Sắc trời mông lung, lam màu đen mây tía súc khởi từng sợi tím hà. Ráng màu vừa lúc chiếu xạ đến hoắc vũ hạo trên mặt thúc đẩy hắn mở hai mắt, hắn nhìn nhìn bên người nhân nhi, che che mặt: Làm sao bây giờ làm sao bây giờ, ta giống như đem hảo huynh đệ kia gì. Sao chỉnh sao chỉnh, online chờ, có điểm cấp!
Bên cạnh đường vũ đông đem hoắc vũ hạo tiểu biểu tình đều thu được đáy mắt, cười khẽ ra tiếng. Từ sau lưng đem bảo bối của hắn ôm vào trong lòng ngực: "Vũ hạo suy nghĩ cái gì đâu, ân?" Hoắc vũ hạo trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, đáng tiếc hồng thấu lỗ tai bán đứng hắn nội tâm, "Mưa nhỏ hạo cư nhiên như vậy thẹn thùng a. An lạp an lạp, cũng sẽ không đem ngươi ăn luôn không phải sao?" Đường vũ đông tuy rằng ngoài miệng nói như vậy này, nhưng trong lòng tưởng đến tột cùng là cái gì liền không thể nào biết được.
Hoắc vũ hạo đầu uốn éo, xoay người thuấn di đến nóc nhà tu luyện tím cực ma đồng. Đường vũ đông lắc lắc đầu, cầm cái cái đệm, cũng thuấn di đến trên nóc nhà, đem cái đệm đặt ở hoắc vũ hạo dưới thân sau bồi hoắc vũ hạo tu luyện.
Hai vị thiếu niên, ngồi xếp bằng với nóc nhà. Một vị bộ dạng thanh tú, khí vũ hiên ngang, thiếu niên thân thể đã có thành thục hơi thở mà hắn bên cạnh thiếu niên ánh mắt thấu triệt, tựa hồ có thể làm nổi bật vũ trụ giống nhau. Ngạch sinh dựng mắt, phảng phất ẩn chứa thiên địa chí lý, hai mắt bên trong, mắt sinh hai mắt, một con hoa hồng kim, một con tử kim sắc, cực kỳ kỳ dị.
Tân sinh nhất ban phòng học. Vào buổi chiều chuông đi học vang tiền mười phút, 91 danh học viên đã không còn chỗ ngồi, hơn nữa phòng học nội cực kỳ an tĩnh. Lại là không có một người học viên dám lớn tiếng ồn ào. Cho nên nói, đôi khi lão sư nghiêm khắc một chút cũng không phải chuyện xấu, đối xúc tiến bọn học sinh nghiêm túc học tập là rất có chỗ tốt.
Bởi vì không có minh xác sắp hàng chỗ ngồi, cho nên đường vũ đông cùng hoắc vũ hạo quang minh chính đại ngồi ở cùng nhau. Nếu có thể xem nhẹ hai bên bàn học hạ mười ngón tay đan vào nhau đôi tay, như vậy hai vị thiếu niên độc đáo khí chất đủ để hấp dẫn vô số kẻ ái mộ.
Đương chu y chậm rãi đi vào phòng học thời điểm, tân sinh nhất ban không khí vì này một túc.
"Toàn thể đứng dậy, trên quảng trường tập hợp." Ngoài dự đoán mọi người chính là, chu y đi vào phòng học sau chỉ nói như vậy một câu liền xoay người đi ra ngoài.
Shrek trên quảng trường không biết khi nào đã chất đống một đống xích sắt. Ở chu y ra mệnh lệnh, các học viên chỉnh tề trạm hảo.
"Đường vũ đông." Chu y kêu lên.
"Ở." Đường vũ đông tiến lên một bước.
"Hoắc vũ hạo." Chu y lại kêu lên.
"Đến." Hoắc vũ hạo cùng đường vũ đông sóng vai mà đứng.
Chu y hướng sở hữu học viên nói "Ta lật xem các ngươi nhập học khảo thí thành tích, hơn nữa tiết khóa thí nghiệm, các ngươi hẳn là cũng thấy được. Trước mắt mới thôi, đường vũ đông tu vi ở các ngươi mọi người trung là tối cao một cái, mà hoắc vũ hạo chỉ ở sau đường vũ đông. Bởi vậy, ta tuyên bố từ giờ trở đi, hoắc vũ hạo chính là tân sinh nhất ban khống chế hệ lớp trưởng, đường vũ đông còn lại là cường công hệ lớp trưởng. Lớp trưởng vị trí này thiết vì di động, ai có năng lực đánh bại bọn họ. Ai liền có thể thay thế được bọn họ lớp trưởng vị trí. Đều nghe minh bạch sao?"
"Nghe minh bạch." Học viên cơ hồ nhìn không tới có bất luận cái gì không phục hiện tượng, rốt cuộc hai người thực lực ở ngày hôm qua mọi người đều đã kiến thức tới rồi.
Chu y chỉ chỉ trước người xích sắt, "Này đó là thiết y, chuyên môn dùng để đề cao thân thể tố chất. Các ngươi mỗi người một kiện. Mặc tốt sau bắt đầu vòng quanh quảng trường chạy vòng. Từ giờ trở đi, vẫn luôn chạy đến chuông tan học vang lên khi kết thúc. Các ngươi có thể sử dụng hồn lực, nhưng lại không thể sử dụng hồn kỹ. Dựa theo chạy động vòng số tiến hành xếp hạng. Cuối cùng một người đem bị khai trừ ra tân sinh nhất ban."
"Đương nhiên hoắc vũ hạo, đường vũ đông hai người các ngươi cũng đừng xuyên cái này." Chu y từ phàm vũ cho nàng làm hồn đạo nhẫn trữ vật trung lấy ra hai bộ tính chất đặc biệt hồn đạo kim loại thiết y, "Đây mới là các ngươi muốn xuyên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông hạo: Tương ngộ là duyên, tuyệt không bỏ lỡ (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Mặc dạ sanh tửu Trạng thái: drop Tóm tắt: Thích ngươi là thấy sắc nảy lòng tham, nhưng là truy ngươi đều không phải là tâm huyết dâng trào. 【 đường vũ đông 】 --------------------- "Ta trước nay đều không phải cái gì người tốt, bảo bối" "Khô...