23. Một lời đã định

26 3 0
                                    

Bối Bối mặt vô biểu tình gật gật đầu.

Từ tam thạch cũng không màng cái gì mặt mũi không mặt mũi, ôm lấy mục Bối Bối đùi: "Ca, ta hảo đại ca, ngươi có thể quản được hắn đúng không. Có thể làm hắn đem hồn lực rút ra thân thể của ta sao, ta thật sai rồi."

Nguyên bản Bối Bối trên mặt còn banh kính, nghe xong từ tam thạch nói, mặt bộ cơ bắp tức khắc run rẩy một chút.

Bối Bối quay đầu vừa thấy, hắn tiểu sư đệ cùng sư đệ đích xác một chút thương đều không có. Phản xem từ tam thạch, mặt mũi bầm dập, nửa cái thân mình đều bị đóng băng.

Hoắc vũ hạo chú ý tới Bối Bối ánh mắt, hơi mang xin lỗi cười: "Đại sư huynh, nếu không ta cùng hắn so một hồi? Không cần cực hạn chi băng, liền dùng ta đệ nhất võ hồn."

Đường vũ đông nhìn hoắc vũ hạo bộ dáng này, cưỡng chế khóe miệng độ cung. Rốt cuộc này đó phàm nhân còn không biết Tu La chi đồng cái này danh hiệu là như thế nào tới.

Từ tam thạch bĩu môi, suy tư một phen, đồng trung ám mang chợt lóe mà qua: "Còn không phải là thượng đấu hồn khu sao? Đi!" Đường vũ đông ghé vào hoắc vũ hạo trên người, nhận thấy được kia nói ám mang, đôi mắt hơi mị hơi mang cảnh cáo từ tam thạch ngó hắn liếc mắt một cái.

Hai người chước phí một cái bạc hồn tệ phí dụng.

Lệnh Bối Bối rất là kinh ngạc chính là, hoắc vũ hạo cùng từ tam thạch trận này một mình đấu thế nhưng hấp dẫn rất nhiều học viên chú ý, lúc trước ở học viện cửa nhìn đến trận này náo nhiệt học viên, vô luận niên cấp cao thấp, tuyệt đại bộ phận thế nhưng đều lựa chọn theo tới quan chiến.

"Năm nhất tân sinh VS lớp 6 lão sinh, đến tột cùng là ai càng tăng lên một bậc đâu. Khởi buông tiền đặt cược tới duy trì ngươi xem trọng học viên. Đi ngang qua dạo ngang qua không cần bỏ lỡ a." Đường vũ đông ở một bên bày quán nhi. Tuy nói tiền đủ nhiều đi, nhưng là loại này hảo ngoạn đồ vật vẫn là muốn thể nghiệm một chút.

Đấu hồn khu, phòng nghỉ.

"Vũ hạo, ngươi cái này tay cũng quá độc ác, ngươi nhìn xem, ngươi nhìn xem......" Từ tam thạch vẻ mặt bất mãn hướng về hoắc vũ hạo vén lên chính mình áo trên, ở hắn phía bên phải bên hông, đã cố lấy một cái chừng trẻ con nắm tay đại bao. Chỉ là hắn như cũ duy trì võ hồn phóng thích, chung quanh làn da tựa hồ trở nên cứng rắn như thiết.

Hoắc vũ hạo nhẹ nhàng một túm, tơ vàng bắn ra, nhanh chóng co rút lại thành một viên gạo kê lớn nhỏ kim viên. Thủ đoạn vừa lật liền thu trở về. Từ tam thạch như trút được gánh nặng thở dài một hơi

Làm xong sống hoắc vũ hạo giơ lên cao đôi tay, xoay người đưa lưng về phía từ tam thạch: "Đem ngươi kia phá quần áo buông xuống, bằng không lại cho ngươi lộng cái long cần châm chơi."

Từ tam thạch nhỏ giọng nói thầm: "Gia hỏa này thói ở sạch như thế nào càng ngày càng nghiêm trọng, thật là muốn ứng hắn nói......"

"Ân? Ứng ai nói?" Một đạo hàn khí hiện lên ở từ tam thạch cổ trước, hắn lập tức sửa miệng: "Là đường vũ đông! Ca, ta nhưng một chút cũng chưa tham dự đi vào, cầu buông tha!"

Hoắc vũ hạo cũng không có hỏi nhiều, rốt cuộc người nào đó thật là ba ngày không đánh leo lên nóc nhà lật ngói.

"Đánh cuộc?" Hoắc vũ hạo ngước mắt nhìn về phía từ tam thạch.

"Ta thắng, ngươi mặc kệ tham không tham dự đều phải cùng đường vũ đông cộng phạt. Ngươi thắng nói cho ngươi tiến hóa võ hồn phương pháp. Ý đồ như thế nào?" Đúng vậy, khi còn nhỏ từ tam thạch phụng này phụ cùng hoắc vũ hạo giao hảo chủ yếu mục đích, chính là được đến tiến hóa võ hồn phương pháp. Tuy rằng ở cùng hoắc vũ hạo ở chung trong quá trình, dần dần nảy mầm hữu nghị này một tình cảm, nhưng là mục đích của hắn vẫn là không có quên mất.

Lần này tạp bãi, cũng hoàn toàn là cùng hoắc vũ hạo trước tiên xuyến tốt diễn. Tuy rằng lần này hoắc vũ hạo để lộ ra tới thực lực lại một lần làm hắn lâm vào chấn động......

"Một lời đã định?"

"Một lời đã định."

Đông hạo: Tương ngộ là duyên, tuyệt không bỏ lỡ (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ