết ngươi dùng thiếu tông chủ thân phận đi rồi cái tiểu cửa sau sao? Ta biết, là cái gì đều biết!

Hoắc vũ hạo đang chuẩn bị hướng tiểu nhã lão sư cùng đại sư huynh cáo biệt khi. Bối Bối nhìn cách đó không xa mục thông báo một phần bố cáo hơi nhíu mày.

Hoắc vũ hạo ai a? Sáu hoàn hồn đế! Hồn lực hơi vận chuyển, võ hồn cường đại thị giác năng lực liền phát huy tác dụng, rõ ràng tới rồi kia trương bố cáo thượng tự.

Chỉ thấy kia bố cáo thượng viết, tân sinh nhất ban chủ nhiệm lớp, chu y, tân sinh nhị ban chủ nhiệm lớp......

Đường vũ đông tức khắc không bình tĩnh! Hắn mới vừa ở trên đường nghe nói chu y là cái giáo năm 3 biến thái lão cô bà, bởi vì chu lão sư đang dạy dỗ năm 3 học viên thời điểm quá mức nghiêm khắc, dẫn tới nàng sở mang lớp thăng nhập năm 4 chỉ có một phần mười. Hơn nữa bị các học viên nhiều lần hướng học viện kiện lên cấp trên, lúc này mới bị biếm tới rồi tân sinh lớp.

Đường vũ đông chuyển cáo cho hoắc vũ hạo, mà hoắc vũ hạo lại tỏ vẻ: Nghiêm sư xuất cao đồ!

Đường vũ đông khóc không ra nước mắt:" Anh anh anh, vũ hạo ~ ta nếu là chỉ là cái 2 hoàn đại hồn sư, kia không không mấy cái hiệp liền không có sao ~ "

Nhị hoàn hồn sư: Thật cũng không cần như vậy vũ nhục chúng ta!

Hoắc vũ hạo lôi kéo đường vũ đông đi vào màu trắng lâu môn môn khẩu, ở chỗ này ngồi một người đi lên niên cấp rất lớn lão nhân. Lão nhân ăn mặc một thân màu xám bố y, trên mặt nếp nhăn đủ để đồng thời thêm chết hai vị số trở lên ruồi bọ, đôi mắt mờ nhạt, mí mắt buông xuống, một bộ gần đất xa trời bộ dáng. Lâu vũ gian ánh mặt trời vừa lúc có thể sái lạc ở trên người hắn, nửa nằm ghế dựa nhưng thật ra thực thoải mái bộ dáng.

Hoắc vũ hạo thấy thế trên tay sử sử lực, đường vũ đông là ai? Từ nhỏ cùng hoắc vũ hạo ở cùng một chỗ, lập tức liền minh bạch, liền cùng cung kính nói: "Lão gia gia ngài hảo, chúng ta là tân sinh, tới vào ở ký túc xá. Ngài yêu cầu kiểm tra một chút chúng ta tân sinh huy chương sao?"

Lão nhân cũng không ngẩng đầu lên vươn run rẩy tay phải, có chút nghẹn ngào trầm thấp thanh âm vang lên, "Huy chương cùng ký túc xá chìa khóa lấy tới."

Hoắc vũ hạo cùng đường vũ đông vội vàng đệ đi lên.

Lão giả ở chính mình trước mắt quơ quơ lại trả lại cho bọn họ, "Đi thôi. Một linh số 8 ký túc xá ở lầu một tay trái đệ tam gian. Bốn tầng bắt đầu là ký túc xá nữ, không thể đi lên. Một khi phát hiện liền phải bị khai trừ."

"Cảm ơn ngài." Hai người lại lần nữa hướng lão giả khom lưng hành lễ sau, lúc này mới đi vào ký túc xá mà đi.

Lão nhân vẫn duy trì nguyên bản tư thế bất động, lẩm bẩm nhắc mãi một câu, "Hiếm thấy có lễ phép hài tử, hơn nữa vẫn là hai cái tiểu quái vật, sáu hoàn không đơn giản a. Shrek muốn thời tiết thay đổi."

Đông hạo: Tương ngộ là duyên, tuyệt không bỏ lỡ (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ