Hoắc vũ hạo cùng đường vũ đông quay trở về phòng, hai người trên người đều hoặc nhiều hoặc ít che kín một tầng mồ hôi mỏng mà bọn họ rửa sạch thân thể cần thiết muốn ở hàng hiên hai sườn phòng vệ sinh. Hoắc vũ hạo làm đường vũ đông đi trước, chính hắn còn lại là đánh một chậu nước ở ký túc xá nội rửa sạch.
Đánh xong thủy trở về hoắc vũ hạo nhìn ở ký túc xá không đi đường vũ đông, trong mắt nghi hoặc tựa hồ muốn tràn ra tới. Mà đường vũ đông nhìn trước mắt nhân nhi, bất đắc dĩ lắc lắc đầu: "Từ nhỏ đến lớn ngươi nơi nào không bị ta xem qua, ân?"
Hoắc vũ hạo trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Có đi hay không?" Đường vũ đông đôi tay giơ lên trên đầu: "Hảo hảo hảo, ta đi."
Rửa sạch thân thể đường vũ đông cũng không có tiêu phí quá nhiều thời gian, trở lại ký túc xá khi, tự hỏi một chút gõ gõ môn: "Vào đi."
Nghe được nhân nhi thanh âm, đường vũ đông mới yên tâm đẩy ra môn, ánh vào mi mắt chính là một vị da bạch mạo mỹ chân dài, khụ, đường vũ đông che lại mặt xoay đầu, ý đồ lảng tránh này lệnh phạm nhân tội cảnh sắc.
Hoắc vũ hạo thấy được đường vũ đông đỏ lên nhĩ tiêm, cười đi qua: "Không thể tưởng được nha, chúng ta đường vũ đông điện hạ cư nhiên như vậy ngây thơ đâu."
Đường vũ đông ho nhẹ một tiếng: "Vừa rồi ta đụng tới tiểu nhã lão sư, nàng hỏi ngươi có hay không ý đồ đi cửa nướng cá nướng. Chúng ta dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, không nướng điểm cá tránh điểm khoản thu nhập thêm?"
Hoắc vũ hạo gật gật đầu: "Đi thôi."
Đường vũ đông nắm lên hoắc vũ hạo tay liền bắt đầu chạy như bay, rốt cuộc lỗ tai đau đớn vẫn là rất rõ ràng.
Đường nhã hờn dỗi thanh âm vang lên, "Các ngươi còn biết ra tới a? Ta đều chờ đã nửa ngày."
Đường vũ đông đáng thương hề hề nói: "Tiểu nhã lão sư, ngươi đại nhân có đại lượng. Chúng ta vừa rồi thể năng khóa ra chút hãn, này không trở về ký túc xá rửa rửa liền ra tới sao?" Hoắc vũ hạo yên lặng bưng kín đôi mắt, đường vũ đông này với ai học, có điểm cay đôi mắt.
Đường nhã vẫy vẫy tay, nhìn hoắc vũ hạo có chút tái nhợt sắc mặt, mày lược nhăn, nói: "Có phải hay không chu y cái kia biến thái lão cô bà làm khó các ngươi? Vũ hạo cần phải cẩn thận một chút, nàng luôn luôn lấy thiết diện vô tư xưng. Phạm ở nàng trong tay, bất tử cũng muốn lột da. Đường vũ đông kia tiểu quái vật da đủ hậu, vũ hạo ngươi da thịt non mịn nhưng đừng bị kia lão thái bà khó xử chết. Thế nào? Ngươi thân thể còn hành sao? Không được nói liền tính, chúng ta ngày mai lại nói."
Hoắc vũ hạo khóe miệng vừa kéo: "Tiểu nhã lão sư a, tuy rằng thực cảm tạ ngươi quan tâm! Nhưng là da thịt non mịn loại này từ, thật sự thích hợp hình dung ta sao?" Đường vũ đông đột nhiên ôm lấy hoắc vũ hạo: "Đương nhiên rồi, vũ hạo chính là so nữ hài tử đều kiều nộn đâu." Hoắc vũ hạo nhẹ nhàng kháp chính mình một chút, trắng nõn thủ đoạn nháy mắt nhiều một đạo vết đỏ. Vết đỏ ở kia trắng nõn trên tay hiện chính là như vậy không hợp nhau, đường vũ đông ánh mắt cũng dần dần ám xuống dưới: Nếu là chính mình làm cho, kia vũ hạo biểu tình......
Đường nhã nhìn hai người này không thích hợp không khí, khóe miệng không biết vì sao nhợt nhạt gợi lên: "Tuy rằng không nghĩ quấy rầy các ngươi, nhưng là, các ngươi còn nhớ rõ là tới cá nướng sao?" Đường nhã thanh âm làm đường vũ đông phục hồi tinh thần lại, buông ra ôm hoắc vũ hạo cách vách, kéo hoắc vũ hạo tay: "Nhớ rõ nhớ rõ, đương nhiên nhớ rõ."
Đường nhã hì hì cười, nói: "Vì không chậm trễ các ngươi thời gian, ta liền cho các ngươi chuẩn bị hai mươi con cá."
"Tiểu nhã lão sư, chúng ta đây muốn đi đâu bán?" Hoắc vũ hạo hỏi.
Đường nhã hiển nhiên là đã sớm nghĩ kỹ rồi, "Học viện cửa a! Chúng ta Shrek học viện đại môn chính là Shrek thành cửa đông, cửa đông ngoại luôn luôn có đông đảo tiểu thương, cũng không thiếu chúng ta học viện các học viên làm buôn bán. Chúng ta cũng đi nơi đó, lấy ngươi cá nướng tay nghề, không sợ bán không xong. Liền tính bán không xong, chính chúng ta ăn được."
Đường vũ đông tỏ vẻ: Ta mãnh liệt tán đồng
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông hạo: Tương ngộ là duyên, tuyệt không bỏ lỡ (QT) (Drop)
FanficTác giả: Mặc dạ sanh tửu Trạng thái: drop Tóm tắt: Thích ngươi là thấy sắc nảy lòng tham, nhưng là truy ngươi đều không phải là tâm huyết dâng trào. 【 đường vũ đông 】 --------------------- "Ta trước nay đều không phải cái gì người tốt, bảo bối" "Khô...